Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Bao cao su đôn dên trơn trong suốt - giao hàng toàn quốc

Mon, 22 May 2017 19:15:12 GMT

 Cuộc sống quan hệ đơn giản, lặp lại lâu dài khiến cả nam và nữ cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt. Đây là lý do khiến phần lớn các cặp nam nữ chia tay nhau với lý do muôn thuở là " Không hợp". Vậy biện pháp nào cải thiện tình yêu đôi lứa? Đáp án đó là nên thay đổi cảm giác giành cho nhau trong quan hệ như " sử dụng nhiều tư thế quan hệ lạ hay đặc biệt sử dụng công cụ tình dục hỗ trợ bạn trong chuyện ấy bằng chiếu bao cao su đôn dên trong suốt.

 Bao cao su đôn dên trong suốt là sản phẩm đã và đang bán chạy nhất tại shop bao cao su the Men. Tại sao lại như vậy? Bởi không chỉ với tác dụng phòng tránh thai hiệu quả, bao cao su đôn dên trong suốt còn có tác dụng làm tăng kích thước dương vật cho nam giới khi đeo chúng vào. Được thiết kế bề ngoài giống dương vật tới từng đường gân, bao cao su đôn dên trong suốt sẽ giúp bạn tự tin ghi điểm 10 trong chuyện chăn gối. 

 Với cấu tạo thiết kế từ silicon trong suốt, có độ co dãn và độ bền cao, bao cao su đôn dên trong suốt có thể tái sử dụng được nhiều lần mà không tốn kém chi phí cho mỗi lần quan hệ. Thử mang lại cảm giác lạ lẫm, ngây ngất tới bạn gái của mình bằng sản phẩm này của chúng tôi. Chúng tôi cam kết bạn sẽ hài lòng tuyệt đối về chúng.

 Để đạt được hiệu quả cao nhất, khách hàng nên sử dụng kèm gel bôi trơn được bán tại shop sẽ mang lại sự êm ái khi quan hệ. Sản phẩm bao cao su đôn dên trong suốt được The Men shop giao hàng toàn quốc và kín đáo