Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Uy tín Shop bao cao su The Men

Wed, 08 Feb 2017 16:55:49 GMT

   Hệ thống bao cao su THE MEN đội quản lý bởi đội ngũ năng động với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cho hàng nghìn khách hàng khác nhau trên toàn quốc. Với triết lý “Không ngừng nỗ lực nhằm mang tới sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”, THE MEN luôn không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm cũng dịch vụ. Khẳng định điều này, chúng tôi đưa ra câu slogan “Shop bao cao su số 1 Dịch vụ”. 

Chúng tôi đã trở thành một địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng và mong muốn ngày càng phục vụ tốt nhu cầu của tất cả khách hàng. Tại sao chúng tôi trở thành địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc, hãy cùng tìm hiểu những lý do dưới đây:

1. THE MEN thuộc quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp, có đăng ký kinh doanh với cơ quan chức năng nên hoàn toàn hợp pháp.

2. THE MEN sở hữu hệ thống cửa hàng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, hiện nay tới hơn 90% các website cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực tình dục đều không có cửa hàng và ghi địa chỉ ảo. Chính điều này tạo nên sự khác biệt của THE MEN đối với các website khác.

3. Website www.themen.vn đã được đăng ký kinh doanh với Bộ Công Thương và hiện nay phần lớn các website trong lĩnh vực đều chưa đăng ký với Bộ Công Thương.

  Rất mong phục vụ Quý khách hàng. Xin chân thành cám ơn.