Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Mách bạn cách làm dụng cụ thủ dâm cho phái nữ tại nhà

Fri, 26 Feb 2021 11:43:21 GMT

Cách Làm Dụng Cụ Tự Sướng Cho Nữ Tại Nhà

Không chỉ có nam giới mà ngay cả nữ giới cũng thích thủ dâm, điều này đúng với hầu hết mọi trường hợp nếu bạn đã từng tận hưởng cái cảm giác sung sướng lạ kỳ ấy.

Nhu cầu tình dục của phũ nữ thường cao hơn nam giới, thế nhưng không phải anh chàng nào cũng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bạn tình. Vậy nên các sản phẩm hỗ trợ tình dục như dương vật giả, máy rung/massage tình yêu ra đời nhằm phục đáp ứng những yêu cầu cần thiết cho phái đẹp.

 

Đa số chị em coi tự sướng, thủ dâm là hành vi đáng xấu hổ và có thể ảnh hưởng tới sức khoẻ, tâm sinh lý của mình. Thực tế hoàn toàn ngược lại, thủ dâm mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn khi được giải toả những bí bách trong người kìm nén lâu ngày và đặc biệt việc thủ dâm đúng cách giúp nữ giới “đẹp” lên trông thấy.

Các dụng cụ thủ dâm cho phái nữ thường có giá giao động từ khoảng 400k đến vài triệu, ham muốn vẫn còn đấy nhưng không phải ai cũng sẵn càng bỏ ra một số tiền kha khá để tự sắm cho mình một chiếc dương vật giả hay máy rung. Qua bài viết này, shop bao cao su THEMEN sẽ hướng dẫn bạn để có thể tự mình làm một chiếc dương vật giả ngay tại nhà mà không phải tốn quá nhiều tiền.

>>> Để cho màn dạo đầu thăng hoa, chuyện ấy dễ dàng lên đỉnh, bạn hãy thử ngay Trứng rung tình yêu đảm bảo nàng sẽ ngây ngất.

>>> Bạn nữ muốn tự sướng kín đáo, sắm ngay cho mình một sản phẩm dương vật giả đa chức năng rung xoay, thụt mang lại khoái cảm tột cùng.

>>> Máy massage tình yêu Sinmis với thiết kế tinh tế, lịch sự đồng thời chức năng hiện đại đảm bảo khiến cho nàng sung sướng ngây ngất

Làm dụng cụ  thủ dâm cho nữ có dễ không?

Dễ, dễ như ăn cháo vậy. Chỉ với những vật có sẵn, dễ kiếm bạn đã có thể tự làm ra cho mình một dụng cụ tự sướng đơn giản, đem đén cho mình những cảm xúc tình dục mãnh liệt.

 

Công tác chuẩn bị làm dương vật giả:

Đầu tiên, để sở hữu một chiếc dương vật giả tự chế, bạn cần chuẩn bị dưa leo(cà tím hoặc bất cứ loại củ quả, vật dụng nào nào có hình dáng và độ cứng vừa đủ thay thế cho dương vật), bao cao su và một lọ gel bôi trơn.

 

 

Sau đó bạn cần rửa sạch củ quả, vật dụng đã chọn, lưu ý nên chọn các món đồ có kích cỡ vừa đủ, không nên quá nhỏ hay quá to để đảm bảo an toàn mà vẫn mang lại cảm giác sung sướng, lên đỉnh.

Tiếp đến, bọc món đồ mà bạn đã chọn để làm mình sung sướng bằng chiếc bao cao su chuẩn bị sẵn, bôi thêm lớp gel bôi trơn bên ngoài dụng cụ hoặc cả bên trong âm đạo của mình và tiến hành thủ dâm.

 

Khi sử dụng dương vật giả tự chế, bạn nên mở những bộ phim tươi mát có cảnh quan hệ tình dụng hay mường tượng ra chúng để tăng thêm khoái cảm, lên đỉnh mạnh mẽ.

 

Lưu ý: khi sử dụng dương vật giả tự làm tại nhà bạn cần vệ sinh sạch sẽ, khôn nên tái sử dụng và tuyệt đối không dùng chung vì có thể ảnh hưởng tới sức khoẻ.

 

Qua bài viết giờ đây các bạn nữ đã có thể tự làm cho mình một dụng cụ tự sướng đơn giản rồi, để được hướng dẫn củ thể hơn, tư vấn về các sản phẩm dương vật giả các bạn liên hệ shop bao cao su The Men qua website hoặc hotline (call/sms/zalo) của The Men.

Tham khảo những bài viết hữu ích cho chuyện phòng the của cả hai:

>>>Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay Tổng hợp 100 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng - bí kíp phòng the bạn cần biết

>>>Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết, đọc ngay bài viết để tham khảo Phương pháp quan hệ miệng cực sướng mà lại an toàn

>>> Hai bạn chuyện ấy quá nhàm chán và không thể lên đỉnh, hãy thay đổi bằng 11 tư thế quan hệ tình dục giúp hai vợ chồng cùng thăng hoa lên đỉnh