Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Nứng lồn với 3 cách thủ dâm cho nữ sướng nhất

Wed, 30 Aug 2017 20:08:29 GMT

Tình dục là nhu cầu không thể thiếu của con người, và thủ dâm được xem như một hành động cần thiết đối với lồn khi nứng. Bài viết này sẽ hướng dẫn Chị em 3 cách thủ dâm cho nữ sướng nhất đang được rất nhiều người thực hiện, mang đến những giây phút thỏa mãn, sung sướng, hạnh phúc.

Description: https://images.shophanhphuc.com/image/data/a-stt/so-1.png

Thủ dâm nữ là gì?

Thủ dâm hay tự sướng là hành động sử dụng tay hoặc dụng cụ tình dục kích thích vào bộ phận sinh dục để tạo cảm giác thỏa mãn và lên đỉnh cực khoái. Chuyên gia người ÚC Yasuo khẳng định: Thủ dâm là bản năng vốn có của loài người, thủ dâm giúp cơ thể giải tỏa bí bách, tinh thần sản khoái.

 

Những lý do khiến con gái thủ dâm

Thủ dâm không xấu như nhiều người vẫn nghĩ, nếu  biết giữ ở tần số thích hợp thì việc thủ dâm còn rất tốt cho sức khỏe. Nhưng ngược lại nếu lạm dụng việc thủ dâm thì chắc chắn sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược ảnh hưởng không tốt tới tinh thần và sức khỏe. Dưới đây là 3 lý chính do khiến Phụ Nữ thủ dâm.

 

+ Cô đơn và chưa có Gấu: Nhiều Chị Em đang tuổi mới lớn muốn khám phá bản thân mình bằng tay hoặc các dụng cụ hỗ trợ. Số còn lại có thể chưa có người yêu hoặc có chồng thường xuyên đi công tác xa nhà. Chính sự cô đơn, trống trải thiếu vắng tình cảm của bạn tình là lý do để họ thủ dâm.

+ Nhu cầu sinh lý cao: Nhóm Phụ Nữ có nhu cầu sinh lý cao thường có lượng hoocmon sinh dục nhiều hơn người bình thường. Họ rất dễ bị kích thích và hành động theo bản năng của con người, thiếu hưng phấn não bộ sẽ chỉ đạo tay hành động làm thỏa mãn nhu cầu của cơ thể

 

+ Không thỏa mãn tình dục với bạn tình: Bạn tình không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục hoặc bạn tình bị yếu sinh lý cũng là nguyên nhân chính khiến nhiều chị em phải thủ dâm. Bởi khi này họ luôn cảm thấy hụt hẫng, bứt rứt và khó chịu. Họ không muốn đánh mất hạnh phúc của mình nên chọn cách tự sướng để thỏa mãn dục vọng.

cách thủ dâm cho nữ sướng nhất được chị em yêu thích

Thủ dâm đúng cách, với tần số phù hợp sẽ không làm ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn mang lại những lợi ích đặc biệt nhưng giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng khả năng ham muốn tình dục. Dưới đây là 3 cách thủ dâm cho nữ hiệu quả nhất.

Description: https://images.shophanhphuc.com/image/data/tin-tuc/cach-thu-dam-cho-nu-suong-nhat-4.jpg

+ Cách thủ dâm cho nữ bằng tay

Trước khi áp dụng cách thủ dâm bằng tay này bạn phải đảm bảo bàn tay luôn sạch sẽ, vẹ sinh để không bị ảnh hưởng khi tự sướng. Dùng kết hợp 2 ngón tay kích thích xung quanh âm vật, một ngón tay chà sát xung quanh âm vật, một ngón tay đưa sâu vào trong âm đạo và co tay lại để chạm vào điểm G.

