Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Tâm sự của người phụ nữ u40 khi lần đầu quan hệ

Thu, 23 Apr 2020 22:53:33 GMT
Như bao phụ nữ lần đầu "quan hệ" khác, tôi cũng yêu cầu trải qua những cảm giác lo lắng và bất an khi bị mất đi "cái ngàn vàng".
Sau khi có lần quan hệ dục tình thứ nhất ở tuổi 36, tôi bỗng nhiên nhận ra đôi khi tìm kiếm một "đối tác" không phải là chủ đề nan giải nhất của đời sống tình dục nữ, chủ chốt nằm ở sự hiểu biết, kinh nghiệm và sự tự tin của anh ta trong cuộc ái ân .
Có thể số đông người sẽ không tin, rằng tại sao một đàn bà ở độ tuổi như tôi lại chưa mỗi có kinh nghiệm trong "chuyện ấy". Tôi sẽ không nhắc đến tới chủ đề này, bạn chỉ cần biết vì vài lí bởi cá nhân, tới tận khi qua ngày sinh nhật vũ trang 36, tôi thế hệ hiểu thế nào là đích thực sex.
Tôi và anh ấy đã có một "cuộc vui" trên một bãi cỏ hoang vắng, điều mà từ trước đến nay chưa bao giờ xuất hiện trong tâm tưởng của một "bà cô", ừm, có thể coi là tương đối đứng tuổi như tôi. lúc tôi đề xuất một chuyến đi chơi xa với anh đấy, người mà tôi có cảm hứng hẹn hò sau sắp chục năm kể từ mối tình đầu tiên hối hả, chàng đã thì thầm vào tai tôi rằng: "Đây sẽ là một bước tiến thế hệ cho mối quan hệ của chúng ta". Tôi hiểu điều ấy có nghĩa là gì, và tất nhiên , tôi đồng ý, chúng tôi đều đã quá tuổi trưởng thành để có thể đối mặt với sex rồi.
Như bao đàn bà lần đầu "quan hệ" khác, tôi cũng cần phải trải qua những cảm giác lo âu và bất an khi bị mất đi "cái ngàn vàng". Tôi đau, "khô hạn" và lóng cóng không biết cần phải làm gì để rồi chỉ biết che mặt đi cho khỏi trinh nữ.
hẳn nhiên là trinh nữ rồi, hãy thử hình dung bạn ở tuổi 36, lúc quá nhiều con trai hay nữ giới ở tuổi này đều đã có ít nhất một lần "quan hệ" và thoải mái bàn thảo về chuyện đấy thì tôi, một "quý cô" lỗi thời vẫn đang lớ ngớ không biết phải làm gì cho nên . hầu hết những gì tôi có thể làm chỉ là rắm rắp nghe theo sự hướng dẫn của anh đó. Đối tác của tôi là một người trải đời, tôi biết vậy và chàng cũng chẳng phải ngại ngần lúc thú nhận điều đấy .
ngoài ra , sự trải đời và kinh nghiệm của anh đó không đủ để khiến tôi đạt khoái cảm, hoặc cũng có thể là sự lo âu của lần đầu khiến tôi không phải cảm thu được điều đấy . đa số những gì tôi cảm chiếm được chỉ là một sự căng cứng cơ thể cộng cảm giác đau. lúc ấy thực thụ tôi chỉ nghĩ "Lạy Chúa, thì ra đây là cảm giác mà con người ta vẫn rất hay khát khao đây sao?" song song không xong xuôi ước muốn được đứng dậy mặc lại áo xống của mình và đi về vì xấu hổ. Thật may là tới nửa sau cuộc ân ái , bởi vì anh không hoàn thành khích lệ và cũng từ từ hơn, tôi đã có thể cảm thấy dễ chịu hơn một tí. thì ra trải nghiệm lần đầu ân ái cũng không phải là một việc quá tệ. Từ lần đó tôi nghĩ nên dùng nuoc hoa kich duc để lần đầu đỡ ngại ngùng cũng như không đủ lên đỉnh
Tuy rằng có chút ngại ngùng lúc đến tận tuổi này mới có "lần đầu tiên", nhưng suy cho cùng , tôi vẫn nhận ra có những thuận lợi nhất mực khi quyết "để dành". tại sao ư? bởi chúng mình sẽ không cần đề nghị chờ mẹ của bất kì ai đến đón chúng mình , cũng không cần bắt buộc lo âu ngày mai liệu đối thủ có yêu cầu đương đầu với một án phạt nào đó do quan hệ tình dục với trẻ em chưa đủ tuổi hay không. Ở tuổi 36, bạn cũng không cần đòi hỏi nhọc lòng quá nhiều về những gì "đối tác" đàm luận sau lưng bạn. Ta sẽ không còn cảm thấy ngại ngùng lúc các đấng mày râu trao đổi về chuyện gối chăn và nhắc tới bạn tình của nhau. dễ chơi vì bạn và tôi đã đủ trưởng thành và chín chắn để nhận thức và thủ thỉ cương trực về sex, để tự chịu trách nhiệm về những gì ta đã và sẽ làm.
Sau thưởng thức lần đầu tiên đấy, tôi cũng chưa dám chắc lúc nào mình sẽ lại tiếp tục "quan hệ" với đối tác, biết đâu sau này lúc đã có kinh nghiệm hơn, tôi sẽ trở nên chủ động và sexy hơn thì sao? Có thể lắm chứ. Trong cuộc sống ái ân này, điều gì cũng có thể xảy ra