Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Kinh nghiệm quan hệ lần đầu cho cặp đôi còn ‘zin’

Thu, 23 Apr 2020 22:43:35 GMT

 

Đừng cố tỏ ra sành sỏi hay tìm tòi thử nghiệm những phong thái mới lạ để tránh những chuyện “dở khóc dở cười” trong lần đầu ái ân .

sẵn sàng về tâm lý

Trong lần đầu ái ân, phái mạnh lúc nào cũng có tâm lý thoải mái và hưng phấn, xen chút hoảng sợ, chờ mong . ngược lại , phái đẹp luôn chìm trong sự lo âu, căng thẳng , thậm chí là lo âu .

 

Lần đầu tiên quan hệ tình dục không chỉ là thời khắc phái đẹp “trao thân” cho một người con trai vì một ái tình khắc cốt ghi xương , mà còn là khi họ nếm trải cảm giác gian khổ tột đỉnh lúc bị "tấn công".

vì thế , các chàng bắt buộc vào vai "bác sỹ tâm lý", giúp bạn đời của mình bình tĩnh, tự tín và chuẩn bị trước khi nhập cuộc . Việc thả lỏng cơ thể và thoải mái tinh thần sẽ giúp các chị em bớt khổ sở trong lần đầu “yêu”.

Đừng hối hả , nóng tính

Tâm lý phấn khích và yêu thích trong lần đầu “ra chiến trường” khiến phần đông cánh mày râu đều hăm hở, hùng hục, thậm chí điên loàn như con ác thú vồ được miếng mồi ngon.

Họ nhanh chóng tìm cảm giác phấn kích hy vọng bấy lâu nay mà quên mất sự đau đớn , chật vật mà đối tác đang yêu cầu trải qua. Điều này hoàn toàn có thể khiến các nàng cảm thấy thật khủng khiếp và hiện ra tâm lý lo lắng cho lần "yêu" tiếp theo.

bởi thế , hãy bình tĩnh và cẩn trọng trong lần đầu ái ân .

Vệ sinh tinh khiết

Một lưu ý quan yếu dành cho nhiều các cặp đôi trước lúc quyết định “mất zin” chính là yêu cầu vệ sinh cá nhân thật tinh khiết , đặc biệt là “cậu nhỏ, cô nhỏ”. trường hợp không, “vùng cấm” vô cùng có thể bị viêm nhiễm, nấm ngứa và gây buồn đau khi quan hệ.

giải pháp bình yên

 

 

 

Trong lần đầu ái ân, các cặp đôi luôn muốn tìm một biện pháp vừa an toàn, hạn chế mang thai ngoài ý muốn vừa giữ được “cảm giác thật” lúc “cậu nhỏ” gặp mặt “cô nhỏ”.

hầu hết những giải pháp như xuất tinh ngoại trừ , tính chu kỳ kinh nguyệt đều không bình an tuyệt đối và có thể khiến các cặp đôi phải lo âu ngay trong lần đầu làm “chuyện ấy”.

ngoài ra đó, bao cao su luôn là chọn lọc hàng đầu cho việc tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường dục tình.

ngoài ra , đông đảo cánh mày râu đều không muốn đề nghị mặc “áo mưa” ngay trong ngày thứ nhất ra quân bởi vì lo lắng “phụ kiện” sẽ khiến toàn bộ chuyện gian truân hơn. bản chất, bao sao cu có rất nhiều loại không làm giảm khoái cảm mà còn giúp nâng cao cảm giác cho cả hai khi quan hệ.

Còn trường hợp hai bạn nhất quyết không muốn sử dụng “áo mưa” thì thuốc tránh thai sẽ là một giải pháp hữu hiệu cho lần đầu “trọn vẹn”.

Không "ảo tưởng" về lần đầu "yêu"

Phái đẹp không cần phải kỳ vọng đông đảo vào kết quả, cũng đừng mong sẽ lên đến đỉnh hay tận hưởng cảm giác vui mắt vô tận bởi đây thế hệ chỉ là lần đầu hai bạn “yêu”.

đồng thời, nam giới không nên khoe khoang hay cố tỏ ra sành sỏi để chứng tỏ khả năng của đàn ông với bạn tình để hạn chế những “tai nạn” nhớ đời.

Tốt nhất hãy sẻ chia thành thật với cô ấy chuyện bạn cũng còn "zin" để cả hai có thể từ từ tìm hiểu bản thân và đối tác mà không bị hụt hẫng.

Từ lý thuyết đến… thực hiện

 

 

Trong lần ái ân trước tiên , phái mạnh thường là người mở đầu và dẫn dắt phần nhiều hầu hết chuyện. bởi thế, các đấng mày râu cần vũ trang cho mình những tri thức và kỹ thuật “chiến đấu” cần thiết .

Thay vì "hùng hục" lao vào trận, các quý ông cần tĩnh tâm thì thầm những lời đường mật với nàng để trấn tĩnh cô ấy . thong thả giúp cô đấy làm quen với “cậu nhỏ” và đừng quên dành cho nàng một màn dạo đầu tuyệt hảo.

Những nụ hôn ngọt ngào, những cử chỉ ve vuốt âu yếm sẽ giúp cô ấy rạo rực và “cởi mở” hơn với bạn.

chú ý , khi đưa “cậu nhỏ” vào, bạn yêu cầu thầm thào thông tin trước cho nàng chuẩn bị tâm lý. tránh tình trạng tiến công nàng bất ngờ khiến cô đó “đau thấu trời” và chuẩn bị cào cấu thậm chí tấn công , đạp thể thoát khỏi bạn.

nhẹ nhõm và thư thả tiến sâu vào bên trong nàng mỗi chút một. khi nàng đau quá, đừng vội “rút quân” ngay, hãy giữ nguyên vị trí và dùng tay vuốt ve, âu yếm giúp nàng bớt đau. Sau đấy, lại tiếp tục “khám phá” nàng.

Trên bảo dưới không nghe

Lần thứ nhất xung trận, đông đảo “cậu nhỏ” đều siêu khó bảo. vì thế , quý ông cần bình tĩnh hít thở sâu, âu yếm vuốt ve và tận hưởng vẻ đẹp hoàn mỹ của những đường cong nóng bỏng của đối tác. Một lát sau, “cậu nhỏ” sẽ ngoan ngoãn nghe theo sự lãnh đạo của phái mạnh.

bên cạnh đó , vì lo lắng và hồi hộp , cánh mày râu lúc nào cũng xuất tinh sớm hay khá rắc rối cương cứng trong lần đầu ân ái . Việc xuất quân nhanh ở nam giới ko phải thường do sinh lý yếu. bởi thế , phái mạnh không phải quá bít tất tay hay tự ti , tự ti về bạn dạng thân. Thuốc tăng cường sinh lý nam sẽ giúp bạn chữa nỗi lo ngại nè ngay lập tức.

Đừng sướng chàng, khổ nàng

Ngay cả lúc “cậu nhỏ” nhập thành, cảm giác đau buốt mà bạn gái nên chịu cất vẫn không hề giảm. khi đấy, phái mạnh đề xuất ra vào nhẹ nhàng để “cửa thành” co giãn , giúp đối tác bớt đau.

song song , trấn an và vuốt ve nàng để cô đấy không co rúm người. Sự căng cứng cơ thể sẽ khiến “cánh cửa” bị siết chặt, khiến phái mạnh vất vả “ra vào” còn bản thân các chị em thêm phần đau buốt.

Kích thích một số vị trí nhạy cảm để giúp nàng hưng phấn, quên đi cảm giác đau khổ là một sự tuyển lựa có lí vào khi này. Có thể dùng thêm thuoc kich duc để nàng thoải mái tâm lí hơn

Ngay sau lúc cuộc yêu dứt , phái mạnh hãy giúp nàng vệ sinh sạch vùng kín, rửa lại bằng nước ấm và lau khô. ấp ủ nàng vào lòng và vỗ về, yên ủi cô ấy để xua đi những cảm giác buồn bã , bi tráng tủi.

Lệch pha ư? Chuyện bé bỏng

 

Trên thực tại , có cực kỳ ít cặp đôi có thể cùng nhau "lên đến đỉnh" vào một thời khắc. Đừng quá quá bất ngờ lúc chàng đang tận hưởng cực khoái “một mình” còn bạn vẫn... chưa thấy gì, bởi đây thế hệ là lần thứ nhất hai bạn ái ân .

Cũng chẳng cần nên giả vờ "lên đỉnh" để làm hài lòng đối tác. Thay vào đó , hãy cho anh đó biết những gì bạn muốn để dễ ợt đạt được cực khoái.

Sau một thời kì luyện tập , khi hai bạn đã có giỏi hơn, trở nên tự tín và chủ động mỗi lần “lâm trận”, sự lệch pha sẽ dần được thu hẹp và cả hai có thể cùng đưa nhau "lên đỉnh".