Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Tìm hiểu bản chất của thuốc kích dục nữ - Hậu quả của việc sử dụng thuốc kích dục

Mon, 27 Apr 2020 23:07:48 GMT

Chỉ cần lên Google tìm kiếm với từ khóa “thuốc kích dục bán ở đâu” lập tức bạn sẽ nhận được 1.140.000 kết quả trong vòng 0,37 giây. Có thể nói, trên các website, các trang mạng xã hội, thuốc kích dục nam/nữ “cực mạnh” rồi “rẻ nhất” được rao bán tràn lan. Vậy bản chất của thuốc kích dục là gì? Hậu quả của nó ra sao? 

thuốc kích dục

Thuốc kích dục cho nam giới có tác dụng phụ và hậu quả khôn lường.

 

Không có thuốc kích dục nữ

 

PGS.TS. Phạm Bá Nha, Trưởng khoa Phụ Sản, Trưởng đơn vị Hỗ trợ sinh sản – IVF, Bệnh viện Bạch Mai cho biết: người ta cho rằng thuốc kích dục sẽ bao gồm các chất hóa học làm tăng ham muốn tình dục của nam và nữ. Tuy nhiên, thuốc kích dục có thể bao gồm các chất độc hại, bị cấm buôn bán và sử dụng tại nhiều nước trên thế giới. PGS. Nha khẳng định: Thực tế cho thấy, không có loại thuốc nào được gọi là “thuốc kích dục dành cho nữ”, khiến cho phụ nữ khi uống thuốc vào có nguy cơ bị xâm hại tình dục vì không kiểm soát được hành vi của bản thân do tăng ham muốn quan hệ tình dục

Kết quả hình ảnh cho gái phê

 

Qua thực tiễn điều trị trong khoa sản, PGS. Nha chưa gặp trường hợp nào được đưa đến bệnh viện vì bị lạm dụng tình dục nữ do dùng thuốc kích dục. Ở phụ nữ trưởng thành, việc quan hệ tình dục ngoài ý muốn thường là do “bị” cho uống thuốc ngủ, chuốc rượu say hoặc các chất gây nghiện (gây kích thích thần kinh trung ương làm hưng phấn ở phụ nữ) dẫn đến mất kiểm soát bản thân. 

 

Tại Khoa Phụ Sản, Bệnh viện Bạch Mai, phần lớn các trường hợp đến khám vì bị lạm dụng tình dục đều do cơ quan công an công an gửi đến để chứng thương. Đau đớn thay có những trẻ gái 7 tuổi đến 10 tuổi bị hiếp dâm. Với các trẻ nhỏ tổn thương do bị hiếp dâm thường rất nặng nề, do cơ quan sinh dục chưa phát triển hoàn thiện và nghiêm trọng hơn cả là sang chấn tâm lý cùng những hệ lụy của nó sau này với trẻ. Vì vậy, khuyên các bậc cha mẹ nên hướng dẫn con kỹ năng sống, các tình huống và cách xử lý để tránh bị lạm dụng tình dục.   

 

Shop bao cao su THEMEN gửi tới bạn đọc bài viết trên để giúp các bạn có thêm chút kiến thức về  thuốc kích dục, hy vọng bạn đọc sẽ luôn sáng suốt trong mọi tình huống.