Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Cách chọn bao cao su đúng size với kích cỡ dương vật

Fri, 26 Feb 2021 11:37:37 GMT

Với những bạn nam giới lần đầu dùng bao cao su hay các bạn nam giới tuổi mới lớn thì thường có khá nhiều thắc mắc khi mua bao cao su. Làm thế nào để chọn bao cao su vừa vặn với dương vật của tôi? Kích cỡ dương vật của tôi dài 14,5cm, chi vi 2,56cm thì nên chọn bao cao su có size bao nhiêu là phù hợp? Tại sao tôi đeo bao cao su hay bị tuột? Bao cao su có những kích cỡ bao nhiêu và cách chọn size bao cao su phù hợp với tôi...

Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp một số thắc mắc của các bạn, tôi tin là nó rất hữu ích và bạn tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình từ bài viết này.

Bao cao su có những loại size - kích cỡ nào?

Bao cao su có lẽ vẫn còn khá lạ với nhiều người Việt Nam bởi không phải ai cũng "tự tin" khi đi mua bao cao su, tự tin nói về bao cao su và tình dục như người phương tây, và hẳn nếu là lần đầu đi mua bao cao su mình nghĩ không ít bạn nam giới đi qua đi lại qua cửa hàng bao cao su đến cả 5-7 lần mà vẫn chưa dám vào hỏi... Thế nhưng bao cao su đã trở thành một ngành công nghiệp trên thế giới, nó thực tế đã được quy chuẩn với các tiêu chuẩn khá rõ ràng về mức độ an toàn, nguyên liệu sản xuất, kích cỡ...

Description: bao cao su có các loại kích cỡ (size) như 56mm, 52, 49

Bao cao su có nhiều kích cỡ khác nhau

Như hình trên bạn thấy, bao cao su được phân làm 3 loại kích cỡ (size) cơ bản là loại lớn rộng 56mm+-2, loại trung bình rộng 53 (hoặc 52)mm+-2, và loại nhỏ rộng 49mm+-2...và các loại nhỏ hơn. Tuy nhiên trong thực tế thì các loại bao cao su size nhỏ 49mm thường rất ít được sản xuất để bán bởi nhu cầu thực tế là rất ít nên sản xuất không có lãi.

Kích cỡ trung bình dương vật của người Việt Nam hiện ở mức trung bình khá của thế giới, với chiều dài dương vật là 12,82cm, còn đường kính là 2,78cm, tương đương với loại bao cao su size 52mm+-2. Đây là lý do vì sao bao cao su size 52mm đang được bán phổ biến ở Việt Nam. Còn các loại bao cao su size lớn 56mm và size nhỏ 49mm cũng có nhưng ít và không có nhiều tính năng đa dạng để lựa chọn.

 

Tác hại của việc đeo bao cao su không đúng size?

- Nếu bạn đeo một chiếc bao cao su quá nhỏ so với kích cỡ dương vật. Điều đầu tiên bạn dễ nhận thấy là khó đeo bao cao su. Kế đến là cảm giác nhức và khó chịu nơi dương vật, càng lúc càng khó chịu hơn. Bao cao su quá nhỏ nó bó thắt dương vật lại, làm giảm lưu thông máu đến dương vật gây cảm giác tức khó chịu, ảnh hưởng đến việc đạt được cực khoái và xuất tinh khi quan hệ. Một số trường hơp đeo bao cao su trật quá có thể dẫn tới rách bao cao su khi đang quan hệ. Nói chung là không tốt một chút nào cả.

- Nếu bạn đeo một chiếc bao cao su quá rộng thì sao? Ở đây có một số vấn đề như: bạn sẽ thấy cảm giác bao cao su không ôm khít vào dương vật nên bất an, bao cao su cũng dễ bị tuột bởi nó có chất bôi trơn, và khi tuột bao cao su trong lúc quan hệ thì mục đích đeo bao của bạn coi như phá sản: lây nhiễm bệnh, phòng tránh thai ngoài ý muốn,...

Description: hình ảnh bao cao su

Hình ảnh một chiếc bao cao su Sagami của Nhật Bản.

 

Cách chọn size bao cao su phù hợp với kích cỡ dương vật của bạn.

Ở hình trên thì các bạn thấy bao cao su có 3 loại kích cỡ, và nếu so sánh với kích cỡ dương vật trung bình của người Việt Nam là 27,8mm thì kích cỡ hay được dùng nhất là 52mm+-2. Nếu áp dụng một cách tính toán học máy móc thì có một sự vô lý ở đây, vì chu vi hình tròn bằng đường kính nhân với số pi, tức 27,8x3,14 = 87,29mm, vậy tại sao lại chỉ đeo bao cao su có độ rộng 52mm. Câu trả lời là bao cao su có độ co giãn.

Như vậy, bạn có thể chọn kích cỡ bao cao su theo những cách cơ bản sau:

- Thứ nhất, kiểm tra độ lớn đường kính dương vật của bạn. Nếu đường kính dương vật vào khoảng 2,5-3cm thì bạn có thể dùng bao cao su có size trung bình là 52mm+-2. Còn về độ dài của bao cao su thì thường bạn không cần phải quan tâm nhiều, bởi độ dài bao cao su thường là 170 - 190mm, trong khi độ dài dương vật của nam giới rất hiếm người đạt đến độ dài này.

Tuy nhiên vì dương vật của mỗi người có hình dáng không giống nhau đồng nhất, mặt khác mỗi loại bao cao su của các hãng khác nhau lại có thể có độ co giãn khác nhau nên tốt hơn cả là bạn dùng cách thứ 2 dưới đây.

Description: Bao cao su cỡ nhỏ 49mm Sagami Xtreme Feel Fit

Bao cao su cỡ nhỏ Sagami Xtreme Feel Fit

- Thử nghiệm thực tế để xem bạn phù hợp với kích cỡ bao cao su nào?

Cách này nghe có vẻ thiếu chuyện nghiệp nhưng thực tế lại là cách dễ làm và hiệu quả nhất. Bạn đầu bạn đo ướm kích cỡ dương vật của mình như trên, sau đó dự đoán bạn nên chọn loại bao cao su kích cỡ như nào để mua. Ban đầu mới dùng bao cao su bạn nên mua loại hộp nhỏ ít cái (thường là hộp 3 cái) để nếu đeo không vừa thì bỏ đi dễ lãng phí. Trên cơ sở dùng thử 1 2 cái bạn sẽ thấy nó chật, rộng, hay đã vừa để điều chỉnh kích cỡ khi mua lần sau.

Lưu ý là, một loại bao cao su của các hãng sản xuất khác nhau lại có độ co giãn khác nhau (tùy vào nguyên liệu, công nghệ...) vì vậy nếu bạn đổi sang loại bao cao su của hãng khác thì cũng có thể gặp phải trường hợp bạn cảm thấy nó rộng hay chật hơn.

Khi mua bao cao su bạn có thể quan sát thấy thông số kích cỡ độ rộng của bao cao su ở mặt sau của hộp bao, hoặc bạn cũng có thể hỏi trực tiếp người bán hàng để được giải đáp. Nếu bạn còn thắc mắc về bao cao su, hãy chat hoặc gọi ngay vào số hotline của shop bao cao su The Men  để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất.