Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Dùng thuốc ngăn xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không?

Tue, 19 Sep 2017 17:30:20 GMT

Hỏi: Em đang mắc phải chứng xuất tinh sớm, thời gian yêu chỉ diễn ra được vài phút. Điều đó gây ra ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống chăn gối vợ chồng em. Em nghe nói dùng thuốc xịt Stud 100 giúp ngăn xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Em băn khoăn không biết thuốc ngăn xuất tinh sớm này có ảnh hưởng gì không, có gây tác hại xấu đến chức năng sinh lý hay không? Nhờ shop bao cao su The Men tư vấn giúp em ạ.

*** Xem ngay : Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100

Em thân mến!

Qua thư chúng tôi cũng hiểu được phần nào nỗi khổ và sự lo lắng của em. Xuất tinh sớm hiện đang là căn bệnh mà rất nhiều nam giới mắc phải, nguyên nhân có thể do áp lực công việc, gia đình … Để khắc phục chứng xuất tinh sớm ở nam giới bạn có thể tìm đến các phương pháp tập luyện, thay đổi chế độ ăn uống …

Description: Dùng thuốc ngăn xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không?

Dùng thuốc ngăn xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không?

Việc sử dụng  Stud 100 để khắc phục chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cũng là một phương pháp bạn có thể sử dụng. Bởi theo nghiên cứu, xuất tinh sớm chủ yếu là do lớp da bên ngoài cậu nhỏ quá nhạy cảm. Thuốc Stud 100 có chứa chât gây tê sẽ giúp làm giảm được độ nhạy cảm đó và giúp kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn.

Việc sử dụng thuốc ngăn xuất tinh sớm Stud 100 là rất an toàn và không gây ảnh hưởng xấu đến người dùng. Bởi thành phần chính là chất gây tê đã được chứng minh là an toàn, hơn nữa Stud 100 đã được kiểm duyệt bởi FDA Hoa Kỳ. Vì vậy bạn có thể an tâm khi sử dụng.

Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của nó. Chúng tôi khuyên bạn không nên quá lạm dụng vào các loại thuốc ngăn xuất tinh sớm một cách quá đà. Lúc nào mình cảm thấy cần hỗ trợ thì dùng, còn bình thường thì không cần phải dùng. Bạn nên kết hợp với các bài tập để giúp ngăn xuất tinh sớm nhé.

*** Click vào đây để tham khảo bài viết  Hỏi đáp về chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100  nhé.