Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Hướng dẫn phân biệt Stud 100 trị xuất tinh sớm thật và giả

Sat, 16 May 2020 13:37:45 GMT

  Chai xịt Stud 100 trị xuất tinh sớm cho nam giới nổi tiếng trên toàn thế giới, có mặt trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ và được ghi nhận là sản phẩm bán chạy nhất thế giới nhất hiện nay. Là một sản phẩm tốt như vậy nên Stud 100 bị rất nhiều đơn vị vì đồng tiền làm mờ mắt mà làm nhái, làm giả. Chất lượng của những sản phẩm này vô cùng kém nhưng giá thành lại bán như hàng thật. The Men chia sẻ tới các anh cách phân biệt Stud 100 trị xuất tinh sớm thật và giả (bài viết này của The Men đã bị rất nhiều shop khác sao chép, các anh có thể thấy ảnh ở các bài viết đó bị cắt không hiển thị thời gian là 24.11.2013 vì chỗ đó chúng tôi để TheMen.vn).

  Chúng ta có thể sử dụng đồng thời 3 cách sau để  phân biệt Stud 100 thật giả: https://baocaosuyeu.com/san-pham/cach-quan-he-lau-ra-voi-xit-stud-100-my-82.html

  Cách 1: phân biệt qua mẫu mã của sản phẩm

 Nếu chỉ nhìn qua bên ngoài vỏ hộp thì chúng ta không thể phân biệt được 2 sản phẩm thật và giả.

 Chúng ta cần xem xét kỹ sản phẩm bên trong. Điểm đầu tiên, chữ trên thân chai thật mặt trước và mặt sau khác với chai giả.

Điểm thứ hai, nhìn nắp chai Stud 100 thật sẽ thấy có ánh sáng phản lại (bóng) còn chai giả nắp đen nhám, sần sùi.

Sau khi mở nắp chai Stud 100 (chai giả dùng tay mở nắp rất dễ dàng, chai thật phải dùng chìa khóa mới bật nắp được), bên trong các anh sẽ thấy:

Ảnh trên: chỗ xịt vòng tròn chai thật có màu đen

Ảnh trên: chỗ bấm để xịt chai thật có khắc nổi

Cách 2 phân biệt Stud 100 thật và giả qua mùi sản phẩm khi sử dụng

  Sản phẩm thật khi xịt ra lòng bàn tay, các anh có thể đưa sát mũi và ngửi, sẽ thấy thơm dịu chứ không có mùi hắc gây khó chịu như Stud 100 giả.

Cách 3 phân biệt qua tem sản phẩm

  Một số đơn vị phân phối Stud 100 thông báo có tem chống hàng giả của bộ công an, tuy nhiên hiện tại sản phẩm này chưa được nhập khẩu chính ngạch tại Việt Nam mà chỉ nhập thông qua đường tiểu ngạch. Các đơn vị này chỉ là chiêu trò đánh vào tâm lý các anh để mang lại sự tin tưởng. Nếu họ có tem chống hàng giả của bộ công an, hãy yêu cầu giấy chứng nhận tem chống hàng giả của bộ công an cho sản phẩm Stud 100. Sự thực tem này chỉ là họ lấy tem từ sản phẩm khác mang qua dán hoặc tem giả mà thôi. Stud 100 được phân phối bởi The Men có dán tem cam đoan hàng chính hãng cho khách hàng mua tại The Men. 

  Nếu các anh tham khảo sản phẩm Stud 100 được phân phối bởi The Men, vui lòng xem tại link sau: http://themen.vn/stud-100-chong-xuat-tinh-som-keo-dai-thoi-gian-yeu-toi-30phut. Tại sao bạn nên đặt mua Stud 100 tại The Men:

- Cam kết hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng giả bồi thường gấp 3 lần tiền.

- Kinh nghiệm phân phối Stud 100 hơn 6 năm với trên 20 000 khách hàng.

- Hệ thống cửa hàng tại trung tâm Hà Nội – Hồ Chí Minh là minh chứng cho sự uy tín, không như các đơn vị khác kinh doanh online không có địa chỉ rõ ràng. Sản phẩm có vấn đề, các anh không biết tìm họ ở đâu.

- Là một trong số rất ít đơn vị shop bao cao su có website đã được Bộ công thương chứng nhận

- Nhân viên tư vấn nhiệt tình bằng cả trái tim, chúng tôi bán sự chân thành, niềm tin và trung thực.

- Chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, nhiều chương trình tri ân dành cho khách hàng thân yêu.

- Và còn rất nhiều lý do khác nữa…

  Nếu các anh cần đặt mua Stud 100, có thể đặt hàng trên website hoặc theo hotline 0937983222 (call/sms/zalo), The Men giao hàng tận nơi nhanh chóng. Hoặc các anh có thể ghé qua danh sách địa chỉ của The Men để mua hàng:

+ Hồ Chí Minh: 184 Trần Phú, F9, Q5 (ngay ngã tư An Dương Vương và Trần Phú)

+ Hà Nội: 14 Giảng Võ, Đống Đa

  The Men xin chân thành cám ơn.