Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Cách thủ dâm cho nam giới sướng nhất mà lại lâu nhất – có hình

Fri, 26 Feb 2021 11:28:07 GMT

Thủ dâm là một thói quen của gần như 100% nam giới độc thân (không vợ không bạn gái) khi có nhu cầu giải tỏa sinh lý. Trên mạng, bạn có thể tìm đọc hàng tá bài viết về thủ dâm trong đó có nhiều người cho rằng đó là một thói quen xấu nhưng thực chất các chuyên gia đã công bố với cách thủ dâm an toàn, phù hợp sẽ giúp nam giới mang lại nhiều lợi ích.

Trong bài viết này, shop bao cao su The Men sẽ giúp bạn làm sáng tỏ tất cả mọi thông tin về thủ dâm cũng như cách thủ dâm cho nam giới sướng nhất, lâu nhất.

1. Thủ dâm là gì?

Thủ dâm thực chất là một hoạt động tình dục thực hiện một mình (không có đối tác) bằng cách tác động ngoại lực vào cơ quan tình dục để đạt kích thích, khoái cảm lên đỉnh như quan hệ tình dục thật.

Hầu hết nam giới từ khi dậy thì đã biết thủ dâm lên đỉnh nhưng không phải ai cũng biết thủ dâm đúng cách, mang lại thỏa mãn nhất.

>>>Bạn tự sướng tại nhà, hãy thử làm âm vật giả ngay tại nhà cực kỳ đơn giản với bài viết sau Hướng dẫn tự làm âm đạo giả tại nhà cho nam giới thủ dâm sướng nhất

>>>Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay Tổng hợp 100 tư thế quan hệ tình dục cần phải biết

>>>Làm thế nào kéo dài thời gian quan hệ Top 11 cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho bạn

2. Nên hay không nên thủ dâm?

Theo quan điểm lạc hậu thì thủ dâm là trái với luân thường đạo lý nhưng với thế giới hiện đại, các nhà khoa học đã khẳng định rằng thủ dâm mang lại nhiều lợi ích như sau:

- Giải tỏa nhu cầu sinh lý hàng ngày

- Tránh nguy cơ mắc phải các bệnh lây qua đường tình dục

- Xua tan đi mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày làm việc hiệu quả hơn

- Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể

- Tăng sức khỏe tim mạch, lưu thông khí huyết cơ thể…

Việc thủ dâm chỉ nguy hiểm khi bạn quá nghiện thủ dâm (hầu như ngày nào cũng thủ dâm với tần suất nhiều) không còn hứng thú với quan hệ tình dục thật, từ đó không cần tìm kiếm bạn đời. Còn đâu thủ dâm với tần suất hợp lý sẽ mang lại sức khỏe tốt cho cơ thể. Vậy thủ dâm bao nhiêu lần 1 tuần là hợp lý?

3. Mức độ thủ dâm an toàn cho cơ thể?

Bạn đã biết thủ dâm mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Nhưng thủ dâm tuần suất như nào là mang lại lợi ích nhất? Theo các nhà khoa học công bố, đối với người dưới 30 tuổi có thể thủ dâm 3 lần/tuần còn với người đã trên 30 tuổi chỉ nên thủ dâm tối đa 2 lần/tuần.

Đồng thời, khi thủ dâm cần vệ sinh sạch sẽ tay, cơ quan tình dục và nên sử dụng gel bôi trơn, các loại đồ chơi tình dục như âm đạo giả giúp mang lại khoái cảm tốt nhất, lâu ra nhất.

4. Thủ dâm có gây ra vô sinh không?

Thủ dâm được các nhà khoa học chứng minh giống như các hoạt động quan hệ tình dục khác. Người không may mắc phải chứng vô sinh hoàn toàn không phải do hoạt động thủ dâm gây ra, cách nhà khoa học đã công bố điều này. Vì vậy, nếu bạn đã thủ dâm thì hãy hoàn toàn yên tâm, thủ dâm không gây ra vô sinh.

5. Các cách thủ dâm cho nam giới đúng cách sướng nhất

Shop bao cao su The Men tổng hợp một số cách thủ dâm cho nam giới đúng cách mà mang lại sung sướng nhất.

Cách 1: Thủ dâm  giống như quan hệ

(âm đạo giả qing bán chạy nhất hiện nay)

Thủ dâm bằng tay là cách nam giới hay sử dụng, tuy nhiên cách này không tốt cho sức khỏe chút nào. Nó có thể đẫn đến xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Các bạn nên mua âm đạo giả để sử dụng. Âm đạo giả được làm từ silicon mềm mịn, khít nên cho bạn cảm giác giống như bạn quan hệ thật sự, giúp bạn tránh được những bệnh lý có thể dẫn đến khi bạn thủ dâm không đúng.

