Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Tôi bị xuất tinh sớm, liệu tôi có thể có con được không?

Fri, 28 Jul 2017 15:30:13 GMT

  Cuộc sống hiện đại càng khiến nhiều nam giới mắc phải chứng xuất tinh sớm, theo thống kê có tới 1/3 nam giới mắc phải. Nhiều người trong số đó lo lắng liệu rằng xuất tinh sớm có thể có con được không? Để có câu trả lời cho mình, bạn cùng đọc bài viết do shop bao cao su The Men chia sẻ sau đây.

  Việc nam giới bị xuất tinh sớm rất phổ biến và những câu hỏi được đặt ra như xuất tinh sớm có thể có con được không ? Thậm chí có người còn thắc mắc xuất tinh sớm có bị vô sinh không ? Và có cách nào khắc phục được không ? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài dưới đây.

Xuất tinh sớm là gì?

  Xuất tinh sớm là gì? Đây là hiện tượng nam giới không thể điều khiển được tình trạng xuất tinh của mình khi quan hệ, chỉ sau một khoảng thời gian rất ngắn (thông thường dưới 2 phút). Đây là một tình trạng thường gặp, như chúng tôi đã nói thì hiện nay có khoảng 1/3 nam giới mắc phải triệu chứng này.

Ảnh: xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh con?

 Xuất tinh sớm không gây ra nguy hiểm nào cho cơ thể nhưng nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự tự tin, lòng tự trọng cũng như bản lĩnh của phái mạnh. Dần dần có thể gây ra trầm cảm, căng thẳng đồng thời hạnh phúc lứa đôi.

  Bạn có thể tìm hiểu tất cả thông tin về xuất tinh sớm bao gồm nguyên nhân, hệ lụy, cách chữa trị…qua bài viết Tổng hợp tất cả kiến thức hữu ích về xuất tinh sớm để hiểu rõ hơn.

Vậy liệu xuất tinh sớm có thể có con được không?

  Các bác sĩ đã nghiên cứu xuất tinh sớm ảnh hưởng đến khả năng có con như thế nào và họ đã ba mức độ của xuất tinh sớm:

- Mức độ 1: xuất tinh sớm nhưng dương vật đã đi vào trong âm đạo đồng thời tinh trùng hoàn toàn khỏe mạnh để kết hợp với trứng của nữ giới mang thai thì bạn hoàn toàn có con.

- Mức độ 2: xuất tinh sớm quá nhanh (trường hợp vừa chạm vào hoặc mới chỉ kích thích) khiến dương vật chưa kịp đi vào trong âm đạo, dù tinh trùng đủ khỏe mạnh thì cũng không thể bơi vào kết hợp với trứng để mang thai. Bạn sẽ không thể tự mình có con được.

Tuy nhiên, y học hiện đại, bạn vẫn hoàn toàn có thể lấy tinh trùng này để thụ tinh bình thường hoặc thụ tinh nhân tạo.

- Mức độ 3: xuất tinh sớm dù ở trong hay ngoài âm đạo nhưng tinh trùng quá yếu không thể kết hợp với trứng để mang thai. Mức độ này hoàn toàn không thể có con. Lúc này bạn cần đi khám và chữa bệnh.

  Vậy có thể nói rằng, tuy nam giới bị mắc phải xuất tinh sớm nhưng có ảnh hưởng đến khả năng có con hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan. Đó là chất lượng tinh trùng ở nam giới cũng như khả năng mang thai của người phụ nữ. Nếu nam giới bị xuất tinh sớm nhưng tinh trùng vẫn đảm bảo khỏe mạnh (chất lượng cũng như số lượng) thì hoàn toàn có con bình thường.

  Vì vậy, nam giới đừng lo lắng về việc xuất tinh sớm ảnh hưởng đến việc có con hay không. Tuy nhiên, nam giới nên đi biện pháp chống xuất tinh sớm cho mình càng sớm càng tốt, tham khảo một số biện pháp sau:

Thuốc Stud 100 chống xuất tinh sớm hiệu quả, kéo dài thời gian yêu lên tới 30 phút, sản xuất tại Anh Quốc, bán chạy nhất thế giới.

Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

Top 11 cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho bạn

Hy vọng bài viết trên, shop bao cao su The Men đã giúp bạn giải quyết được phần nào thắc mắc của bạn bấy lâu nay.