+ Cách tự sướng ở nữ bằng phim người lớn, ảnh khêu gợi

Cũng giống như nam giới, Phụ Nữ bị kích thích với những bộ phim người lớn, tươi mát – những album ảnh khoe body 6 múi hay những anh chàng soái ca cũng khiến nhiều cô nàng rung rinh, hạnh phúc. Việc kết hợp giữa thủ dâm bằng tay và xem phim người lớn - ảnh khỏa thân sẽ mang lại khoái cảm cao nhất.

Xem thêm: Cách làm đồ chơi tình dục cho nữ

+ Cách thủ dâm cho nữ bằng đồ chơi tình dục

Là phương pháp hiện đại và được rất nhiều Chị Em yêu thích, hài lòng. Sản phẩm đồ chơi tình dục như trứng rung tình yêu, máy massage, dương vật giả, chày rung… Có nguồn gốc từ Nhật Bản được trang bị các tính năng như rung, xoay, thụt, ngoáy khiến cô nhỏ khóc thét mỗi khi bị kích thích.

Description: https://images.shophanhphuc.com/image/data/tin-tuc/cach-thu-dam-cho-nu-suong-nhat-5.jpg

Thủ dâm bằng đồ chơi tình dục đang dần phổ biến bởi chức năng và mẫu mã đa dạng, một số quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Thái Lan, Đức, Mỹ… công khai bán đồ chơi tình dục như vật dụng cần thiết và không thể thiếu trong đời sống hiện nay. Tham khảo các mẫu đồ chơi được mua nhiều nhất 2017 tại chuyên mục: Đồ chơi tình dục cho nữ

Lợi ích khi thủ dâm ở nữ giới

Thỏa mãn nhu cầu sinh lý của cơ thể, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tình dục khi thủ dâm.

Tăng khả năng ham muốn khi quan hệ vợ chồng.

Mang lại nguồn năng lượng mới làm việc hiệu quả hơn.

Tác hại của việc thủ dâm sai quy cách.

Cơ thể mệt mỏi, tinh thần không minh mẫn, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Viêm nhiễm bộ phận sinh dục khi hoạt động hết công suất.

Nguyên nhân dẫn tới các bệnh lãnh cảm, nhanh già.

Description: https://images.shophanhphuc.com/image/data/tin-tuc/cach-thu-dam-cho-nu-suong-nhat-2.jpg

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI THỦ DÂM Ở NỮ GIỚI

+ Thủ dâm có làm mất trinh con gái không?

Câu hỏi này được khá nhiều Chị Em quan tâm, thủ dâm không làm mất trinh nếu như chỉ chà sát bên ngoài và kích thích âm vật không sâu.

Thông thường màng trinh nằm cách âm vật khoảng 2cm, khi thủ dâm bạn cần khéo léo đưa ngón tay hoặc dụng cụ hỗ trợ vào trong âm vật nhưng có khoảng cách an toàn sẽ không làm mất trinh.

+ Thủ dâm có lên đỉnh được không?

Thủ dâm có lên đỉnh, thậm chí còn lên đỉnh với tần số và mức độ cao hơn với quan hệ tình dục bình thường.

Khi cơ thể phát sinh thèm muốn tình dục là lúc não bộ điều khiển tay hoạt động mát xa và mơn trớn âm đạo, đây là lúc mà cơ thể muốn đạt khoái cảm và luôn sẵn sàng.

 

+ Thủ dâm có làm âm đạo bị tổn thương không?

Việc thủ dâm với tần số liên tục sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, gây viêm nhiễm âm đạo. Vậy nên 1 tuần chỉ tự sướng khoảng 1-3 lần đối với người dưới 30 tuổi. Những người trên 30 tuổi thì lên hạn chế việc thủ dâm.

+ Thủ dâm có phải là bệnh lý ở nữ giới?

Thủ dâm không phải là bệnh lý ở nữ giới, thủ dâm là một hành động làm thỏa mãn cơ thể không ảnh hưởng tới sức khỏe, hành vi này có tới 96,69% nữ giới thực hiện.