Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả cho bạn mới sử dụng

Sat, 06 Jan 2018 13:29:02 GMT

Chắc hẳn đối với các cặp đôi vợ chồng hay các cặp tình nhân hay kể cả đối với những bạn độc thân còn bận rộn, ít nhiều cũng từng nghe đến cụm từ đồ chơi người lớn, đây là dụng cụ hỗ trợ cho nam hoặc nữ giới có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý của mình về chuyện giường chiếu, một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, kín đáo, làm vừa lòng hầu hết mọi người sử dụng. Những năm gần đây, tư tưởng về chuyện phòng the đã thông thoáng hơn thời gian trước, việc tìm kiếm và sở hữu cho mình một dụng cụ đồ chơi tình dục là hoàn toàn không còn đáng ngại.

Nhất là với nữ giới khi còn e ngại cái nhìn của mọi người xung quanh, sợ bị đánh giá là hư hỏng là chơi bời, đua đòi. Các chị em phải giữ mình khá kỹ, tuy nhiên một số không giữ nổi mình thì làm một vài điều sai trái, đi ra ngoài quen trai lạ. Vì thế, có thể thấy, chuyện giường chiếu phòng the là điều vô cùng quan trọng cả trong tình yêu và hôn nhân. Và đồ chơi người lớn dành cho nữ cũng là một dụng cụ đóng góp ít nhiều vào việc gìn giữ hạnh phúc đó và càng làm nàng thích mê miệt bạn hơn.

Đồ chơi tình dục hiện nay là món ăn tinh thần lý tưởng cho các bạn trẻ bận rộn còn độc thân, hay các cặp đôi muốn tìm cảm giác mới lạ trong chuyện ấy, nhưng không phải hai cũng biết cách sử dụng đồ chơi tình dục đúng cách và hiệu quả.

Vậy dương vật giả là gì?

Dương vật giả là một dòng sản phẩm nằm trong một chuỗi các sản phẩm về đồ chơi người lớn, dương vật giả có cấu tạo được mô phỏng lại gần giống như hoặc hoàn toàn giống với hình dạng thông thường một cậu nhỏ của các chàng, ngoài ra có những sản phẩm được cấu tạo thêm các thành phần phụ trợ để tăng nhu cầu của người sử dụng và giúp người dùng đạt được nhiều khoái cảm nhất.

Dương vật giả cũng rất đa dạng mẫu mã như dương vật giả thường, dương vật giả đa năng, dương vật giả cao cấp, dương vật giả có dây đeo, dương vật giả kích cỡ khủng, dương vật giả hít tường, dương vật giả tự động…Và không phải người sử dụng nào cũng nắm rõ cách sử dụng sản phẩm này, cho  nên việc tìm hiểu kỹ hướng dẫn sử dụng đồ chơi tình dục là một điều cần thiết cho người dùng.

Làm thế nào để sử dụng dương vật giả đúng cách?

Đầu tiên, khi cầm trên tay một mẫu dương vật giả mà bạn mới mua về thì phải kiểm tra thật kỹ cấu tạo bên ngoài, vì mỗi loại dương vật giả đều có những thiết kế khác nhau, sau đó nhìn xung quanh tìm kiếm bộ phận điều khiển của sản phẩm nếu như sản phẩm có nhiều tính năng sẽ có nhiều nút chức năng khác nhau để điều chỉnh. Khi đã xác định được hết các nút chức năng của sản phẩm bạn test thử trước mức độ rung hay kiểu rung của sản phẩm bằng tay để nhận biết xem mức nào thì có độ tương thích cao với bạn để bạn có thể từ từ bước vào không gian riêng tư với dụng cụ này, giúp cho bạn đạt được khoái cảm tốt nhất.

Một điều quan trọng khi bạn sử dụng dương vật giả hay bất cứ loại đồ chơi tình dục nào khác thì nên dùng kèm theo các loại gel bôi trơn, nó không chỉ giúp việc sử dụng mượt mà, tránh cảm giác thô rát khó chịu  mà còn giúp massage tạo cảm giác thoải mái mỗi phút giây bạn sử dụng sản phẩm, tăng thêm phần kích thích và đê mê hơn cho các chị em không thể nào không lên đỉnh.

