Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Cùng nàng lên đỉnh với 4 tư thế quan hệ tình dục sướng nhất

Tue, 28 Apr 2020 22:48:51 GMT

 

Khi tình cảm của hai người đang trong giai đoạn thử thách, việc quan hệ tình dục trở nên nhàm chán bởi bạn không biết cách biến tấu tư thế quan hệ  tình dục sướng nhất dành cho nàng, quả thực rất khó khăn để giữ lửa yêu thương. Bài viết ngày shop bao cao su THEMEN gửi tới các cặp đôi/ vợ chồng mong muốn mang lại một luồng gió mới cho đời sống tình dục, giúp tình yêu lứa đôi thủa ban đầu được hồi sinh.

 

 

Tư thế quan hệ tình dục kích thích điểm G

 

 

tư thế quan hệ kích thích mạnh mẽ

Tư thế kiểu ngồi

 

Với tư thế này người đàn ông ngồi xổm, còn người phụ nữ ngồi trên người đàn ông, dạng hai chân ra 2 bên tay ôm lấy cổ hoặc lưng người đàn ông tạo thành thế đối mặt.

Nếu như người đàn ông có đôi chân cùng cơ mông chắc khỏe để có thể nâng đỡ người tình của mình, kết hợp với đó là sự nhún và lắc hông nhẹ nhàng của người phụ nữ thì tư thế này thật sự đem đến khoái cảm trên cả tuyệt vời.

 

Tư thế quan hệ tình dục kiểu Doggy

 

 

tư thế doggy quan hệ cực sướng


Tư thế doggy cả nam và nữ đều thích

 

Ở tư thế này phụ nữ quỳ gối, dùng hai tay chống về phía trước tạo thành  thế vững chắc để chàng thâm nhập vào từ đằng sau. Với 1 tay giữ hông một tay mân mê cơ thể người phụ nữ, người đàn ông ra vào liên tục, người phụ nữ kết hợp vs nhịp của người đàn ông đẻ cùng đem lại cảm giác sung sướng tột đỉnh cho đối tác. Có thể dùng thuoc kich duc nu dang nuoc gia re để khiến nữ giới sung hơn bao giờ hết

 

Tư thế đứng tạo cảm giác mãnh liệt

 

 

Tư thế quan hệ tình dục kiểu đứng

Với hình ảnh làm tình nóng bỏng

 

Tư thế này yêu cầu người đàn phông phải có sức khỏe tốt, tốn khá nhiều sức lực. Bù lại cảm giác sung sướng mà tư thế này đem lại cho cả hai trên cả tuyệt vời, khiến ta như muốn bùng cháy. Mỗi lấc nhịp là sự sung sướng tột độ, sau một khoảng thời gian triển khai tư thế quan hệ tình dục này thì lên chuyển về tư thế truyền thống để dưỡng sức và chuẩn bị cho giai đoạn nước rút.

 

Tư thế Empress cực khoái

 

tư thế quan hệ kiểu empress cực khoái

 

Với tư thế quan hệ tình dục này người nữ giới ngồi phía trên đối mặt với người bạn tình sau đó nghiêng người về phía sau. Dùng thêm thuoc kich duc nu nàng sẽ sung như một con ngựa đầy hoang dã. Người đàn ông cũng thế, nghiêng mình về phía sau, tiếp đó 2 người nhấp nhẹ nhàng theo tốc độ từ chậm đến nhanh. Trong lúc quan hệ người nam có thể dùng tay để kích thích điểm G của người phụ nữ để tăng kích thích cho bạn tình.

 

Trên đây là 4 tư thế làm tình cực sướng shop bao cao su THEMEN chia sẻ đến bạn, hy vọng các bạn sẽ luôn có những giây phút ân ái mặn nồng bên nhau.