Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Một vài cân nhắc trước khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý Maxman

Thu, 24 Aug 2017 16:02:26 GMT

Sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý nam giới Maxman được giới thiệu có công dụng như một loại thuốc cường dương, giúp hỗ trợ nam giới khắc phục các tình trạng bệnh lý thường gặp ở nam giới như: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, bệnh lý xuất tinh sớm…

Tuy nhiên về hiệu quả của sản phẩm Maxman còn chưa có nhiều đánh giá cụ thể. Chúng tôi sẽ đưa ra một vài nhận định để đánh giá sản phẩm này.

>>>Làm sao chống xuất tinh sớm tham khảo: Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

1. Thành phần có trong thuốc Maxman

Mucuna pruriens 75mg(cây vắt mèo): thành phần này có chứa L–Dopa có tác dụng cải thiện các tín hiệu truyền đến não giúp bạn có tinh thần thoải mái, giảm tải sự lo lắng và tăng ham muốn quan hệ tình dục.

Asteracantha longifiolia 75mg: có tác dụng cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

Pueraria tuberosa 75mg: tăng độ cương cứng, và cải thiện sức chịu đựng và sức mạnh của dương vật.

>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

Withania somnifera 50mg: thảo dược này có xuất xứ Ấn Độ, tăng ham muốn nhu cầu tình dục và hoạt động của nam giới khi trên giường.

Tribulus terrestris 50mg: cung cấp cho bạn khả năng cải thiện lượng nội tiết tố nam testosteron.

Albizzia lebbeck 50mg: cải thiện lưu lượng máu, giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn.

 

2. Tác dụng chính của Maxman

·         Hỗ trợ làm cho dương vật có độ cương cứng tốt hơn, đạt được nhiều khoái cảm hơn khi quan hệ.

·         Khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, gia tăng thời gian cương dương và kéo dài cuộc yêu của bạn khá là dài. Một viên Maxman có tác dụng kéo dài 48h đồng hồ.

·         Tăng sức lực và làm rạo rực ham muốn tình dục.

>>> Có thể bạn chưa biết: Top những loại thuốc cường dương tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Nhiều cuộc điều tra đã được tiến hành, tuy là thuốc Maxman được giới thiệu là có khả năng bổ thận tráng dương, cải thiện các bệnh lý của sinh lý nam giới; còn hiệu quả thực tế của sản phẩm thì chưa có cuộc kiểm tra lâm sàn nào kiểm định. Chưa chắc chắn rằng thuốc Maxman có thật sự đem lại hiệu quả như quảng cáo không? Do vậy bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn và sử dụng sản phẩm này.

3. Hướng dẫn dùng thuốc

Chỉ uống 1 viên/lần/ngày, và uống trước khi quan hệ khoảng 15 phút.

Lưu ý:

·         Không được uống hơn 1 viên trong vòng 1 ngày; và không được sử dụng thêm viên uống maxman hay bất kỳ loại thuốc cường dương nào khác trong vòng 1 ngày tiếp theo.

·         Nếu thời gian hiệu quả của thuốc kéo dài hơn dự kiến làm cho dương vật quá sức chịu đựng vì cương lâu, bạn hãy uống ngay nước lạnh để làm giảm hiệu lực thuốc.

·         Nếu sau nhiều tiếng đồng hồ mà tác dụng của thuốc không giảm hiệu lực, thì cần phải đến nhờ sự tác động của các nhân viên y tế, giải quyết tình trạng trước khi quá nguy hiểm.

4. Thuốc Maxman không có tác dụng điều hòa sinh lý

Các chuyên gia y tế đều khẳng định rằng, những người có bệnh lý về sinh lý nam giới là do những men nội sinh trong cơ thể không được cân bằng và nồng độ hormon nội tiết tố nam trong cơ thể nam giới giảm xuống dưới mức bình thường..

>>> Bạn đã biết đến nội dung này: Thực phẩm chức năng Adam Nhất Nhất có thực sự hiệu quả không?

Do vậy để cải thiện sinh lý nam giới thì chỉ cần đưa các men nội sinh trong cơ thể về mức cân bằng và tăng nồng độ lượng hormon testosteron lên; nhưng qua kiểm chứng của các bác sĩ thì Maxman không có khả năng điều hòa men nội sinh và tăng khả năng tiết ra testosteron một cách tự nhiên.

Để cải thiện sinh lý cho nam giới một cách tự nhiên nam giới, có rất nhiều sự lựa chọn cho nam giới một cách an toàn, một trong số đó là việc sử dụng thực phẩm chức năng Vigrx Plus kết hợp cùng một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, nam giới sẽ được bổ sung một cách tự nhiên bằng việc kích thích cơ thể tự sản sinh ra testosteron.

Thuốc tăng cường sinh lý Vigrx Plus được  chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên Vigrx Plus có khả năng tăng tuần hoàn máu vào dương vật, tăng cường oxy, làm cậu nhỏ khỏe mạnh hơn, tăng cường dương…