Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Tăng khả năng yêu với 15 tư thế quan hệ đem lại cực khoái

Thu, 16 Apr 2020 22:58:38 GMT

1. Tư thế quan hệ vợ chồng mà người vợ thích nhất

    1.1. Tư thế vợ nằm ở trên

    1.1. Tư thế leo cây

    1.1. Tư thế quan hệ truyền giáo

    1.1. Tư thế quan hệ cưỡi ngựa xem hoa

    1.1. Tư thế trục xoay

2. Tư thế quan hệ vợ chồng mà chồng thích nhất.

    2.1. Tư thế quan hệ cửa sau

    2.1. Tư thế bay giữa ngân hàng

    2.1. Tư thế ông già đẩy xe

    2.1. Tư thế gái nằm trên bàn

    2.1. Tư thế cưỡi lạc đà

3. Tư thế quan hệ vợ chồng giúp cả 2 được thỏa mãn và lên đỉnh đạt cực khoái

    3.1. Tư thế 69

    3.2. Tư thế quan hệ hợp nhất

    3.3. Tư thế hoa sen

    3.4. Tư thế tán tỉnh trên ghế

    3.5. Tư thế hoang dã

4. Ngoài ra cuối bài chúng tôi còn mang đến cho bạn những sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm khi quan hệ để đời sống vợ chồng của bạn được viên mãn hơn.

Bài viết với những nội dung hướng dẫn chi tiết và ảnh mình họa tư thế quan hệ vợ chồng. Lưu ý, nội dung dành cho lứa tuổi 18+, nghiêm cấm trẻ em dưới 18 tuổi.

1. Tư thế quan hệ vợ chồng mà người vợ thích nhất.

1.1. Tư thế vợ ngồi trên

                                                                                                15-tu-the-quan-he-vo-chong-cuc-hay

 

Ở tư thế quan hệ vợ chồng này, vợ sẽ nằm trên bụng chồng, trong khi quan hệ. Chồng có thể hơi nghiêng xương chậu về phía trước khiến cho vợ phải trực tiếp xoay theo tư thế của chồng. Nhiều phụ nữ đạt được cực khoái ở tư thế này.

Lúc này, cô ấy thích bạn nằm yên và kiểm soát chuyển động của cô. Có thể cô ấy sẽ giữ lưng thẳng trong khi di chuyển nhịp nhàng. Ngón tay bạn nên di chuyển xuống bên cạnh dương vật. Điều này sẽ kích thích vùng âm đạo một cách mạnh mẽ, ngăn chặn chứng khô âm đạo ở phụ nữ khi quan hệ vợ chồng.

1.2. Tư thế leo cây

                                                                                                15-tu-the-quan-he-vo-chong-cuc-dinh-16

 

Vẫn là tư thế quan hệ vợ chồng này thì tư thế vợ đang ở phía trên, tuy nhiên lúc này cả hai cùng ngồi, đây là lúc bạn và người tình siết chặt vào nhau nhất. Trọng lực cô gái dồn hết vào đúng vị trí cần kích thích. Cơ thể có cơ hội áp sát nếu như 2 người siết chặt vòng tay. Bạn gái có thể ở tư thế quỳ gối hoặc doãi thẳng chân tùy sở thích và cảm hứng của chính mình.

1.3. Tư thế quan hệ truyền thống

                                                                                                15-tu-the-quan-he-vo-chong

 

Tư thế quan hệ vợ chồng này là một trong những biến thể của tư thế truyền thống, nam giới nằm phía trên, nữ giới nhận nằm dưới đối diện, tuy nhiên 2 chân kẹp chặt bụng của anh chàng, tư thế này phù hợp với những cô gái có tính cách khá mạnh mẽ, tự tin bạo dạn. Tư thế quan hệ truyền thống là tư thế được áp dụng nhiều nhất, vì chắc chắn bạn không học cũng có thể làm được.

