Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Bật mí cách tự làm đồ chơi tình dục cho nam tại nhà

Sun, 15 Nov 2020 10:33:39 GMT

Thủ dâm là hiện tượng phổ biến ở cả nam và nữ. Thủ dâm không ảnh hướng tới sức khỏe, ngược lại nếu bạn biết thủ dâm đúng cách và điều độ thì còn có lợi cho sức khỏe, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, vô sinh...Nhu cầu tình dục ai cũng có, tuy nhiên để giải quyết ham muốn tình dục thì không phải ai cũng có thể làm thỏa mãn sinh lý của mình được vì nhiều lý do khách quan khác nhau. Chẳng hạn như đi công tác xa gấu, chưa có bạn tình, vợ đang bầu bí. Những lúc này chắc hẳn anh em sẽ nghĩ ngay tới quay tay để thỏa mãn nhu cầu. Hãy tìm hiểu cách làm sextoy cho nam tại nhà nhé

Mời bạn tham khảo ngay mặt hàng đồ chơi tình dục: âm đạo giả

Tuy nhiên, chỉ quay tay và xem những hình ảnh, bộ phim tươi mát thì cảm xúc chưa phải đạt đỉnh, và còn bị nhanh xuất tinh. Để có thể đạt được khoái cảm cao nhất khi thủ dâm, bạn hãy sử dụng ngay đồ chơi tình dục . Là dụng cụ được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi đượm làm giả giống âm vật của nữ giới giúp nam giới thỏa mãn trong sung sướng và hạnh phúc khi sử dụng. Qua bài viết này shop bao cao su THEMEN sẽ hướng dẫn cách làm đồ chơi tình dục tự chế cho nam rất tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.

Description: đồ chơi tình dục tự chế cho nam

1, Nguyên liệu để làm đồ chơi tình dục tự chế cho nam

- Khăn mềm khổ rộng.

- Túi ninong sạch

- 2 cọng thun

- Gel bôi trơn hoặc dung dịch bôi trơn.

 

2, Cách làm đồ chơi tình dục tự chế cho nam đạt chuẩn

Đặt khăn mềm xuống dưới, túi ninong sạch để lên trên và cuốn lại theo chiều kim đồng hồ.

 

Bước tiếp theo, buộc 2 đầu bằng 2 chiếc nịt (cọng thun) . Phần túi ninong nhô ra bên ngoài - mô phỏng bên trong âm vật giả.

 

Tiếp đến, nhỏ từ 3,4 dung dịch bôi trơn vào trong túi ninong và sử dụng. Khi bạn sử dụng mà có cảm giác như thật thì chắc chắn sản phẩm âm đạo giả tự làm tại nhà cho nam của bạn đã đạt đúng tiêu chuẩn.

 

3, Một số lưu ý khi sử dụng đồ chơi tình dục tự chế cho nam

- Nguyên liệu sử dụng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối.

- Sau khi thỏa mãn, vệ sinh sạch sẽ phụ kiện đảm bảo an toàn cho các lần dùng kế tiếp.

- Không sử dụng chung đồ chơi tình dục tự chế cho nam với bất kỳ ai, đề phòng lây nhiễm qua đường tình dục.

 

Lợi ích của việc làm sextoy cho nam âm đạo giả tự chế tại nhà:

Làm âm đạo giả tại nhà đảm bảo an toàn bí mật cho các bạn nam, đặc biệt các bạn ngại về vấn đề giao tiếp hay những chủ đề về sinh lý tình dục.

Các bạn không phải mất chi phí hay một khoản tiền nào khác, có rất nhiều bạn là công nhân, hoặc sinh viên không có đủ điều kiện kinh tế để mua những dòng sản phẩm âm đạo giả cao cấp dùng.

Thay đổi không khí về cảm hứng tình dục cho các bạn nam với đôi bàn tay quá thân thuộc.

Phù hợp với những bạn nam thường xuyên đi công tác xa nhà, những bạn làm ở những khu công nghiệp hay những khu chế xuất, những bạn thường xuyên đi công tác dài ngày,…