Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

10 Loại Thực Phẩm Vàng Giúp Chống Xuất Tinh Sớm Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Sat, 19 Aug 2017 14:06:59 GMT

Các nhà khoa học đã đưa ra báo cáo rằng có tới 70% đàn ông không thể kiểm soát được thời gian quan hệ tình dục như mong muốn, đặc biệt nhiều người có thời gian quan hệ rất ngắn khiến phụ nữ không thể đạt khoái cảm. Điều này khiến họ bị mất sự tự tin, mang mặc cảm mỗi lần yêu. Một biện pháp để khắc phục tình trạng này chính là sử dụng các loại thực phẩm có khả năng chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ.

Một chế độ ăn uống tốt không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe tổng quát mà còn như một liều thuốc chống xuất tinh sớm, tăng ham muốn quan hệ và tăng cường sinh lý nam. Shop bao cao su The Men chia sẻ cho các bạn danh sách các thực phẩm nên ăn giúp tăng ham muốn và chuyện ấy kéo dài thời gian hơn, hai bạn sẽ thăng hoa hạnh phúc hơn.

1. Chocolate:

Đây là thực phẩm hàng đầu giúp tăng cường sự hưng phấn khi quan hệ tình dục vì nó có chứa phenyl ethylamine. Bạn nên ăn trước khi và trong khi làm chuyện ấy. Ngoài ra, bạn có thể để một ít chocolate dính trên miệng sau đó liếm cho nhau, càng tạo sự ngọt ngào hưng phấn.

 

>>>Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay Tổng hợp 100 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng - bí kíp phòng the bạn cần biết

>>>Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết, đọc ngay bài viết để tham khảo Phương pháp quan hệ miệng cực sướng mà lại an toàn

>>>Làm thế nào kéo dài thời gian quan hệ Top 11 cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho bạn

>>>Làm sao chống xuất tinh sớm tham khảo Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

2. Rượu vang

Đồ uống có cồn thông thường khi sử dụng nhiều sẽ mang lại tác hại xấu cho sức khỏe nhưng nếu sử dụng một lượng hợp lý lại có tác dụng rất tốt. Một ly rượu vang trước khi quan hệ tình dục giúp giải phóng dopamine trong não, giúp tăng cường cảm xúc, sự gắn kết. Đồng thời, nó còn có tác dụng giảm độ nhạy cảm của dương vật giúp kéo dài thời gian quan hệ hơn.

3. Chuối

Chuối là thực phẩm bổ dưỡng hàng đầu, trong chuối có hàm lượng calo cao, nhiều vitamin và khoáng chất nên giúp bổ sung năng lượng nhanh chóng đồng thời có tác dụng khơi dậy ham muốn tình dục. Ngoài ra, chuối có chứa lượng lớn kali giúp tăng cường sinh lý nam giới một cách hiệu quả, chống xuất tinh sớm và tinh thần hưng phấn hơn.

4. Hàu và hải sản khác

Thông thường các loại hải sản mà phải tiêu biểu phải kể đến là hàu chứa nhiều NMDA (N-methyl-D-aspartate) và axit D-aspartic. Đây là hai chất có tác dụng rất tốt giúp sản sinh ra nội tiết tố testosterone nam giới, giúp chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường ham muốn tình dục và tăng sinh lý nam giới. Shop bao cao su The Men khuyến nghị các bạn nên ăn hải sản thường xuyên giúp cho chuyện ấy tốt nhất.

5. Quả bơ

Đây là loại quả giàu vitamin E, kali, vitamin B6 và có khả năng chống oxy hóa. Đặc biệt là kali có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả, chống xuất tinh sớm giúp quan hệ lâu hơn. Đồng thời, bơ giúp ngăn ngừa bệnh tim và tăng cường lưu thông máu rất tốt cho khả năng cương dương của cậu nhỏ.

6. Hạnh nhân

Hạnh nhân chứa nhiều kẽm, vitamin E và selenium nên được sử dụng làm thuốc giúp tăng cường sinh lý cả nam giới và nữ giới. Selenium giúp chống vô sinh khi kết hợp với vitamin E có tác dụng rất tốt cho tim mạch. Còn kẽm lại giúp tăng khả năng sinh sản hormone tình dục của nam giới, tăng ham muốn.

7. Dâu tây

Dây tây được ví như thần dược chốn phòng the bởi vì dây tây chứa chất chống oxy hóa rất có lợi cho tim mạch, lưu thông tốt chức năng tình dục cả đàn ông và phụ nữ. Hơn nữa, dây tây giàu vitamin C cùng với chất chống oxy hóa, giúp tăng lượng tinh trùng ở nam giới. Đặc biệt khi kết hợp giữa dây tây và chocolate sẽ giúp kích thích ham muốn tình dục cho cả hai.

8. Táo đỏ

Các nhà khoa học đã công bố rằng táo đỏ giàu vitamin và khoáng chất giúp giải tỏa mệt mỏi, tăng cường lưu thông máu xuống cậu nhỏ nên tăng khả năng cương dương và tăng lượng testosterone.

9. Trứng gà ta

Đây là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, D, E, B1, B2, khoáng chất hay 8 loại axit amino…ngoài ra còn có phốt pho, kẽm, kali…không chỉ cần thiết cho cơ thể mà rất có ích đối với sức khỏe sinh sản. Nam giới dùng trứng gà giúp chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ.

>>>Bạn có thể tìm hiểu tất cả thông tin về xuất tinh sớm bao gồm nguyên nhân, hệ lụy, cách chữa trị…qua bài viết Tổng hợp tất cả kiến thức hữu ích về xuất tinh sớm để hiểu rõ hơn.

>>>Bạn tự sướng tại nhà, hãy thử làm âm vật giả ngay tại nhà cực kỳ đơn giản với bài viết sau Hướng dẫn tự làm âm đạo giả tại nhà cho nam giới thủ dâm sướng nhất

10. Gừng

Gừng cũng là một loại gia vị giúp kích thích ham muốn, giúp bạn và bạn tình nhanh chóng hòa hợp.

Trên đây, shop bao cao su The Men chia sẻ 10 loại thực phẩm giúp ích lớn cho sức khỏe sinh sản, đặc biệt chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Tuy nhiên, để hiệu quả nhất, bạn nên xây dựng một chế độ dinh dưỡng khoa học và lành mạnh đồng thời kết hợp chế độ thể thao đều đặn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dùng thuốc xịt kéo dài thời gian hiệu quả, xem chi tiết tại Thuốc Stud 100. Sản phẩm mang lại hiệu quả cao, giúp chuyện ấy kéo dài tới 30 phút.