Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Thực phẩm dinh dưỡng tốt cho “chuyện ấy”

Fri, 24 Apr 2020 23:37:29 GMT

  Quyển sách "Mối liên tưởng giữa thực phẩm và tình dục" đã cho thấy rằng các loại thực phẩm hoặc các chất dinh dưỡng cố định đóng một vai trò quan trọng trong việc xúc tiến ham muốn tình dục và hỗ trợ đời sống tình dục lành mạnh. Do đó , “điểm danh” thực phẩm dinh dưỡng tốt xấu cho chuyện ấy sẽ là cẩm nang hỗ trợ cho chuyện chăn gối của bạn vô cùng hữu ích.

Cảm xúc thăng hoa trong “chuyện ấy” không chỉ dừng lại ở một đôi ngọn nến, một bài hát lãng mạn mà còn là một lối sống lành mạnh, từ thực phẩm bạn ăn vào cũng như những bài tập cho sex lên đỉnh. Bạn có thể làm cho bạn cảm thấy tốt hơn và trau dồi đời sống tình dục của bạn bằng phương pháp “Điểm danh” thực phẩm dinh dưỡng tốt cho chuyện đó ngay bây giờ.

Chocolate

Chocolate là lựa chọn tuyệt vời để ăn trước và trong khi quan hệ tình dục. Nó chứa phenyl ethylamine tạo cho bạn sự hưng phấn. Ngoài ra khi để chocolate tan trong miệng và cùng liếm nó, cả hai sẽ cảm thấy rất tuyệt vời.

Dâu

Tại sao dâu tây được mệnh danh là thần dược phòng the? Lý bởi vì cực kỳ dễ hiểu, dâu tây siêu giàu chất chống oxy hóa có ích cho tim và động mạch, nó giúp lưu thông tốt chức năng tình dục ở cả nam giới và đàn bà. Hơn thế nữa, dâu tây cực kỳ giàu vitamin C, cùng với chất chống oxy hóa, nó có liên quan đến số lượng tinh trùng cao ở nam giới. Bạn hãy thử ngâm vài quả dâu tây trong chocolate đen có chứa methylxanthine sẽ thấy kích hoạt ham muốn tình dục vô cùng đáng kể.

Rượu

Một ly rượu vang có thể khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu và tán gẫu trên một ngày, và nó là chất “mở đầu câu chuyện” với nhau trong một quán bar. Còn bạn là một người thích phiêu lưu, thích trải nghiệm cảm giác mới lạ thì hãy dùng nước hoa kích dục nữ Lure để đạt hưng phấn mạnh nhất. Nhưng trong thực tại, rượu có thể là một trong những điều tồi tệ nhất cho cuộc sống tình yêu của bạn. Uống phần lớn rượu làm suy giảm thèm muốn tình dục, giảm khoái cảm và là lý do bậc nhất khiến bạn gặp mặt trục trẹo trong chuyện đó, có thể gặp tai nạn phòng the đáng tiếc do nó. Vì vậy, bạn nên hạn chế uống quá nhiều rượu.

Kết quả hình ảnh cho rượu vang

Trái bơ

Bơ rất giàu vitamin E, có tính chất chống oxy hóa, kali và vitamin B6, có thể ngăn dự phòng hoặc trì hoãn bệnh tim và thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn. Chúng cũng là một nguồn tốt của chất mập không bão hòa đơn hữu ích cho tim. Mà bạn đã biết, bất cứ điều gì giúp tim và tuần hoàn của bạn đều giúp ích cho cuộc sống tình dục lành mạnh. ấy là lý do tại sao đại trượng phu bị bệnh tim nâng cao gấp đôi rối loạn công dụng cương dương bởi vì tổn thương động mạch và thúc đẩy không bé tới chuyện sex.

Kết quả hình ảnh cho trái bơ

 

Quả hạnh

Hạnh nhân cất kẽm, selenium và vitamin E, đấy là các vitamin và khoáng vật quan yếu đối với sức khỏe tình dục và sinh sản. Selenium giảm thiểu vô sinh, khi hài hòa với vitamin E có thể giúp ích cho sức khỏe tim mạch. Riêng kẽm trong hạnh nhân là một khoáng chất giúp sinh sản hormone tình dục của nam giới, tăng tuần hoàn máu, tăng thèm muốn cực kỳ đặc thù. Bởi vậy, việc chọn lựa chất bổ, chả hạn như các axit to omega-3 được tìm thấy trong hạnh nhân là một ý tưởng tuyệt vời.

Kết quả hình ảnh cho quả hạnh

 

Miếng bò hầm

Khi thử “điểm danh” thực phẩm dinh dưỡng tốt xấu cho chuyện đó thì người ta thấy rằng miếng bò hầm là thực phẩm dinh dưỡng tồi tệ nhất cho sex. Nó không mang đến protein và kẽm, đồng thời cũng có xu hướng được đa số chất to bão hòa và cholesterol. Một chế độ ăn với nhiều món ăn liên quan tới bò hầm có tác động với tăng nguy cơ của bệnh tiểu đường loại 2, huyết áp cao và bệnh tim, giảm thúc đẩy đến tuần hoàn máu và chức năng tình dục. Hơn thế nữa, một nghiên cứu vào năm 2006 tại Chemical Senses gợi ý rằng ăn uống với nhiều thịt làm mùi thân thể kém thú vị. Trong nghiên cứu, 17 người đàn ông ăn quá nhiều thịt giết mổ hay chính sách không ăn thịt giết mổ trong hai tuần thì đàn bà được hỏi có thiên hướng thích đàn ông ăn không ăn.

Khoai lang

Khoai lang cực kỳ giàu kali, giúp chống lại bệnh cao huyết áp, bệnh rối loạn cương dương ở nam giới. Khoai lang cũng giàu beta-carotene, đem lại cho cơ thể vitamin A, và đang được chứng minh là thực phẩm dinh dưỡng có ích đối với những người vô sinh.

Kết quả hình ảnh cho khoai lang

Hạt mè

Kẽm được cho là tốt cho sức khỏe tình dục (nó có thể giúp testosterone và tinh trùng sinh sản ở nam giới tăng) và thực phẩm dinh dưỡng tốt cho chuyện ấy giàu kẽm số 1 chính là hàu. Nhưng thực thụ làm thế nào để bạn thường xuyên ăn hàu? Chính là dùng hạt mè. Bạn có thể tìm thấy hạt mè trong các món salad hoặc chủ động trộn chúng vào các món xào. Sass tin rằng hạt mè là thực phẩm dinh dưỡng chứa kẽm có thể thay thế hàu vô cùng tốt cho chuyện chăn gối của bạn.

Kết quả hình ảnh cho hạt mè

Dưa hấu

Dưa hấu, loại trái cây mùa hè nổi tiếng này ít calo mà còn có dinh dưỡng thực vật cao có khả năng tăng nhanh thèm muốn tình dục. Trong năm 2008, Texas A & M nghiên cứu gợi ý rằng lycopene, citrulline, và beta-carotene được tìm thấy trong dưa hấu có thể giúp thư giãn các huyết quản, và mang đến một cách khi không tăng mạnh cho chứng tụt giảm ham muốn dục tình của bạn.

Kết quả hình ảnh cho dưa hấu

Thực phẩm giàu chất béo

Hầu hết người nói vui rằng thức ăn nhanh nhanh chết cũng bởi vì những thực phẩm giàu chất béo trong các dòng thức ăn nhanh gây ra. Thực phẩm giàu chất béo như các loại thực phẩm chiên có nồng độ cao của chất lớn bão hòa liên quan bị động tới tim, gây cản trở dòng máu trong động mạch, tạo nguồn “mỡ xấu”, là nguyên do gây bệnh tiểu đường loại 2, đặc trưng tác động nghiêm trọng tới sức khỏe tình dục ở cả nam giới và phụ nữ. Sử dụng dầu chiên thực vật có thể giảm thiểu chất lớn bão hòa nhưng dùng chiên đi chiên lại thì thực phẩm giàu chất mập nào cũng sẽ gây hại.

Bài viết trên, shop bao cao su The Men với các bạn danh sách các thực phẩm tốt hoặc xấu cho chuyện ấy. Các bạn có thể tham khảo để cho chuyện ấy của mình thăng hoa hơn.