Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Chôn chân đứng nhìn bạn thân cài lại cúc áo cho vợ mình

Sat, 25 Feb 2017 12:06:05 GMT

Sau đám cưới, bố mẹ Hưng bán đi 1 mảnh đất để sở hữu tiền góp mua cho anh một căn chung cư hai phòng ngủ ở tỉnh thành . Và vì Quân, cậu bạn nối khố từ hồi đại học của Hưng vẫn còn đơn thân , nên Hưng bảo bạn dọn về sống chung sở hữu vợ chồng anh luôn cho vui, đỡ phải thui thủi 1 mình. Quân đồng ý, mỗi tháng anh đều đưa hai triệu cả tiền ăn và tiền nhà cho vợ chồng Hưng.

Sống cộng 2 người đàn ông trong nhà, nên Nhung mang phần nặng nhọc hơn phổ biến lúc cô phải cáng đáng tất thảy mọi việc từ nội trợ, giặt giũ cho tới quét dọn . Nhưng cô vẫn vui lòng, vì thấy Quân luôn là người bạn biết điều, lúc nào cũng tỏ ra rất hào phóng với vợ chồng Nhung, hiếm lại lép qua chợ tậu thêm một ít hoa quả hay quà bánh về góp vào tủ lạnh của Anh chị em.

Cũng bởi Quân đơn thân nên đến mỗi ngày lễ tết, anh thường thui thủi khi mà bạn bè người thì đi ngoại tình mang bồ , người lại bận trông nom vợ con. Thấy bạn thân ở nhà một mình vất va vất vưởng lại buồn, nên Hưng thường rủ Quân ra ngoài cộng vợ chồng mình cho vui. Cả ba cùng đi xem phim, cùng đi ăn hay sở hữu lúc lại cộng đi tậu tìm trong các trọng tâm thương nghiệp ...

Hồi đầu Nhung mang vẻ không thích Quân đi cùng , vì vợ chồng không được riêng tư . Nhưng rồi khi Quân biểu đạt là 1 tay chụp ảnh cừ khôi, lại chỉnh sửa cho vợ chồng Nhung các bức ảnh đẹp lung linh thì cô rất thích.

Lâu dần đi đâu Nhung cũng rủ Quân đi cùng . Bởi vì với như thế thì cô mới có được các bức ảnh đẹp để khoe bạn bè trên facebook, nhận được rộng rãi lời khen kiểu như: “Hợp chồng quá hay sao mà ngày càng xinh quá!” hay: “Sao mày suốt ngày được vi vu phổ biến thế, thật là ghen tị.”

 

Ảnh minh họa

 

những lời khen như thế càng khiến cho Nhung cảm kích Quân nhiều hơn, và thường tạo dáng rồi nhờ Quân chụp ảnh hộ. Nhưng đúng ra là Nhung cũng xinh thật, nụ cười của cô trông khi nào cũng trẻ ranh , tươi vui và khiến cho chàng nhiếp ảnh gia vạn bất đắc dĩ là Quân đôi khi cũng có phần rung động mà quên vợ đi làm cái chuyện ngoại tình.

Quân dạo vừa mới đây còn thấy Nhung thật đẹp biết bao khi diện những bộ đồ công sở cao nhã , hợp mốt mà chẳng hề cứng nhắc , hay những bộ đồ ở nhà vừa thoải mái nhưng ko kém phần duyên dáng, quyến rũ. các bữa cơm mà Nhung bày biện ra bàn cũng khiến Quân ko ngớt trằm trồ, khen ngợi.

Anh vốn là 1 kiến trúc sư, nhưng đúng là vẫn bái phục mẫu khiếu thẩm mỹ của bạn vợ mình. Dần dà, Quân với chút ghen tị có cậu bạn thân khi lấy được 1 người vợ thật hoàn hảo. Và hình dong phận mình, nhất mực cũng phải kiếm được một cô nhân tình hoàn hảo như Nhung rồi mới hôn phối .

công việc của Quân và Nhung lại đều đòi hỏi phải khiến thêm vào buổi tối, nên sở hữu những khi hai người đều thức khuya cùng nhau. trong khi Đó , Hưng lại đi ngủ sớm để tái hiện năng lượng cho buổi sáng hôm sau. với người thức cộng , dù cửa phòng 2 bên đều khóa trái bên trong nhưng hãn hữu người này người kia mở cửa ra tủ lạnh lấy đồ uống hay ăn khuya thì sở hữu lúc vẫn chạm mặt.

