Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Đồ chơi tình dục cho nữ - shop đồ chơi người lớn uy tín.

Sat, 23 Dec 2017 11:29:57 GMT

- Không chỉ nam giới mới cần thỏa mãn dục vọng về tình dục của mình mà ngay cả phái nữ cũng có những cảm xúc mãnh liệt đó, đôi khi sự thèm khát được thỏa mãn của phụ nữ còn lớn hơn rất nhiều so với đàn ông. Tuy nhiên, ở Việt Nam do nét thuần phong mỹ tục truyền thống, nên người phụ nữ Việt thường e ấp trong chuyện giường chiếu. Nhưng với xu thế ngày càng phát triển cách suy nghĩ về chuyện giường chiếu ngày càng được thoáng hơn cho phái nữ, cũng không ít người có xu thế hướng ngoại, ham muốn tình dục cao. Nắm băt được điều đó, các nhà sản xuất không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ.

Tại sao nên dùng đồ chơi tình dục  cho nữ?

- Đồ chơi người lớn dành cho nữ có ưu điểm vượt trội hơn, có thể phục vụ chị em mà không biết mệt mỏi, chị em sẽ không còn lo về vấn đề thời gian yêu bị ngắn khiến cho cuộc yêu chưa kịp mặn nồng thì đã kết thúc nhanh chóng, không lo sợ về việc kích cỡ cậu nhỏ của chàng quá bé, không đủ thỏa mãn, hay vấn đề rối loạn cương dương của các anh chàng. Với các sản phẩm đồ chơi tình dục khác nhau, có đủ loại mọi kích cỡ và đa dạng tính năng sẽ khiến cho chị em thỏa mãn được cơn thèm khát của mình một cách an toàn mà không cần ra ngoài tìm trai lạ, giữ kín tiếng lành.

- Không chỉ vậy các loại đồ chơi tình dục cho nữ hiện nay còn có thể kết hợp đa dạng tính năng trong cùng một sản phẩm: với đa dạng bước sóng với nhịp độ khác nhau mỗi kiểu rung là một cung bậc cảm xúc khác nhau, không chỉ vậy các mẫu mã hiện nay có thể thực hiện các chức năng xoay, ngoáy và đối với dương vật của người bình thường sẽ không thể làm được điều đó, khiến cho chị em bị kích thích đến cực độ.

Đồ chơi tình dục cho nữ có những mẫu mã nào?

- Một trong những hạn chế của đồ chơi tình dục là các chị em cảm thấy nó lạnh lẽo, không có nhiệt ấm như dương vật của một người bình thường, khiến các chị em không có nhiều cảm xúc. Thì giờ đây hoàn toàn không phải lo về việc đó, các mẫu mã dương vật tỏa nhiệt hiện nay đã rất phổ biến với việc chuyển đổi điện năng thành nhiệt vô cùng an toàn với chất silicon cách điện đảm bảo cho người dùng được thoải mái khi sử dụng.

Các mẫu mã tỏa nhiệt này cũng được thiết kế thêm tính năng, rung, thụt ra vào, ngoáy, phục vụ nhu cầu đa dạng của các chị em. Các sản phẩm này cũng không quá đắt để có thể sở hữu một sản phẩm đa dạng tính năng như vậy, chị em cũng chỉ cần bỏ ra 1tr -2tr là hoàn toàn có thể có một sản phẩm hoàn hảo.

- Không chỉ dừng lại ở đó với sự phát triển không ngừng của khoa học, các nhà nghiên cứu liên tục thay đổi mẫu mã sản phẩm, một trong số đó là công nghệ không dây. Chắc hẳn không ít chị em đã biết đến công nghệ này và sự độc đáo của các dòng sản phẩm của nó, sự tiện lợi khi sử dụng và mang ra ngoài, chị em có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không lo bị phát hiện, sản phẩm có những con chip thông minh phân biệt sóng rung với nhiều kiểu rung khiến chị em phải rùng mình, mềm nhũn.

Các mẫu mã của dòng sản phẩm này rất đa dạng cả về kiểu dáng và giá tiền, phục vụ nhu cầu của hầu hết các chị em, chỉ với mức giá từ 450k – 1tr là đã có thể sở hữu một mẫu sản phẩm không dây đơn giản với đầy đủ tính năng và độ hiện đại.

Các mẫu mã không dây cao cấp hơn thì có mức giá trên trung bình một chút là những sản phẩm đến từ các ngành công nghiệp đồ chơi người lớn cao cấp từ Mỹ như Svakom, Lelo,… với mức giá trung bình từ 2tr5 – 5tr, là bạn đã sở hữu một tuyệt phẩm đồ chơi sẽ khiến bạn hài lòng mãn nguyện trên giường của mình.

- Đồ chơi tình dục cho nữ không chỉ phục vụ các khách hàng cho mức thu nhập trung bình và cao mà còn có những mẫu mã đồ chơi tình dục giá rẻ dành cho các chị em có thể lựa chọn. Mặc dù với mức giá rẻ nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một sản phẩm có đầy đủ khả năng để thỏa mãn dục vọng của các chị em với thiết kế và tính năng đơn giản cùng sóng rung mạnh mẽ kích thích chị em đến từng cảm xúc. 

Có thể mua đồ chơi tình dục cho nữ ở đâu, đảm bảo chất lượng và bảo hành không?

Hiện tại Shop bao cao su và đồ chơi người lớn Hà Nội có địa chỉ trưng bày sản phẩm tại: 120 Chùa Láng, Cầu Giấy, Hà Nội

Đối với những khách hàng muốn mua đồ chơi tình dục tại Hà Nội chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi – miễn phí vận chuyển. Tất cả các sản phẩm đều được bọc lại kín đáo và chắc chắn sẽ giữ kín thông tin bí mật của khách hàng.

Shop người lớn tại Hà Nội là chi nhánh thứ 2 của Shop The Men, chi nhánh thứ nhất tại TPHCM đã và đang là điểm đến của rất nhiều khách hàng thân thiết. Nếu các bạn muốn mua đồ chơi người lớn tphcm vui lòng ghé: 184 Trần Phú, phường 9, quận 5, TPHCM – rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nếu bạn có thắc mắc gì về các chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng xin vui lòng liên hệ hotline – 0937983222 hoặc 01262231226, đội ngũ nhân viên sẽ trả lời cụ thể, chính xác đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng!