Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Không chỉ nam giới mà ngay cả nữ giới cũng rất thích thủ dâm

Wed, 15 Mar 2017 09:36:12 GMT

Bạn nghĩ rằng chỉ nam giới mới thường xuyên thủ dâm? Không hoàn toàn như vậy, rất nhiều nữ giới cũng có hành động này.

Thủ dâm là một hành động mà nhiều người muốn che giấu. Nó không hoàn toàn là xấu, vì đôi khi giải quyết được những nhu cầu sinh lý cho bạn mà không phải lúc nào cũng có đối tác để đáp ứng. Tuy nhiên, nếu như lạm dụng thủ dâm, bạn sẽ có một đời sống tình dục lệch lạc và nguy hiểm. Chính vì thế, việc thủ dâm hiện nay vẫn gây ra một số tranh cãi về việc nên hay không nên làm điều đó.

Dưới đây là một số điều có lợi của thủ dâm ở phái nữ.

1.Tránh mắc các bệnh lây qua đường tình dục

Dù bạn lên giường với người yêu hay là tình một đêm thì nguy cơ mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục của bạn cũng là rất cao, bởi không ai dám chắc rằng bạn tình của bạn không có một lần sơ sểnh làm ‘chuyện ấy’ với người khác mà không phòng ngừa. Vì vậy, khi thủ dâm bạn có thể tránh được nguy cơ này.

2.Không thể mang thai

Chắc chắn rồi, khi thủ dâm, bạn không bao giờ phải lo lắng về việc mang thai ngoài ý muốn. Còn khi quan hệ tình dục, bạn sẽ luôn lo lắng về việc ‘trót nhỡ’. Dù cho bạn có sử dụng các biện pháp tránh thai như xuất tinh ngoài âm đạo, uống thuốc hay dùng bao cao su thì khả năng ‘tiệt trùng’ vẫn không thể là 100%.

3.Không bị áp lực trong việc quan hệ

Quan hệ tình dục không đơn giản, khi bạn gắn kết đời sống tình dục của mình với một người, bạn sẽ luôn phải lo lắng đến việc làm hài lòng bạn tình, việc đạt cực khoái, anh ấy có chung thủy với bạn, vì sao hôm nay chàng không hào hứng, rồi chuyện ‘lệch pha’ và vô số những nỗi lo khác. Song khi thủ dâm thì chỉ một mình bạn, nên bạn không phải ‘đèo bòng’ lo lắng thêm cho một người nữa.

4.Không phải quá lo lắng đến việc chăm sóc bản thân

Để có một lần ‘lâm trận’ hoàn hảo, bạn cần có một thân hình đẹp, một dáng vóc cân đối, một bộ đồ ngủ khêu gợi, rồi còn khung cảnh lãng mạn, nến, nước hoa… Tất cả những điều đó cũng khiến bạn phải suy nghĩ khá nhiều trước mỗi lần quan hệ. Nhưng khi thủ dâm, thì tất nhiên, bạn không phải nghĩ đến những điều đó.

5.Không bị lệ thuộc vào bạn tình

Khi bạn quan hệ tình dục, bạn sẽ bị lệ thuộc vào bạn tình. Nếu như anh ta tốt với bạn, bạn sẽ hạnh phúc và ngây ngất trong những lần gần gũi chàng. Còn ngược lại, chàng không tốt, hờ hững với bạn sẽ khiến bạn nhiều đêm mất ăn mất ngủ. Ngoài ra, quan hệ tình dục sẽ khiến bạn lâu dần bị nghiện, nếu không có nó thì không chịu được, bạn sẽ trở thành nô lệ của nó và hoàn toàn lệ thuộc vào bạn tình.

Dù đã chỉ ra được một số ưu điểm trên của thủ dâm, nhưng các nhà khoa học vẫn khuyên bạn không nên lạm dụng nó. Thủ dâm không hoàn toàn là xấu, song cũng không phải là tốt để chỉ nghĩ đến nó mà không tự tạo cho mình một đời sống tình dục lành mạnh và an toàn.

Bài viết shop bao cao su THEMEN chia sẻ tới các bạn, chúc các bạn một ngày tốt lành!