Trời mùa hè nóng bức, rộng rãi lúc Quân ở è, mặc độc loại quần cụt để lộ cơ bụng sáu múi thật hấp dẫn. Chạm mặt Nhung, cả hai đều bối rối như thể đang thuê nhà cùng nhau và chưa hề vướng bận gì cả vậy. Nhưng họ vẫn luôn tinh thần được rỡ ràng giới giữa hai người để kềm chế xúc cảm của chính mình.

Rồi trong 1 bữa cơm, Hưng bất ngờ thông tin việc sẽ phải vắng nhà khoảng chừng một tháng, vì anh phải theo chân Dự án ở một thức giấc xa. Cả Quân và Nhung trong lòng đều vừa buồn, vừa len lén một tí niềm vui. Họ buồn vì sợ rực rỡ giới sẽ bị xóa bỏ mất và vui vì cảm giác lâng lâng được sống bên cạnh 1 người mình thích mà ko với rào cản nào ở giữa.

các bữa cơm chỉ còn lại mỗi mình Quân và Nhung. đến việc giặt quần áo cũng vậy, Nhung nhìn những món đồ của Quân mà cũng thấy xôn xang . Cô thỉnh thoảng còn nghĩ ngợi xa vời, như thể ước gì mình và Quân gặp nhau sớm hơn. Tình cảm nhẹ nhõm cứ to dần lên như thế, những rung động qua từng ánh mắt vô tình chạm nhau, các bữa cơm ngại ngùng ko dám chuyện trò rộng rãi . Hay những đêm cả 2 cộng thức khuya, cửa phòng bên này bên kia đều mở cho thoáng mà lòng người bên trong thì rộn ràng biết bao…

Rồi chuyện gì đến cũng tới . Đó là sau 1 buổi cơm tối, Nhung tự dưng bị đau bụng mà ko biết khởi thủy tại làm sao. Nhung vào phòng nằm nghỉ, còn Quân rửa bát và dọn dẹp nhà cửa hộ cô. Rồi Quân gọi điện cho Hưng báo việc Nhung bị đau bụng, nhưng Hưng nghĩ chắc chỉ bị nhẹ thôi nên nhờ bạn mình quan tâm hộ, nếu với việc gì thì đưa Nhung đi bệnh viện.

Quân vào phòng hỏi thăm, thấy Nhung nằm yên ổn trên giường, hãn hữu lại khó nhọc đưa tay xoa bụng thì anh thấy rất xót xa. Bản năng muốn được chở che cho người con gái trước mặt làm cho Quân không dừng được cơ mà sắp thoa bụng cho Nhung.

Anh im lặng , cứ ngồi bên cạnh xoa xoa như thế. Nhung đỡ hơn phổ quát rồi, nhưng cũng không biết phải kết thúc chuyện này ra sao. hai người nhìn nhau, ko người nào nhắc lời nào, nhưng có những ham muốn chắc người nào cũng hiểu. tình cờ đôi bàn tay của Quân như bị điều khiển mà nhích dần lên tới cao hơn, rồi trong khoảng từ cởi cúc áo của Nhung ra. Họ quyện vào nhau, tinh ma giới tình cảm bị xé toạc từ khi nào ko hay.

Còn phía Hưng, vì gọi điện cho Quân và Nhung mãi ko được, lo âu quá liền bắt chuyến xe tối muộn trở về nhà. Anh đi vào phòng, nhưng chỉ biết đứng chôn chân trước cửa, ko hiểu chuyện gì xảy ra lúc nhận ra cảnh tượng thật kinh hoàng: Chăn gối bị đạp tung xuống giường, còn cậu bạn thân thời nối khố đang cài lại cúc áo cho vợ mình...