Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Hướng dẫn tự làm âm đạo giả tại nhà cho nam giới thủ dâm sướng nhất

Mon, 18 Jan 2021 10:07:18 GMT

Làm âm đạo giả tại nhà không quá khó khăn như chúng ta thường nghĩ, chỉ cần vài nguyên liệu dễ kiếm xung quanh là bạn đã có thể sung sướng tận hưởng thành quả mình tự làm ra. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được cách thức làm một dụng cụ tự sướng đúng chất bằng những nguyên liệu phổ biển nhất, đâu cũng có thể tìm thấy.

Nam giới thủ dâm là việc hoàn toàn bình thường, để giải tỏa nhu cầu sinh lý khi bức bách thì tự sướng chính là sự lựa chọn vừa an toàn vừa hiệu quả. Việc thủ dâm đúng cách được các chuyên gia về sức khỏe khẳng định mang đến nhiều lợi ích ít ai ngờ tới. Thủ dâm giúp tinh thần thoải mái, cơ thể tươi trẻ, khỏe khoắn, chữa bệnh trầm cảm, giải tỏa tâm lý, ham muốn tình dục, thúc đẩy bạn đi vào giấc ngủ ngon. 

                                                                  

>>> Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay Tổng hợp 100 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng - bí kíp phòng the bạn cần biết

>>> Làm thế nào kéo dài thời gian quan hệ Top 11 cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

>>> Bạn muốn tăng kích cỡ dương vật hiệu quả tại nhà, xem ngay Ba bài tập đơn giản giúp làm to dương vật hiệu quả tại nhà

Đa số anh em chỉ dừng lại ở việc quay tay để thỏa mãn nhu cầu tức thời mà không đặt ra câu hỏi làm sao để mình được sướng nhất, lên đỉnh nhiều nhất. Để đạt được điều này anh em nên tham khảo việc sử dụng âm đạo giả, sản phẩm được làm từ silicon nguyên khối, thiết kế y như thật, khi sử dụng đem lại cường độ cực khoái cao. Để sở hữu cho mình âm đạo giả, bạn phải bỏ ra số tiền từ 300k đối với các sản phẩm giá rẻ hay hơn 1 triệu với các sản phẩm cấp. Tuy nhiên ở bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra cách làm âm đạo giả tại nhà mà khôn tốn một đồng, chỉ với những nguyên liệu sẵn có ở nhà, bạn đã có thể tận hưởng cảm giác lên đỉnh trong sung sướng.

 

Tự chế âm đạo giả nếu dùng thì có thích không?

Nhiều bạn nam thắc mắc, đặt câu hỏi rằng dùng âm đạo giả tự làm tại nhà có sướng không? Câu trả lời là chắc chắn sướng hơn quay tay rồi. Nếu đem âm đạo giả tự làm so với âm đạo giả silicon tiêu chuẩn thì cũng phải đạt 7 đến 8 điểm cho độ sung sướng khi thủ dâm.

>>> Giải quyết nhu cầu nhanh chóng mà không lo bệnh tật, tiết kiệm chi phí đồng thời chung thủy với bạn tình, bạn tham khảo ngay các sản phẩm Âm đạo giả cho nam giới

Làm âm đạo giả tại nhà cần chuẩn bị những gì?

Trước khi bắt tay làm âm đạo giả bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

-       1 cuộn giấy vệ sinh( là phần chính của âm đạo giả).

-       1 chiếc bao cao su.

-       1 chai gel/dung dịch bôi trơn.

-       2 cọng dây chun (để buộc 2 đầu).

                                                                          

 

Hướng dẫn cách làm âm đạo giả tại nhà

Bước 1: bạn bỏ phần lõi cứng bên trong cuộn giấy vệ sinh, để lại phần giấy mềm mịn – sẽ là bộ phận chính của âm đạo giả.

                                                                          

 

Bước 2: bóc chiếc bao cao su đã chuẩn bị từ trước, cho bao cao su vào vị trí lõi của cuộn giấy.

                                                                          

 

Bước 3: lộn bao cao su từ bên trong, banh rộng và trùm lấy cả cuộn giấy.

                                                                          

 

Bước 4: hoàn tất! chiếc âm đạo giả tự chế đơn giản nhất đã hoàn thành, bạn có thể dùng gel bôi trơn hay sữa tắm để thủ dâm ngay từ bây giờ.

                                                                                                         

 

*tip: bạn có thể đặt âm đạo giả dưới ga giường để có thể thủ dâm với tư thế làm tình thật nhất, đem lại nhiều cực khoái nhất ^^

                                                                         

>>> Đặt hàng ngay Stud 100 thuốc xịt giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả cực kỳ cao, kéo dài thời gian quan hệ lên tới 30 phút, sản phẩm được sản xuất tại Anh Quốc, bán chạy số 1 thế giới hiện nay.

>>> Bạn tham khảo thêm bài viết Top 6 thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

>>>Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết, đọc ngay bài viết để tham khảo Phương pháp quan hệ miệng cực sướng mà lại an toàn

Một số lưu ý khi dùng âm đạo giả tự làm tại nhà:

Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các món đồ cần thiết trước khi thủ dâm với âm đạo giả tự chế như bao cao su và gel bôi trơn.

Sau khi dùng âm đạo giả tự chế, bạn cần làm sạch kĩ lưỡng, đặt ở những nơi khô ráo, thoáng mát để đảm bảo an toàn vệ sinh cho lần sử dụng kế.

Âm đạo giả tự làm tại nhà là món đồ dùng cá nhân, không nên dùng chung với bất kì người nào khác để tránh tình trạng lây nhiễm, ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

Qua bài viết, shop bao cao su The Men hy vọng các bạn đã có thể tự chế một chiếc âm đạo giả cho chính mình để thỏa mãn nhu cầu sinh lý cơ bản. Để được hỗ trợ và hướng dẫn, bạn có thể liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng qua khung chat trên web hoặc theo hotline (call/sms/zalo) 0937983222 của The Men.