Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Phương thức vận chuyển The Men

Wed, 08 Feb 2017 16:56:49 GMT

- Đối với khách hàng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội:

   Đối với quý khách tại tp Hồ Chí Minh và Hà Nội trong vòng bán kính 20km (khoảng cách tính từ vị trí cửa hàng The Men tới vị trí quý khách), nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ giao hàng tại địa chỉ quý khách yêu cầu trong thời gian nhanh nhất, thời gian này sẽ phụ thuộc vào vị trí của quý khách đối với cửa hàng chúng tôi.

  Nếu quý khách ở tại tp Hồ Chí Minh và Hà Nội nhưng bán kính trên 20km, chúng tôi sẽ chuyển hàng cho quý khách qua nhà xe hoặc chuyển phát nhanh. Thời gian nhận hàng của quý khách sẽ từ 1 đến 2 ngày.

- Còn với khách hàng ở tỉnh và thành phố khác:

The Men sẽ vận chuyển bằng một trong hai hình thức sau (quý khách sẽ tự chọn hình thức phù hợp mang lại sự tiện lợi với mình nhất):

1. Vận chuyển qua nhà xe: thời gian 3h - 12h nhận được hàng

 Chúng tôi sẽ chọn một trong những nhà xe chạy về vị trí của quý khách, ví dụ từ tp Hồ Chí Minh có thể chọn nhà xe Tô Châu, Phương Trang, Thành Bưởi,... để gửi hàng. Sau khi nhà xe đến nơi, họ sẽ liên lạc với quý khách để ra nhận hàng. Thời gian nhận đối với phương thức này từ 3h đến 12h.

2. Vận chuyển qua chuyển phát nhanh: thời gian nhận hàng từ 1 đến 5 ngày (không tính chủ nhật)

Quý khách cho chúng tôi thông tin gồm họ tên, địa chỉ chi tiết và số điện thoại, chúng tôi sẽ gửi hàng ngay trong ngày. Quý khách có thể chọn nhận tại địa chỉ của mình hoặc ra địa chỉ bên chuyển phát nhanh (bưu điện) để nhận. Thời gian nhận hàng tùy thuộc vị trí quý khách (không tính chủ nhật):

- từ 1 đến 2 ngày đối với trung tâm tỉnh thành phố.

- từ 2 đến 5 ngày đối với xã, huyện của tỉnh.

Vì vậy, quý khách căn cứ vào địa chỉ của mình để xác định thời gian nhận hàng, tránh trường hợp quý khách ở những xã vùng sâu vùng xa mà mong muốn nhận hàng trong thời gian 2 ngày, điều đó là không thể. Chúng tôi luôn chuyển hàng cho quý khách ngay sau khi đặt hàng, nên quý khách hãy an tâm sản phẩm sẽ đến tay mình sớm nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Xin chân thành cám ơn.