Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

7 cách quan hệ lâu xuất tinh nhất

Sun, 20 Aug 2017 15:22:03 GMT

Kéo dài thời gian “yêu” với mức độ hợp lý là mong muốn của nhiều nam giới. Tuy nhiên vì các lý do sức khỏe, tâm lý không thoải mái, tư thế quan hệ không thích hợp, stress… mà nam giới nhanh bị xuất tinh khi quan hệ khiến cho chất lượng “cuộc yêu” giảm sút rất nhiều. shop bao cao su The Men xin tổng hợp 7 cách quan hệ lâu xuất tinh hay nhất mọi thời đại giúp các quý ông tăng sức bền khi quan hệ.

 

1.    Lựa chọn thời gian và địa điểm thích hợp, giảm ánh sáng trong phòng

Hãy lựa chọn thời gian và địa điểm quan hệ thích hợp giúp bạn có được sự thoải mái nhất về tâm lý. Ánh sáng trong phòng quá mạnh cũng có thể khiến “cuộc yêu” diễn ra không được tự nhiên và thoải mái, do vậy mỗi khi quan hệ bạn nên giảm ánh sáng trong phòng lại. Một chút ánh sáng mờ mờ ảo ảo với không gian riêng tư sẽ giúp tạo ra sự thú vị và phấn khích cho cả 2 đồng thời kéo dài thời gian quan hệ.

Description: Nam giới muốn quan hệ lâu ra phải lựa chọn địa điểm phù hợp

Lựa chọn thời gian và địa điểm quan hệ thích hợp giúp tâm lý được thoải mái

 

2.    Chú ý đến chất lượng màn dạo đầu, đưa đối tác về đích trước

Tạo chất lượng cho màn dạo đầu là công việc nên được ưu tiên khi yêu. Các cặp tình nhân không nên quá nôn nóng bước vào “cuộc yêu” ngay mà hãy dành một chút thời gian cho các động tác vuốt ve, âu yếm hoặc trao nhau những nụ hôn nồng nàn. Việc này sẽ giúp kéo dài cuộc yêu, đem lại cảm giác hứng khởi và thăng hoa cho cả 2.

Bên cạnh đó cố gắng đưa đối tác về đích trước bởi việc này sẽ giúp nam giới giảm bớt được gánh nặng tâm lý, nhờ vậy mà khi  quan hệ sẽ thoải mái  tự tin và lâu xuất tinh hơn.

 

3.    Đeo nhiều bao cao su

Mang nhiều bao cao su cùng lúc hoặc sử dụng bao cao su dôn dên là mẹo đơn giản nhưng lại là cách quan hệ lâu ra rất hiệu quả. Nam giới có thể mang 1, 2 hay 3 bao cao su cùng lúc để làm giảm kích thích lên “cậu nhỏ” khi cọ xát với âm đạo, nhờ vậy thời gian quan hệ sẽ kéo dài hơn.

Description: Cách quan hệ lâu là dùng bao cao su

Cách lâu xuất tinh đơn giản nhất là dùng bao cao su kéo dài thời gian: http://themen.vn/danh-muc/bao-cao-su-keo-dai-thoi-gian

 

4.    Quan hệ lâu ra hơn là dùng thuốc xịt, thuốc uống, thuốc bôi

Các loại thuốc trị xuất tinh sớm thường có tác dụng rất nhanh nên được nhiều nam giới sử dụng. Các quý ông có thể dùng thuốc xịt stud 100 hay  kem bôi emla dây thần kinh ở đầu dương vật khiến cho bộ phận này bị giảm đi sự nhạy cảm của “cậu bé” giúp nam giới lâu lên đỉnh hơn. Dùng thuốc trị xuất tinh sớm dạng uống như thuốc tân dược, thuốc Đông y cũng là cách quan hệ lâu xuất tinh rất có ích cho nam giới. Tuy nhiên khi sử dụng các loại thuốc này thì nam giới nên mua loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh lạm dụng thuốc quá mức sẽ gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.

5.    Lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp nhất

Lựa chọn tư thế quan hệ thích hợp là một trong những cách quan hệ lâu ra hơn giúp các cặp tình nhân kéo dài thời gian ân ái. Nên dùng tư thế áp sát dương vật vào điểm G của ” cô bé ” thay vì đẩy vào, nên áp dụng tư thế người nữ ở trên nam ở dưới, tránh tư thế quan hệ kiểu doggy bởi tư thế này kích thích nam giới lên đỉnh rất nhanh.

 

6.    Luôn thay đổi tư thế trong khi quan hệ

Khi “cậu nhỏ” gần đạt đến mức cực khoái cao nhất thì nam giới nên dừng lại và thay đổi sang tư thế khác để làm giảm cảm giác ở dương vật. Đây không chỉ là cách quan hệ lâu ra mà việc thay đổi tư thế khi quan hệ còn tạo ra được cảm giác mới mẻ, thú vị cho các cặp tình nhân. Khi chuyển sang tư thế khác hai người cần có sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý để đối phương kịp thích nghi với kiểu quan hệ mới.

 

7.    Nghĩ đến chuyện khác khi quan hệ tránh tập trung vào chuyện yêu

Nếu bạn cứ để đầu óc của mình tập trung vào chuyện yêu quá nhiều thì cơ quan thần kinh giao cảm cũng sẽ điều khiển hoạt động lên đỉnh của bạn diễn ra nhanh hơn. Để tránh phải kết thúc cuộc yêu quá sớm bạn nên nghĩ đến chuyện khác khi quan hệ, chẳng hạn như cắn nhẹ vào lưỡi, mái tóc mượt mà hay mùi hương cơ thể của nàng…Cách quan hệ lâu ra này sẽ giúp các quý ông lâu lên đỉnh hơn.