1.4. Tư thế quan hệ cưỡi ngựa xem hoa

                                                                                            15-tu-the-quan-he-vo-chong-cuc-hay-3

 

Người nam nằm ngửa để dương vật thẳng đứng, người nữ ngồi lên dang rộng 2 chân ra ngoài, 2 có thể chồm người về trước chống tay len bụng, hoặc ngã về sau chống tay lên đùi nam để làm điển tựa và nhúng. Đây là tư thế quan hệ vợ chồng mà sự chủ động hoàn toàn thuộc về người nữ. Nhưng người nam cũng có thể phối hợp bằng cách đặt tay lên mông và phối hợp dùng lực kéo đẩy mông nàng.

1.5. Tư thế trục xoay

15-tu-the-quan-he-vo-chong-cuc-hay-5

Bạn nam nằm ngửa trên giường hoặc trên sàn nhà, hai tay thả lỏng trên đầu. Bạn nữ đưa hai chân lên đầu chàng và từ từ duỗi thẳng chân ra, đặt hai chân ở hai bên vai chàng. Giữ thẳng cẳng chân hoặc đẩy lên sàn nhà để làm đòn bẩy. Bạn nữ từ từ xoay hông theo hình con số 8 chuyển động xung quanh dương vật của chàng. Các tư thế quan hệ tình dục vợ chồng này cho phép bạn gái nắm quyền chủ động giống như đang điều khiển một trò chơi video.

2. Tư thế quan hệ vợ chồng mà chồng thích nhất.

2.1. Tư thế quan hệ cửa sau

15-tu-the-quan-he-vo-chong-6

Tư thế quan hệ vợ chồng dễ đạt cực khoái nhất

Người nữ nằm thả lòng toàn thân, hơi nghiêng người sang một bên. Người nam nằm ở trên đưa dương vật vào cô bé từ phía sau, một tay chống xuống làm điểm tựa để có thế dễ dàng khi “ ra vào” và có lực hơn để có thể có cảm giác sướng nhất.

2.2. Tư thế bay giữa ngân hà

 

Người nữ nằm sấp tự nhiên thả lỏng có thể dùng gối để đỡ ở ngực để thoải mái hơn, dang 2 chân ra hoăc khép lại tùy thích. Nếu nữ khép chân lại thì người nam đặt 2 chân ở phía ngoài, 2 tay chống xuống giường làm điểm tựa để ra vào dễ dàng hơn, có thể lòn tay xuống ôm lấy người nữ áp sát người xuống lưng nữ sẽ có lực tốt hơn khi quan hệ vợ chồng. Ngoài ra có thể dùng thêm nước hoa kích dục để tăng hưng phấn

Đây là một trong các tư thế quan hệ vợ chồng bằng hình ảnh bắt chước của các loài vật, tư thế yêu này sẽ tạo nên cảm giác hoang dã mới lạ cho các cặp đôi.

2.3. Tư thế ông già đẩy xe

15-tu-the-quan-he-vo-chong-cuc-hay-6

Tư thế này chắc chắn cả chàng và nàng phải tốn sức đây, nhưng bù lại cả hai đều cùng nhau đẩy xe về đích để tận hưởng khoái cảm tình dục.

2.4. Tư thế gái nằm trên bàn

15-tu-the-quan-he-vo-chong-cuc-khoai-9

Đối với tư thế này, bạn sẽ cần một chiếc bàn. Trên tư thế này người phụ nữ nằm xuống trên bàn với mông gần cạnh bàn. Người nam sẽ gác chân người phụ nữ lên vai và tay anh ta giữ eo người bạn tình của mình hay kích thích vào những điểm nhạy cảm khác trên cơ thể bạn tình của mình. Người nữ có thể thả đôi chân tự do trên vai hoặc trên cạnh của bàn. Tư thế quan hệ vợ chồng này tạo thành 1 góc vuông, dương vật dễ dàng sâm nhập hơn, và người phụ nữ cũng cảm thấy tự do cảm nhận khoái cảm của cơ thể mình hơn.

