Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

7 điều mà chị em thích ở một người đàn ông có cậu nhỏ khổng lồ

Sat, 19 Aug 2017 22:56:11 GMT

Sự thật là hầu hết chị em đều thích những quý ông có cậu nhỏ lớn, điều này hoàn toàn dễ  hiểu vì nó đã được lập trình sẵn trong DNA của họ.

Tuy nhiên, hầu hết các chị em sẽ không bảo giờ nói thẳng toẹt với bạn điều này bởi họ không muốn làm tổn thương lòng tự trọng của bất ai. Dưới đây là 7 lý do tại sao chị em luôn thích dương vật có kích cỡ to lớn.

 

Cậu nhỏ lớn khiến chị em “nứng” ngay lập tức

Khi nói đến khả năng kích thích tình dục, nhiều phụ nữ bị ấn tượng mạnh bởi những chàng trai nam tính, có thân hình nóng bỏng và sẽ bị kích thích nhanh hơn khi họ nhìn thấy một chàng trai khoả thâng mang trên mình dương vật cứng ngắc cỡ lỡn.

Hầu hết những khoảng thời gian chia sẻ riêng tư với nhau, chị em đều khẳng định cái nhìn trực quan ban đầu sẽ đều tạo cảm hứng ham muốn quan hệ tình dục nhanh nhất.
 


Điều này không có nghĩa phụ nữ chỉ quan tâm đến kích cỡ dương vật mà bỏ qua các mặt tốt khác của chàng trai, song với họ, một người đần ông có kích thước dương vật lớn sẽ là điểm cộng lớn.

 

>>>Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay Tổng hợp 100 tư thế quan hệ tình dục - bí kíp phòng the cho bạn

>>>Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết, đọc ngay bài viết để tham khảo Phương pháp quan hệ miệng cực sướng mà lại an toàn


“Cậu nhỏ” lớn thu hút cái nhìn đầu tiên của chị em 

Một cuộc sảo sát đã được thực hiện và cho kết quả rằng đại đa số các chị em khi lần đầu tiên gặp gỡ nam giới, ngoài nhìn vào khuôn mặt của họ, hầu như ánh nhìn của họ tự động hướng xuống nơi đấy quần của quý ông trong một vài giây sau đó.

Rõ ràng đây là một phản ứng tự nhiên có thể hiểu được ở các chị em, họ luôn ý thức được điều đó và cố gắng không để lộ liễu. Từ các buổi nói chuyện trao đổi chuyện thầm kín của chị em, có thể khẳng định sự tò mò về kích thước dương vật của chàng trai đối diện luôn là chủ để luôn được nhắc đến.

 

Hầu hết phụ nữ luôn thích “thâm nhập sâu”

 

Có thể bạn đã từng nghe qua chuyện người phụ nữ không cảm thấy bất cứ điều gì khi làm chuyện ấy chỉ vì cậu nhỏ không đủ lớn.

Một số nguồn tin cho rằng dây thần kinh cảm xúc sẽ không cảm nhận được bất kì điều gì nếu một dương vật có kích cỡ nhỏ thâm nhập vào trong âm đạo. Thực tế không phải vậy, dương vật lớn chỉ khiến chị em cảm thấy hấp dẫn hơn, hứng thú hơn khi vào cuộc. Để khiến nàng lên đỉnh,  thành bại tại kĩ năng.

>>>Bạn muốn tăng kích cỡ dương vật hiệu quả tại nhà, xem ngay Ba bài tập đơn giản giúp làm to dương vật hiệu quả tại nhà

>>> Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm giúp tăng kích cỡ dương vật hiệu quả chỉ sau vài tháng tại Máy tập làm to dài dương vật

>>> Gel titan Nga chính hãng giúp tăng kích thước dương vật mang lại sự tự tin cho chàng đồng thời dễ dàng đưa nàng lên đỉnh thăng hoa

 


Dương vật lớn sẽ không gặp phải tình trạng tuột ra khỏi “cô bé”

Không gì hụt hẫng hơn khi đang cao trào cậu nhỏ lại tuột ra khỏi nơi mà nó cùng cô bé đang mang lại cho nhau những khoái cảm tuyệt vời nhất, khiến quý ông phải liên tục định vị lại vị trí dương vật của mình thuộc về hết lần này đến lần khác.

Sở hữu một dương vật đủ dài đủ lớn sẽ giúp bản không bao giờ trượt ra khỏi nhịp điệu “yêu”, điều này giúp cả hai lên đỉnh nhanh chóng và trọn vẹn nhất.

"Cậu nhỏ" dài có thể giúp kích hoạt cực khoái sâu và mạnh mẽ cho chị em

Sở hữu “cậu nhỏ” dài giúp nam giới kích thích nơi sâu nhất trong âm đạo phụ nữ, từ đó đem đến cảm giác mới lạ cho nửa kia của mình, không điều gì tuyệt vời hơn khi bên trong nơi sâu nhất, khó chạm đến nhất nhưng chứa đựng nhiều cảm xúc nhất của bạn lại được kích thích phải không nào.

 

"Cậu nhỏ" lớn giúp âm đạo đạt được cực khoái

Nếu dương vật đủ lớn, đủ lấp đầy chỗ trống trong âm đạo của nàng, nó sẽ giúp vuốt ve tất cả các bức tường của âm đạo trong từng bước di chuyển. Điều này khiến phụ nữ cảm thấy tuyệt vời, yêu đời nhất. 
Ngoài ra, điều này cũng mang tới trải nghiệm đáng kinh ngạc cho người đàn ông vì có thể cảm nhận được cảm giác hút trên đầu dương vật của mình trong toàn bộ giao động quanh trục dương vật. Nó giúp cả hai đạt cực khoái một cách dễ dàng.

Cường độ cực khoái sẽ nhiều hơn nữa nếu có một “cậu nhỏ” lớn

Thực tế, không phải tất cả các cơn cực khoái đều giống nhau và bằng nhau. Điều này đặc biệt đúng với phụ nữ. 

Description: http://afamilycdn.com/Images/Uploaded/Share/2010/12/25/wses115209.jpg-2.jpg


Với đàn ông, tất cả các cực khoái liên quan đến xuất tinh vì vậy một cậu nhỏ lớn với cường độ xuất tinh mạnh mẽ sẽ cho bạn cảm giác thăng hoa nhất.