Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Kỹ năng kéo dài thời gian “yêu” cho nam giới

Fri, 01 May 2020 22:35:05 GMT

Bạn đã nghĩ đến những cách kéo dài khi quan hệ giúp dài lâu chưa, “bí quyết yêu” lâu khiến cho bạn tình cảm thấy bạn là người chiều cô ấy. Hãy thử áp dụng các kỹ thuật kéo dài thời gian quan hệ dưới đây, sẽ đem cho bạn những phút “yêu lâu” nồng nàn và đắm say bên bạn tình.

 Cách kéo dài khi quan hệ tình dục

 Với các mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn và người ấy có những “phút yêu” say đắm bằng cách: thư giãn, bao cao su, thủ dâm trước khi quan hệ, yêu lần 2, bài tập Kegel cho cậu nhỏ.

 1. Hãy thư giãn:
   Điều quan trọng đầu tiên quyết trong sinh hoạt tình dục là cả nam và nữ giới không nên quá căng thẳng, nhất là ở những người trẻ tuổi thông thường khi họ căng thẳng thời gian quan hệ tình dục khá ngắn. Nếu đang trong tình trạng quá căng thẳng thì hãy thư giãn bằng cách tắm, nghe nhạc, thư giãn hít thở thật sâu từ đó bạn hoàn toàn có thể cách kéo dài thời gian quan hệ tình dục của 2 người.

Kết quả hình ảnh cho thư giãn

 2. Để nàng là người lái:
 Với tư thế để nàng ở trên từ đó khi quan hệ cậu bé sẽ giảm dần kích thích. Hãy thì thẩm và bảo nàng giảm tốc độ nếu kéo dài thời gian hơn nữa để quan hệ được lâu nhất.

 3. Dùng bao cao su làm vỏ bọc:
 Thông thường xuất tinh sớm dẫn đến quan hệ tình dục ngắn là do cậu nhỏ bị kích thích quá độ, từ đó nam giới không thể làm chủ được bản thân, việc sự dụng bao cao su sẽ giúp hạn chế việc kích thích đó, nếu cảm thấy vẫn không suy giảm thì có thể dùng thuốc kích dục cho nam giới hoặc 2 bao hoặc sử dụng bao cao su có tính năng hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ chuyên dùng.

                                                                                                 Kết quả hình ảnh cho bao cao su  

 4. Lợi dụng việc thủ dâm:
 Có một bí quyết khá hiểu quả trong một điểm nhất định nhưng không lành mạnh nhưng tác dụng kéo dài thời gian quan hệ thì hiệu quả khá cao, đó là lợi dụng việc thủ dâm trước khi quan hệ tình dục 1 đến 2 tiếng, lúc đó bạn có thể cầm chừng thêm từ 5 đến 10 phút là điều hoàn toàn có thể. Tuy nhiên mạnh trái của nó là suy giảm đôi chút khoái cảm và có thể gây nghiện nếu thủ dâm quá đà lại có thể dẫn đến liệt dương về sau.

 5. Ép chặt cậu nhỏ:
 Biện pháp này cần có sự tham gia và giúp đỡ nhiệt tình của bạn tình nữ. Phương pháp này được các nhà tính dục học nghĩ ra bằng cách dùng ngón tay bót chặt đầu DV hay thậm trí làm ức chế mạnh để cho dương vật xìu đi. Việc này sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục được lâu hơn bằng cách kéo dài thời gian sau những lần lập đi lập lại như vậy. Chính nhờ sợ bóp chặt không thương tiếc đó của người nữ nam giới sẽ chống ngăn cản việc việc xuất tinh sớm cách hữu hiệu.

 6. Yêu lần 2:
 Nam giới có thể cải thiện thời gian quan hệ bằng cách kích thích vuốt ve nàng để tiếp tục vào cuộc yêu lần 2. Việc này cũng khá giống với thủ dâm, các nghiên cứu cho thấy nam giới quan hệ lâu hơn khi yêu lần 2, kèm theo đó phải có sự can thiệp của việc luyện tập thể dục từ đó hoàn toàn có thể kéo dài thời gian của lần đầu yêu.

 7. Bài tập Kegel cho cậu nhỏ:
 Một bài tập giúp chứng minh có công hiệu cho việc kiểm soát ngăn cản việc xuất tinh sớm ở nam giới. Cách thực hiện rất đơn giản bạn hãy lặp đi lặp lại việc co thắt hậu môn như thể lúc đi tiểu tiên rồi dừng lại đột ngột, một ngày tập từ 1 đến 2 lần và thường xuyên tập luyện đây là cách kéo dài thời quan hệ cho bạn hiệu quả dành cho nam giới.

8. Dùng các sản phẩm hỗ trợ:
 Ngoài cách thực hiện các kỹ thuật kéo dài quan hệ trên, nếu bạn không đủ kiên nhẫn thực hiện các phương pháp kéo dài quan hệ như trên thì bạn có thể dùng thuốc xịt chống xuất tinh nhanh stud 100 với các hoạt chất có tác dụng chống xuất tinh sớm, tăng cường khả năng kéo dài quan hệ dài lâu.

Qua bài viết shop bao cao su THEMEN hy vọng giúp các̀ chàng cải thiện chuyện chăn gối ngày một tốt hơn.