Khi bạn đã đạt đến khoái cảm nhất định đừng nên sử dụng dương vật giả cho thẳng vào “cô bé”, hãy cọ xát nhè nhẹ dương vật giả và ngón tay phụ xung quanh “cô bé” rồi đi từ từ di chuyển xuống đùi, và từ đùi di chuyển lên “cô bé” một lần sau đó mới cọ xát lên “cô bé” rồi từ từ cho vào trong. Hãy nhớ rằng nếu lần đầu tiên sử dụng dương vật giả thì bạn hãy để chế độ rung thấp nhất nhé. Khi đã vào trong “cô bé” thì nhớ dùng ngón tay phụ kích thích điểm G nó sẽ mang lại cho bạn một cảm giác tuyệt vời.

Làm thế nào sử dụng dương vật giả với đối tác?

Dụng cụ đồ chơi người lớn không chỉ được các bạn gái đơn thân sử dụng mà còn rất nhiều cặp tình nhân lợi dụng để tăng thêm phần hưng phấn cho bạn tình từ màn dạo đầu. Điều này sẽ giúp cho các cặp tình nhân hay vợ chồng tăng thêm thú vị tránh việc nhàm chán trong chuyện phòng the.

Nếu bạn còn lo lắng và có cảm giác không an toàn khi chưa từng sử dụng dương vật giả trong chuyện giường chiếu thì bạn hãy thử cho bạn tình điều khiển và làm chủ cuộc chiến trên giường, việc của bạn hãy nhắm mắt và tận hưởng cảm giác ấy.

Sau khi sử dụng dương vật giả thì bảo quản ra sao?

Sau khi sử dụng xong dụng cụ dương vật giả thì hãy làm sạch nó cẩn thận bằng cách dùng một chiếc khăn mỏng với ít nước ấm lau sau sẽ sản phẩm, sau đó dùng khăn sạch khô lau lại, cách này là đơn giản và hiệu quả nhất để vệ sinh dụng cụ tình dục.

Khi để vào nơi cất giữ bạn nên nhớ tháo pin của sản phẩm ra để kéo dài tuổi thọ của pin và quan trọng hơn là tránh trường hợp để pin lâu ngày bên trong dương vật giả sẽ dẫn đến trường hợp bị rỉ sét và làm hỏng sản phẩm.

Nên để tránh xa tầm với của trẻ em và để riêng biệt một góc tránh các vật cứng đè nên làm móp méo, cong vênh sản phẩm và hãy để trong một túi nylon kín đáo để trẻ em không cầm nhầm.

Hiện nay, đồ chơi tình dục đã dần trở thành một dụng cụ không thể thiếu cho những cặp tình nhân, hay những đôi vợ chồng muốn tìm hiểu chinh phục cảm giác lạ. Một yếu tố quan trọng trong đời sống giường chiếu là kỹ năng, nếu bạn có kỹ năng tốt bạn sẽ nắm giữ trái tim người ấy một cách hoàn hảo hơn bao giờ.

Lưu ý: hiện nay trên thị  trường có nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và chất lượng kém, khi mua dương vật giả bạn nên kiểm tra các shop đồ chơi uy tín tránh mua phải hàng kém chất lượng và gây hại cho sức khỏe bản thân. Mà shop đồ chơi người lớn uy tín hiện nay có rất nhiều gian hàng trưng bày trong đó bạn có thể đến:

Shop bao cao su và đồ chơi người lớn Hà Nội có địa chỉ trưng bày sản phẩm tại: 120 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Quy trình giao hàng kín đáo và nhanh chóng phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình và năng động.

Shop người lớn tại Hà Nội là chi nhánh thứ 2 của Shop The Men, chi nhánh thứ nhất tại TPHCM đã và đang là điểm đến của rất nhiều khách hàng thân thiết. Nếu các bạn muốn mua đồ chơi người lớn tphcm vui lòng ghé: 184 Trần Phú, phường 9, quận 5, TPHCM – rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nếu bạn có thắc mắc gì về các chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng xin vui lòng liên hệ hotline – 0937983222 hoặc 01262231226, đội ngũ nhân viên sẽ trả lời cụ thể, chính xác đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng!