Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Phương thức thanh toán The Men

Wed, 14 Nov 2018 10:54:10 GMT

   The Men áp dụng một số hình thanh toán như sau:

1. Thanh toán bằng tiền mặt: giao hàng và nhận tiền mặt

- Nếu quý khách mua hàng với đơn hàng trên 300 000 VND sẽ được giao hàng tận nơi (bán kính trong vòng 8km từ vị trí cửa hàng chúng tôi) mà không phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào nữa.

- Nếu đơn hàng trên 500 000 VND, chúng tôi miễn phí giao hàng trong bán kính 15km.

- Nếu đơn hàng từ 300 000 đến 500 000 VND mà vị trí quý khách từ 8 – 15km, chúng tôi sẽ tính tiền ship từ 10 – 30 000 VND tùy theo vị trí.

- Nếu đơn hàng của quý khách dưới 300 000VND, quý khách vui lòng thanh toán thêm tiền ship từ 20 000 đến 40 000 VND tùy theo vị trí của quý khách.

2. Chuyển khoản qua ngân hàng: quý khách chuyển khoản qua ngân hàng, sau đó chúng tôi giao hàng.

Nếu quý khách không có đủ tiền mặt nhưng lại có đủ tiền trong tài khoản ngân hàng, quý khách chuyển khoản số tiền của đơn hàng cho chúng tôi vào một trong những tài khoản ngân hàng phía dưới. Sau khoảng 5ph nhận được tiền, chúng tôi sẽ ngay lập tức giao hàng.

Thông tin tài khoản ngân hàng chúng tôi như sau:

Chủ tài khoản Nguyễn Mạnh Cường:
- Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Hoàn Kiếm:
Số tài khoản: 0011004098221

3. Thanh toán qua nhà xe: 

Với phương thức này, quý khách vui lòng ra nhà xe gửi tiền cho tổng giá trị đơn hàng cộng thêm tiền cước 30 000 VND nếu đơn hàng dưới 500 000 VND. Sau đó, quý khách thông báo chúng tôi đã gửi tiền và địa chỉ, số điện thoại nhà xe, chúng tôi sẽ giao hàng tới nhà xe và nhận tiền.

4. Giao hàng thu tiền tận nơi (COD):

Nếu quý khách không thể chuyển tiền cho The Men, hãy sử dụng dịch vụ nhận hàng trả tiền tận nơi hết sức tiện lợi mà chúng tôi cung cấp. Quý khách chỉ cần liên hệ với chúng tôi để đặt hàng, sau đó cho chúng tôi thông tin của quý khách gồm họ tên, địa chỉ chi tiết và số điện thoại. THE MEN sẽ dựa vào thông tin quý khách cung cấp để chuyển phát nhanh cho quý khách với thời gian nhận hàng từ 1-3 ngày tại trung tâm tỉnh, thành phố và từ 2-4 ngày đối với tại xã, huyện các tỉnh, thành phố.

5. Chuyển tiền qua bưu điện:

Quý khách gửi tiền qua bưu điện, sau đó thông báo cho The Men đến bưu điện nhận tiền. Chúng tôi nhận được tiền sẽ chuyển hàng ngay cho quý khách.

6. Nhờ người thân thanh toán:

Nếu quý khách có người thân tại tp Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, hãy nhờ họ thanh toán tiền giúp quý khách. Lúc đó, quý khách có thể có 2 sự lựa chọn để nhận hàng:

- nhờ người thân nhận hàng và họ sẽ chuyển hàng về giúp.

- chúng tôi sẽ gửi hàng qua nhà xe hoặc chuyển phát nhanh theo yêu cầu của quý khách.

  Chân thành cám ơn Quý khách.