Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Cách làm âm vật giả dụng cụ thủ dâm cho nam giới đơn giản tại nhà

Sat, 19 Aug 2017 17:06:09 GMT

Quan hệ tình dục tác dụng cực kỳ quan trọng đối với đời sống của mỗi cá nhân, không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng, duy trì hạnh phúc lứa đôi mà còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cơ thể, sức khỏe tim mạch, giảm đau… Thật quá nhiều lợi ích tuyệt vời!

Tuy nhiên không phải ai cũng có đối tác giúp thỏa mãn nhu cầu của mình đặc biệt là nam giới thường có nhu cầu cao hơn. Bài viết này shop bao cao su The Men chia sẻ cách tự làm âm vật giả dụng cụ thủ dâm cho nam giới cực kỳ đơn giản tại nhà, giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý bất cứ lúc nào mà không phải dùng tay.

Ưu điểm của âm vật giả tự làm tại nhà là khi bạn sử dụng sẽ cho cảm giác quan hệ giống thật đồng thời thực hiện cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Vậy cách làm âm vật giả như thế nào? Cùng thực hiện 4 bước đơn giản dưới đây cùng với Shop bao cao su The Men nhé!

Bước 1: để làm âm vật giả vật dụng dễ tìm và chi phí rất hạt dẻ, bạn cần chuẩn bị những vật dụng bao gồm 1 chiếc bao cao su, 1 cuộn giấy vệ sinh, 2 cọng dây thun và 1 chai gel bôi trơn.

Bước 2: bạn bỏ lõi cứng trong cuộn giấy (nếu có) sau đó đưa bao cao su vào trong lõi cuộn giấy. Bạn cần lột ngược bao cao su lại để tạo lỗ âm đạo đồng thời cần làm nhẹ nhàng tránh rách bao cao su.

Bước 3: bạn sử dụng 1 chiếc dây thun quấn lại để giữ bao cao su không bị tuột, vậy bạn đã hoàn thành.

Bước 4: dùng gel bôi trơn, bạn bôi xung quanh miệng và bên trong chiếc âm vật giả vừa tạo sau đó có thể quan hệ bình thường.

>>> Thủ dâm để giải quyết nhu cầu sinh lý là một điều rất bình thường nhưng bạn đã làm đúng cách, tham khảo Cách thủ dâm cho nam giới sướng nhất mà lại lâu nhất – có hình

>>>Bạn có thể tìm hiểu tất cả thông tin về xuất tinh sớm bao gồm nguyên nhân, hệ lụy, cách chữa trị…qua bài viết Tổng hợp tất cả kiến thức hữu ích về xuất tinh sớm để hiểu rõ hơn.

>>> Bạn nữ muốn tự sướng nhưng tiết kiệm chi phí, tham khảo ngay Mách bạn cách làm dụng cụ thủ dâm dương vật giả cho phái nữ tại nhà

Bạn nên mở những bộ phim nóng bỏng kèm với âm thanh khi sử dụng âm vật giả tự chế sẽ cho cảm giác chân thật hơn bao giờ. Như vậy chỉ với 4 bước đơn giản cùng với các vật dụng dễ tìm, bạn nam đã có thể giải quyết nhu cầu sinh lý của mình khoái cảm nhất.

Một số bạn đã mua âm đạo giả tại The Men cho rằng, âm vật giả tự chế này không cho cảm giác bằng thật bằng những sản phẩm họ đã mua. Điều đó là hoàn toàn chính xác, bởi các sản phẩm âm đạo giả này được làm từ silicone đặc khối với độ co giãn tuyệt vời, nhiều sản phẩm còn có chế độ rung ngoáy càng cho khoái cảm tuyệt vời.

Âm đạo giả giá rẻ tại The Men giá chỉ từ 300 ngàn tới 700 ngàn

Nếu các bạn muốn cảm giác chân thật và đạt khoái cảm sung sướng nhất, hãy tự thưởng cho mình một chiếc âm đạo giả. Chỉ với 300 ngàn là bạn đã sở hữu ngay một chiếc âm đạo giả cốc thủ dâm Qing với silicone cực kỳ mềm mại, co giãn tuyệt vời. Sử dụng cốc Qing, bạn sẽ cảm nhận như đang quan hệ với em gái mới lớn 16 tuổi, cực kỳ bót, mang lại kích thích, khoái cảm tuyệt vời. Đây là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Ảnh âm đạo giả Qing giá chỉ 300 ngàn.

Hơn nữa, bạn có thể sử dụng âm đạo giả đèn pin Fleshlight với 7 chế độ rung, cô bé thiết kế cực đẹp đồng thời vô cùng khít, mang lại sung sướng hơn cả thật.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm âm đạo giả khác (<-- click xem ngay). Shop bao cao su The Men là một địa chỉ tin cậy với nhiều sản phẩm đa dạng cùng giá thành hợp lý, chỉ cần để lại lời nhắn bạn sẽ được các nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình, nhanh chóng.