Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

3 phương pháp tránh thai hiệu quả nhất

Sat, 18 Mar 2017 09:44:04 GMT

Nhều cặp bạn nam nữ giới trẻ hiện nay cũng đã chủ động tìm hiểu về chuyện quan hệ nam nữ, nhằm làm sao quan hệ một cách an toàn nhất mà không bị mang thai. Nhưng bên cạnh đó có rất nhiều phương pháp tránh thai hiệu quả mà nhiều cặp đôi nam nữ chưa hề năm được hay không biết phương pháp nào là phương pháp an toàn và tỷ lệ mắc có thai thấp nhất.

 Sử dụng bao cao su là phương pháp hầu như 100% các bạn từ độ tuổi vị thành niên biết tới phương pháp này là phương pháp tránh thai hữu hiệu nhất. Tỷ lệ có thai khi sử dụng bao cao su là rất thấp, phụ nữ khi quan hệ dùng bao cao su mà bị có thai chỉ duy nhất 1 lý do đó là bao bị rách hoặc thủng, vì vậy các bạn nên lựa chọn cho mình những loại bao cao su thật tốt, co giãn hoàn hảo nhé. Nhược điểm của phương pháp này là nam giới khi sử dụng bao cao su sẽ bị giảm kích thích tới dương vật do bị bao cao su bao phủ bên ngoài, tuy nhiên, hiện nay các bạn hoàn toàn có thể lấy lại cảm giác thật 100% với các sản phẩm bao cao su siêu mỏng, siêu dẻo dai có tại The Men, mỏng chỉ 0,01mm giúp nam giới cảm nhận đc đầy đủ hương vị cuộc yêu mà không lo bao bị rách do cọ sát.

Phương pháp đặt vòng là phương pháp đã được phụ nữ việt nam áp dụng từ rất lâu về trước, thời hạn đặt vòng là 5 năm cho 1 lần đặt, với cơ chế ngăn không cho phôi trứng làm tổ ở tử cung, phương pháp này mang lại hiệu quả rất cao cho chị em khi sử dụng nhưng bên cạnh đó có 1 số e ngại vì phương pháp này còn tuy cơ địa từng người, có nhưng người không thích hợp với phương pháp này có thể gây chày xước, sưng tử cung ...

Phương pháp sử dụng thuốc tránh thai, hiện nay trên thị trường có 2 loại thuốc tránh thai đó là loại dung hằng ngày và loại tránh thai khẩn cấp. Thuốc tránh thai hằng ngày là phương pháp an toàn tuyệt đối 100% cho người sử dụng, có tác dụng bồi bổ khí huyết giúp người phụ nữ sử dụng ăn ngon miệng, tăng cân và điều hòa kinh nguyệt. tuy nhiên nhược điểm của loại thuốc này là người sử dụng thuốc phải uống mỗi ngày 1 viên và uống đúng giờ cố định trong các ngày thì thuốc mới đạt hiệu quả tối đa. Loại thuốc tránh thai khẩn cấp là loại thuốc dùng để Thuốc tránh thai cấp kỳ có tác dụng làm ngăn cản quá trình trụng trứng, hoặc ngăn cản quá trình thụ tinh, hoặc ngăn cản trứng đã thụ tinh làm tổ ở trong tử cung. Lưu ý không nên lạm dụng loại thuốc tránh thai khẩn cấp này vì chúng có nhiều tác dụng phụ, nhẹ thì chóng mặt buồn nôn, nặng có thể vô sinh, vì vậy nên hạn chế tối đa cách tránh thai bằng thuốc khẩn cấp.

Trên đây là 3 phương pháp tránh thai hiệu quả mà The Men gửi tới đọc giả, chúc đọc giả có những kinh nghiệm quý giá cho bản thân nhé

Để đặt hàng bao cao su siêu mỏng, siêu co giãn vui lòng liên hệ hotline: 0937 983 222