2.5. Tư thế cưỡi lạc đà

 15-tu-the-quan-he-vo-chong-cuc-dinh-15

Tư thế này người chồng quỳ gối ám sát vào người vợ đang nằm, 2 chân của nàng ôm trộn eo của người chồng, lúc này người vợ xoắn eo lên 1 gốc vửa phải sao cho 2 người thoái mái nhất. Tay chàng ôm đùi nàng tạo thành tư thế xoắn hay tư thế cưỡi lạc đà, mộttư thế quan hệ vợ chồng mới lạ sẽ khiến nàng khóc thét vì sướng.

3. Tư thế quan hệ vợ chồng giúp cả 2 được thỏa mãn và lên đỉnh đạt cực khoái

3.1. Tư thế 69

Là một trong những tư thế quan hệ vợ chồng làm tình bằng miệng tuy nhiên nhiều bạn trẻ hay sử dụng vì sự mới lạ hấp dẫn của nó, bạn có thể thực hiện tư thế 69 để làm mới hoặc tăng sự kích thích cho khúc dạo đầu của mình. Tuy nhiên chú ý, hãy vệ sinh sạch sẽ khi áp dụng tư thế này nhé. Nàng sẽ chủ động hơn khi dùng thuốc kích dục

3.2. Tư thế quan hệ hợp nhất

 

Trong tư thế này người nam quỳ gối còn người nữ ngồi lên người đối mặt người nam 2 chân dang sang 2 bên, cả hai cùng ngã người về phía sau. Trong khi người nam chống tay xuống giường làm điểm tựa thì người nữ chống tay lên đùi đối tác. Tư thế quan hệ vợ chồng này sẽ cho bạn cảm giác cực mãnh liệt vì cả hai có thể nhịp nhàng tới lui và tùy ý dùng sức theo ý thích, cả hai đều có thể chủ động trong tư thế quan hệ vợ chồngnày.

3.3. Tư thế hoa sen

                                                                                                              15-tu-the-quan-he-vo-chong-cuc-khoai-15

 

Tư thế quan hệ vợ chồng này sẽ giúp cả bạn và đối tác cảm thấy thoải mái hơn. Hai bạn ngồi vắt chéo, đưa chân qua hông của nhau. Bạn nữ ngồi lên đùi chàng và gắn kết anh ấy, hai chân quấn chặt eo đối tác. Bắt đầu trao nhau những nụ hôn và hơi thở nồng nàn. Khi bạn thở ra thì anh ấy hít vào và ngược lại. Khi bạn hít vào, cố gắng thu cơ xương chậu lại và thắt chặt cơ âm đạo. Bạn nam cũng nên phản ứng và thúc đẩy với những hành động của đối tác.

3.4. Tư thế tán tỉnh trên ghế

15-tu-the-quan-hevo-chong-cuc-khoai-10

Bạn nam ngồi trên ghế salon. Bạn nữ nằm lên lòng chàng, hai chân dang rộng, uốn cong đầu gối lên ngực chàng. Từ từ nghiêng người về phái sau rồi chống tay xuống sàn. Bắt đầu với những chuyển động qua lại cho tới khi đạt được cực khoái mạnh mẽ nhất.

3.5. Tư thế mèo hoang dã

 

Người nam nằm ngửa ra rự nhiên, người nữ nằm lên trên một chân co và một chân thẳng, chân thẳng để giữa 2 chân người nam. Co chân là để nàng có thể chủ động dùng lực tới lui một cách dễ dàng. Ngoài ra người nam còn có thể hổ trợ bằng cách dùng 2 tay đặt sau mông nàng và dùng lực trợ giúp. Với kiểu quan hệ vợ chồng này dương vật có thể đút sâu vào âm đạo tối đa sẽ tạo cảm giác cực mạnh cho cả hai.