Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Top 5 Loại Gel Bôi Trơn Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay

Sun, 29 Oct 2017 19:15:02 GMT

Gel Bôi Trơn  là sản phẩm  làm ướt và tạo độ trơn các bề mặt tiếp xúc khi quan hệ tình dục ( làm trơn và tăng độ ẩm cho âm đạo, cậu nhỏ ), làm giảm đau rát khi cọ sát hay các cảm giác khó chịu do bị khô khi quan hệ. Gel bôi trơn giúp làm tăng độ ẩm chất nhờn tự nhiên cho âm đạo, qua đó giúp quan hệ diễn ra hoàn hảo, trơn tru hơn, không gây đau rát. Các sản phẩm gel bôi trơn âm đạo thường được chiết xuất với thành phần chính từ gốc nước, hoặc bổ sung thêm tinh chất cây nha đam, cây lô hội nên rất an toàn, hoàn toàn không mang lại tác dụng phụ cho người sử dụng.

 

Khi bôi gel bôi trơn se khít âm đạo chị em sẽ không còn cảm giác khô hạn đau rát mỗi khi quan hệ tình dục, thay vào đó là cảm giác trơn chu mượt mà đến khó tin giúp bạn và người ấy có thể thoải mái bên nhau mà không hề lo sợ cảm giác kho hạnh đau rát phá đám giữa trừng khiến cuộc yêu của bạn trở nên hoàn hảo chọn vẹn mang đến sự hòa hợp và hạnh phúc cho vợ chồng bạn.

 

Top 5 loại gel bôi trơn tăng độ ẩm đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm gel bôi trơn tăng độ ẩm âm đạo cho nữ giới với nhiều thương hiệu và xuất sứ khác nhau gây không ít băn khoăn cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm, không biết sản phẩn nào tốt, an toàn và thân thiện với người sử dụng?

 

Dưới đây Shop bao cao su The Men xin giới thiệu tới quý khách hàng Top 5 loại gel bôi trơn tăng độ ẩm âm đạo cho nữ giới đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay, để quý khách hàng có thể dễ dàng hơn chọn việc chọn mua sản phẩm.

 

Description: Gel bôi trơn tăng độ ẩm Sagami Original

 

1. Gel bôi trơn cao cấp Sagami Original, Nhật Bản

 

- Xuất xứ : Sagami - Nhật Bản

 

Gel bôi trơn cao cấp Sagami Original là dòng sản phẩm của tập đoàn Sagami Rubber International, sản xuất tại Nhật Bản, nhập khẩu chính hãng bởi đại diện độc quyền của Sagami ở Việt Nam.

 

- Gel bôi trơn Sagami Original với tính năng siêu trơn và thuần gốc nước giúp cho quan hệ tình dục được dễ dàng, giúp cả hai cùng thăng hoa trong mỗi lần quan hệ. Gel bôi trơn Sagami Original không mùi, không gây dị ứng và dễ dàng rửa sạch với nước.

 

- Dung tích : Tuýp 60g

 

- Giá bán lẻ là 210.000đ/ 1 tuýp

 

Description: Gel bôi trơn massage Durex Play Massage 2in1

 

2. Gel bôi trơn tăng độ ẩm Durex Play Massage 2in1

 

- Xuất xứ : Durex - Thái Lan

 

- Durex play Massage 2in1 là loại gel massage toàn thân và là chất bôi trơn làm tăng độ ẩm tự nhiên của âm đạo giúp giao hợp dễ dàng hơn và với tinh chất Vitamin E giúp bảo vệ da và dưỡng da tốt hơn.

 

Gel bôi trơn Durex Play Massage 2 trong 1 phù hợp để massage toàn thân, kể cả làm chất bôi trơn cá nhân để làm tăng độ ẩm âm đạo tự nhiên giúp quan hệ được dễ dàng hơn, có thể sử dụng thoa lại nhiều lần nếu bạn chưa thấy đủ vì Gel Massage 2in1 có thành phần từ gốc nước và tinh chất lo hội nên hoàn toàn an toàn không mnag lại tác dụng phụ cho người sử dụng.

 

- Dung tích : chai 200ml

 

- Giá bán lẻ là 270.000đ/ 1 chai

 

Description: Gel bôi trơn tăng độ ẩm Durex Play Tingle

 

3. Gel bôi trơn tăng độ ẩm Durex Play Tingle có hương bạc hà the mát

 

- Xuất xứ : Durex - Thái Lan

 

- Gel bôi trơn tăng độ ẩm Durex Play Tingle: là gel bôi trơn của Durex nhưng có thêm đặc tính làm lạnh từ tinh chất bạc hà.

 

Gel bôi trơn Durex Play Tingle có tác dụng bôi trơn và tăng độ ẩm, độ nhờn của âm đạo giúp quan hệ được dễ dàng hơn. Bạn sẽ không còn cảm thấy đau rát mối khi làm chuyện ấy và có thể quan hệ với bất kỳ cường độ nào khi sử dụng gel bôi trơn tăng độ ẩm Durex Play Tingle.

 

- Dung tích : chai 100ml

 

- Giá bán lẻ : 190.000đ / 1 chai

 

Description: Gel bôi trơn tăng độ ẩm Jex Luve Jelly

 

4. Gel bôi trơn cao cấp Jex Moist Jelly

 

- Xuất xứ : JEX - Nhật Bản

 

Gel bôi trơn Jex Moist Jelly là gel bôi trơn tăng độ ẩm cao cấp của thương hiệu JEX Nhật Bản, được chiết xuất gốc thuần nước giúp bổ sung chất nhờn tự nhiên cho cô bé qua đó giúp quá trình quan hệ diễn ra trơn tru hơn.

 

- Gel bôi trơn Jex Luve Jelly rất phù hợp những bạn nữ có cơ địa bị khô hoặc ít nước nhờn. Jex Luve Jelly còn là loại gel gốc nước nên có thể rửa sạch  rất dễ dàng sau khi quan hệ.

 

- Dung tích : Tuýp 30g

 

- Gia bán lẻ là 250.000đ / 1 tuýp

 

Description: Gel bôi trơn tăng độ ẩm Durex Play Warming

 

5. Gel bôi trơn tăng độ ẩm âm đạo cho nữ Durex Play Waming

 

- Xuất xứ : Durex - Thái Lan

 

- Gel bôi trơn Durex Play Warming là loại gel bôi trơn giúp làm tăng cường độ ẩm, tăng chất nhờn của âm đạo. Thích hợp với những phụ nữ có cơ địa khô, âm đạo ít chất nhờn khó quan hệ.

 

- Khi sử dụng gel Durex Play Wamrming còn có tác dụng làm ấm ran ran rất hưng phấn bạn gái, giúp cho đời sống tình dục lứa đôi thêm ấm áp, nồng nàn và rạo rực hơn.

 

- Dung tích : chai 100ml

 

- Giá bán lẻ là 190.000đ/ 1 chai