Hiện tại Shop Themen có bán các loại sản phẩm âm đạo giả phù hợp với tất cả nam giới. Âm đạo giả cốc Qing là loại âm đạo giả  được rất nhiều người lựa chọn, giá rẻ, phù hợp với đại đa số nam giới, chỉ 300k được tặng gel, giá chưa đến 1 lần đi "gái gọi" nhưng lại dùng được mãi mãi. Mua hàng Tại đây

Cách 2: Thủ dâm dùng ngón trỏ và ngón cái​

Cách thủ dâm này cũng hết sức đơn giản và dễ dàng thực hiện. Bạn sử dụng ngón trỏ và ngón cái kẹp thân cậu nhỏ sau đó di chuyển lên xuống.

Cách này cũng yêu cầu bạn cần vệ sinh tay và cậu nhỏ trước. Đồng thời, sau một thời gian tác động, bạn cũng dừng lại rồi lại tiếp tục giúp kéo dài thời gian thủ dâm.

Cách 3: Thủ dâm dùng gel bôi trơn​

Phương pháp thủ dâm này được đông đảo nam giới ưa chuộng bởi vì với gel bôi trơn sẽ việc tác động trở nên mượt mà, dễ dàng hơn, không gây cảm giác đau rát đồng thời đạt khoái cảm sung sướng nhất. Bạn có thể tìm hiểu các sản phẩm gel bôi trơn.

Bạn thoa ít gel bôi trơn ra lòng bàn tay hoặc thoa đều lên dương vật. Sau đó, một ngón tay của bạn sẽ tạo thành hình đâu nấm, các ngón còn lại tạo thành thân nấm rồi chà xát dương vật theo chuyển động tròn.

Cách 4: Thủ dâm kiểu cây nấm​

Thủ dâm với phương pháp này đơn giản là tạo ra các chuyển động xoay tròn dương vật bằng việc vận dụng nhiều phương pháp khác nhau. Phương pháp này giúp kích thích đầu dương vật nhiều hơn bình thường và giúp nam giới dễ dàng kích thích lên đỉnh, thăng hoa sung sướng.

Cách 5: Thủ dâm theo kiểu đốt lửa trại​

Với cách thủ dâm này, bạn dùng một thanh gỗ tròn cọ xát với dương vật để tạo ra độ nóng, chỉ thực hiện khi dương vật đã cương cứng mạnh mẽ vì mới có thể xoay đều dương vật giữa hai tay. Bạn nên dùng kèm gel bôi trơn để giảm rát nếu có.

Cách 6: Thủ dâm qua quần lót​

Phương pháp này, nam giới vẫn mặc quần lót mỏng, sau đó dùng cả bàn tay hoặc các ngón tay liên tục ma sát, sục vào dương vật. Đảm bảo bạn sẽ đạt kích thích, khoái cảm tột cùng.

Cách 7: Thủ dâm với băng dính​/băng keo

Phương pháp này được ít nam giới áp dụng vì nó chưa được phổ biến. Cách làm cũng rất đơn giản, bạn dùng băng dính/băng keo băng các ngón tay lại với nhau sau đó dùng tay để chà xát, tạo kích thích khoái cảm cho cậu nhỏ. Bạn cần lưu ý không nên quá chú tâm thủ dâm mà có thể gây trầy xước cho cậu nhỏ.

Lời Kết: Bài viết trên, shop bao cao su The Men đã chia sẻ các kiến thức về thủ dâm. Tuy nhiên khi thủ dâm bằng tay có thể giải quyết nhu cầu sinh lý cho nam giới nhưng cảm giác hay khoái cảm và có thể gây một số bệnh như xuất tinh sớm hay yếu sinh lý khi bạn thủ dâm không đúng cách. Vì vậy hãy nên sắm cho mình một người bạn đồng hành " âm đạo giả". Sản phẩm âm đạo giả tại The Men rất đa dạng, chất lượng silicone đặc khối, co giãn tuyệt đối cho cảm giác như quan hệ với em gái mới dậy thì. Đồng thời, giá cả các sản phẩm này có giá tốt nhất thị trường, giá chỉ từ 300 ngàn là bạn có thể sở hữu ngay một người "bạn" cực kỳ tuyệt vời. Bạn hãy tự thưởng cho mình một chiếc để đạt khoái cảm sướng nhất.

Âm đạo giả đèn pin Fleshlight với 7 chế độ rung giá chỉ 700 ngàn…và còn nhiều sản phẩm khác nữa.

Hy vọng bài viết mang lại 1 số kiến thức hữu ích cho bạn. Mời các bạn đọc tiếp các bài viết hay khách trên website The Men.