Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

The Men - hệ thống cửa hàng bao cao su số 1 Dịch vụ

Wed, 08 Feb 2017 16:55:41 GMT

   The Men là hệ thống cửa hàng bao cao su số 1 Dịch vụ nên Dịch vụ là yếu tố chúng tôi quan tâm hàng đầu. Với đội ngũ nhân sự tận tậm và giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách một phong cách phục vụ chu đáo và tốt nhất. Tại sao The Men lại là hê thống Shop bao cao su số 1 Dịch vụ tại Việt Nam:

1. Giá sản phẩm tốt nhất thị trường Việt Nam

 Tại The Men, giá các sản phẩm luôn thấp hơn 5-10% so với các cửa hàng và website bán bao cao su khác tại Việt Nam. Quý khách có thể thấy một số sản phẩm tại nơi khác giá có thể rẻ hơn tại The Men đơn cử như các sản phẩm bao cao su Durex tại các hiệu thuốc nhưng các bạn không biết rằng, đó đều là các sản phẩm vô cùng kém chất lượng. Bởi đó là hàng giả và hàng giả thì giá nhập vô cùng rất rẻ nên họ có thể bán giá vô cùng cho Quý khách.

2. Chính sách bảo hành thời gian lâu nhất với thời gian lên tới 1 tháng

 Hầu hết các cửa hàng bao cao su khác đều làm ăn chột giật đặc biệt là website bán hàng online, họ hoàn toàn không có địa chỉ. Hầu hết họ đều nghĩ chỉ bán một thời gian 6 tháng hay 1 năm, chứ không gắn bó với kinh doanh bao cao su. Nên dịch vụ của họ xây dựng đều qua quít, xây cho có trong đó kể đến dịch vụ bảo hành. Thời gian bảo hành của họ chỉ hầu hết là 3 ngày, nhiều thì 1 tuần.

  Không như họ, The Men xác định gắn bó lâu dài, chúng tôi đã kinh doanh được 5 năm, kinh doanh bằng cái tâm, xác định xây dựng Uy tín là vàng, nên là một Shop bao cao su số 1 Dịch vụ, không thể không kể đến dịch vụ bảo hành của chúng tôi. Với thời gian bảo hành dài, dịch vụ bảo hành chu đáo, trong thời gian bảo hành Quý khách hoàn toàn có thể một đổi một. 

 Vì vậy, với tất cả sản phẩm được bảo hành, Quý khách vui lòng giữ giấy bảo hành để được hưởng dịch vụ bảo hành một cách chu đáo và nhanh nhất.

3. Tri ân khách hàng mua hàng lần 2: giảm giá 5-10% đặc biệt khách hàng VIP

 Với mong muốn tri ân những khách hàng đã ủng hộ The Men, chúng tôi xây dựng chương trình tri ân dành cho khách hàng mua hàng tại The Men từ lần thứ hai trở đi như sau:

- Tổng giá trị đơn hàng trước đó dưới 1 triệu 500 ngàn đồng, quý khách hàng sẽ được giảm giá 5%.

- Tổng giá trị đơn hàng trước đó dưới 3 triệu đồng và từ 1 triệu 500 ngàn đồng trở lên, quý khách hàng sẽ được giảm giá 7%.

- Đặc biệt với khách hàng đã mua hàng tại The Men trước đó có giá trị đơn hàng trên 3 triệu đồng, quý khách hàng sẽ được giảm giá 10%.

Để hưởng chương trình tri ân, Quý khách chỉ cần cung cấp họ tên và số điện thoại cho The Men.

4. Dịch vụ bán hàng, giao hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất 

+ Dịch vụ bán hàng tốt nhất: 

- nhân viên luôn vui vẻ và lịch sự với khách hàng.

- phục vụ và đáp ứng tối đa những yêu cầu hợp lý của khách hàng

- luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng

+ Giao hàng tốt nhất:

- giao hàng trong thời gian nhanh nhất

- giao hàng theo yêu cầu thời gian của quý khách

+ Chăm sóc khách hàng tốt nhất: quý khách được quan tâm, thông báo các chương trình khuyến mại thường xuyên.

  Với những tiêu chí phục vụ như trên, The Men hy vọng mang tới cho quý khách sự hài lòng trên cả mong đợi. Xin chân thành cám ơn quý khách.