Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Hỏi đáp về chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100

Wed, 06 Sep 2017 18:54:56 GMT

Shop bao cao su The Men xin giải đáp những thắc mắc thường gặp mà khách hàng hay đưa ra khi mua sản phẩm Stud 100 như Công dụng chính của stud 100? Tại sao dùng Stud 100 lại kéo dài được thời gian quan hệ? kéo dài được bao lâu? Có tác ụng phụ không? Có ảnh hưởng đến phụ nữ không? Có quan hệ bằng miệng được không?

*** Click ngay để xem chi tiết sản phẩm : Chai Xịt Stud 100 chống xuất tinh sớm

Description: Stud 100 giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Stud 100 có an toàn cho sức khỏe?

 

- Tác dụng chính của Stud 100 là gì?

Chai xịt Stud 100 chứa hợp chất Lidocain 9,6% gây tê cục bộ trên lớp biểu bì bên ngoài đầu dương vật nhằm giảm tín hiệu kích thích đưa lên não, nhờ đó Stud 100 có thể giúp quý ông điều khiển được toàn cuộc, chống xuất tinh sớmkéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.

Ở mọi thời đại, "Xuất tinh sớm" có lẽ là một trong số ít cụm từ mà cánh đàn ông sợ nhất dù không nhiều người nói ra, và một trong số nguyên nhân đã được các nhà khoa học chứng minh đó là do sự "nhạy cảm quá mức" của lớp da bên ngoài dương vật. Có một số lượng rất lớn các dây thần kinh cảm giác nằm dưới lớp da này, nhiều hơn các nơi khác rất nhiều. Và bình thường khi cương cứng và quan hệ tình dục, máu sẽ bơm nhiều về dương vật làm cho lớp da dãn ra, các dây thân kinh căng lên và trở nên rất nhạy cảm, nó truyền những xung điện thần kinh đến não bộ và đưa đến quyết định phóng tinh khi đạt đến một mức độ kích thích giới hạn nào đó. Ở nhiều đàn ông, sự phóng tinh là quá nhanh khi mà họ chưa kịp làm cho bạn gái của mình "lên đỉnh", đó chính là xuất tinh sớm.

Chính vì vậy nguyên lý dùng chất gây tê Lidocain hoặc Benzocain, nhưng chất gây tê an toàn, đã được các nhà khoa học thừa nhận là một trong những cách ngăn xuất tinh sớm hiệu quả kết hợp với các phương pháp trị liệu khác.

 

- Tại sao dùng Stud 100 lại kéo dài được thời gian quan hệ lâu hơn?

Câu trả lời xuất phát từ nguyên lý sau : Thuốc xịt Stud 100 có chứa chất Lidocain 9,6%, khi xịt chất này nên lớp da bên ngoài dương vật nó sẽ gây tê cục bộ lên lớp da bên ngoài, làm giảm các xung điện thần kinh cảm giác truyền lên não bộ của chúng ta, từ đó làm giảm hưng phấn quá độ và giúp làm chủ được cảm xúc nhờ đó mà kéo dài được thời gian quan hệ lâu hơn, chống được xuất tinh sớm.

Thời gian gây tê hiệu quả của Stud 100  là từ phút thứ 5 - khoảng 60 phút tùy lượng xịt. Vậy nên bạn nên quan hệ vào thời gian này để có hiệu quả cao nhất nhe.

 

- Dùng thuốc xịt Stud 100 có thực sự có tác dụng làm giảm xuất tinh sớm?

Chúng tôi khẳng định là có. Không phải ngẫu nhiên mà Stud 100 được ưa chuộng toàn thế giới, xuất khẩu tới hơn 60 quốc gia và có hàng tỷ chai đã được bán ra trong suốt hơn 20 năm qua.Hầu hết khách hàng đều hài lòng khi dùng Stud 100 spray, đây là thực tế chúng tôi được nghe phản ánh từ khách hàng trong qua trình bán hàng suốt hơn 3 năm qua.

 

- Dùng Stud 100 có tác dụng phụ gì không?

Câu trả lời là không. Thành phần chính của thuốc xịt Stud 100 là chất gây tê Lidocain khoảng 9,6% - loại chất gây tê được dùng phổ biến và rất an toàn khi sử dụng, đã được các cơ quan y tế thế giới cho dùng trong dân dụng mà không cần kê toa. Stud 100 còn có các thành phần phụ gia giúp làm giảm sự nóng rát, hàng cao cấp phù hợp với mọi người.

 

- Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 có gây hại gì cho phụ nữ không?

Nhà sản xuất khẳng định là không. Nó rất an toàn cho phụ nữ, và thực tế các shop người lớn tại Hà Nội cũng ghi nhận được điều này, chưa có trường hợp nào nói ảnh hưởng đến phụ nữ cả, các bạn có thể an tâm khi sử dụng nhe.

Tuy nhiên nếu bạn định quan hệ để bạn gái có thai thì không nên dùng Stud 100, khi bạn gái đang có thai thì cũng không nên dùng.

- Một ngày nên dùng Stud 100 mấy lần tối đa?

Một ngày bạn không nên dùng quá 3 lần, một mặt quan hệ tình dục nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Mặt khác, dùng thuốc xịt đến lần thứ 3 - 4 sẽ làm giảm cảm giác hứng thú của bạn, làm cho bạn có cảm giác hơi khó chịu.

 

- Dùng thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 có sợ bị bạn gái phát hiện?

Bạn an tâm nhe, thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ Stud 100 về cơ bản chỉ hơi có mùi khi mới xịt còn sau khoảng 5-10 phút thì nó không còn mùi vị già cả, bạn xịt trước khoảng 10 phút trước khi quan hệ nên thuốc đã ngấm và không còn mùi vị gì. Nếu muốn an toàn và kín đáo hơn nữa bạn cũng có thể đi rửa trước khi quan hệ hoặc đeo bao cao su bên ngoài.

 

- Dùng thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 có quan hệ bằng miệng được không?

Có, vẫn quan hệ bằng miệng bình thường mà không phải lo gì cả, cẩn thận chút bạn đi rửa trước khi quan hệ bằng miệng thì càng an tâm hơn.

 

Mọi thắc mắc và phản hồi về Stud 100 mời bạn gọi tới số hot line 0937983222 để được shop bao cao su The Men tư vấn kĩ càng nhất.