Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

Thu, 17 Aug 2017 17:57:57 GMT

1.  Tăng hàm lượng kẽm trong bữa ăn hàng ngày.

Tác dụng của chất kẽm đối với cơ thể là nó sẽ làm tăng lượng tinh trùng và tăng cường chất lượng của tinh trùng, mà một trong những thức ăn có chứa nhiều kẽm đó là hành và tỏi, hãy chế biến những món ăn phù hợp với 2 nguyên liệu trên. Nếu làm được điều này bạn sẽ cảm thấy mình được tăng cường tự nhiên cho cơ thể một loại hormon khiến cho cơ thể kích thích tự sản sinh ra testosteron, vì ở trong cả 2 loại thực phẩm trên đều chứa trong mình một chất hóa học tự nhiên có tên là flavonoids, sẽ làm cho tinh trùng hoạt động tốt hơn, các tình trạng bệnh lý như xuất tinh sớm cũng được cải thiện hơn.

>>> Những ích lợi và tác hại khi sử dụng thuốc bổ thận mà bạn chưa biết đến.

2. Bổ sung thêm hàm lượng Protein.

Có thể kể đến ở đây một số thực phẩm có thể bổ sung hàm lượng protein lớn cho cơ thể như: thịt bò nạc, thịt gà, cá và trứng cùng với các loại hạt đậu hũ, lạc, và nhiều loại hạt khác cũng có chứa nhiều protein. Bạn nên có một kế hoạch ăn uống cho các loại thực phẩm trên mỗi ngày sao cho phù hợp với độ tuổi, thể trạng, và cách bạn đốt cháy năng lượng cơ thể. Khi đảm bảo được chế độ ăn và đủ các loại chất dinh dưỡng này bạn vừa có thể tăng cường được sức khỏe của mình và thêm vào đó cơ thể bạn sẽ nhận đủ chất dinh dưỡng để tạo ra một lượng testosteron tự nhiên, cho bạn thêm năng lượng để làm việc và đảm bảo hoạt động tình dục...

3. Ăn nhiều Cá tươi

Cá là một trong những loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng rất tốt và tiêu hóa nhanh hơn nhiều lần so với các loại thịt, giúp cơ thể hấp thu tạo ra năng lượng nhiều hơn, trong thịt cá có chứa nhiều vitamin D và trong thịt cá còn có chứa hàm lượng chất axit béo Omega 3, đặc biệt là các loại cá như: cá hồi, cá ngừ, cá thu... Đây là một chất quan trọng trong quá trình tổng hợp hormon nam giới kích thích tăng cường cơ thể tự sản sinh ra testosteron một cách tự nhiên.

>>>> Bạn tham khảo thêm: Những nguy hiểm không ngờ đến của thuốc kích dục

4. Hàm lượng Magie cũng cần được chú ý bổ sung

Đây là một loại khoáng chất quan trọng đối với cơ thể nó giúp cơ thể tổng hợp rất nhiều quá trình tổng hợp, trong đó nó còn ngăn chặn protein liên kết với testosterone. Magiê giúp tăng cường khả năng sinh sản của đàn ông, nâng cao hoạt lực tinh trùng trong tinh dịch và  làm giảm các bệnh  tim mạch và giảm huyết áp. Trong tự nhiên, magie có hiều trong yến mạch, hải sản, các loại rau lá xanh như rau chân vịt là một loại rau chứa nhiều hàm lượng chất này.

5. Ăn các loại động vật thân mềm.

Các động vật thân mềm được biết đến với khả năng sinh sản không ngờ, không phải không có lý do nào. Trong thịt hàu có chứa hàm lượng chất kẽm gấp nhiều lần đối với các nguồn khác. Kẽm hỗ trợ điều trị liệt dương, làm vết thương mau lành, đối với sức đề kháng cũng có hiệu quả thấy rõ. Đàn ông hàng ngày cần 15mg kẽm. Không chỉ có hàu ngoài ra các loại hải sản cũng rất tốt cho sinh lý nam giới.

>>> Thực phẩm chức năng Adam Nhất Nhất có thực sự hiệu quả không?

6. Bổ sung các loại trái cây

Lựu không chỉ là siêu thực phẩm tốt cho sức khỏe nói chung mà còn là một món quà tự nhiên dành cho nam giới có nhu cầu “cải thiện phong độ”. Nó làm giảm đi đáng kể lượng hormon Cortisol, một loại hormon gây ra căng thẳng cho cơ thể, giảm huyết áp và làm tâm trạng của bạn khá hơn. Chỉ cần uống một ly nước ép lựu mỗi ngày liền, chỉ sau nửa tháng nồng độ testosterone ở nam giới tăng một cách rõ rệt. Nó có biểu hiện như râu mọc nhanh hơn, giọng trầm hơn, nhu cầu tình dục tăng. Chỉ cần uống một ly nước ép lựu mỗi ngày liền trong hai tuần quý ông sẽ cải thiện đáng kể đời sống tình dục. Ngoài ra bạn có thể ăn thêm các loại trái cây khác như: bơ, dứa, dưa hấu, dứa, đu đủ, táo...

7. Quả óc chó

Theo một nghiên cứu gần đây từ một trường đại học khoa học ở Mỹ chỉ cần sử dụng 75g hạt quả óc chó trong thực đơn ăn mỗi ngày, chất lượng tinh trùng sẽ tăng lên đáng kể. Vì trong thành phần hạt quả óc chó có một lượng axít a-linolenic đáng kể, và một nguồn axít béo omega-3 tự nhiên, hai nhóm chất này được cho là yếu tố có thể giúp tinh trùng cải thiện rõ rệt. Những người đã sử dụng loại hạt này sẽ có nhiều tinh trùng hơn, tốc độ và khả năng di chuyển của tinh trùng cũng chất lượng hơn, điều này rất tốt cho việc thụ thai. Đây là một loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới hữu hiệu và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

8. Không dùng bia, rượu và các chất kích thích

Tác dụng của cồn bên cạnh việc làm tăng hưng phấn và ham muốn quan hệ tức thời, nó còn làm ức chế trung khu thần kinh. Vì thế việc sử dụng thường xuyên các chất có chứa cồn và các chất kích thích sẽ gây ảnh hưởng đến trí não, cơ thể suy nhược, có thể dẫn tới bệnh lý như xuất tinh sớm, hay rối loạn cương dương và thậm chí là liệt dương. Ngoài ra rượu bia còn làm cho hàm lượng testosterone trong cơ thể bị giảm sút, giảm sút chức năng tình dục: giảm ham muốn, xuất tinh khó, teo tinh hoàn...Vì vậy, hãy uống rượu bia một cách hợp lý sẽ giúp ích cho sức khỏe của bạn.

9. Nên dùng các đồ đạc bằng thủy tinh thay cho đồ nhựa

Những sản phẩm hợp chứa đựng thức ăn bằng nhựa luôn tìm ẩn những nguy hiểm là hóa chất Bisphenol-A (BPA) là một hóa chất tìm thấy trong một số chất dẻo, lon, và bao bì thực phẩm khác. Đây là hóa chất sẽ gây ra việc rối loạn tổng hợp hormon trong cơ thể bạn. Nếu bạn tiếp xúc với hóa chất này trong một thời gian dài, rất có thể sẽ làm giảm đi hàm lượng testosterone trong cơ thể mà bạn không nhận ra.

>>> Xem thêm: Những điều về thảo dược tăng cường sinh lý nam giới mà bạn nên biết

10. Thường xuyên tập thể dục.

Việc tập thể dục bao giờ cũng cho bạn một sức khỏe và tinh thần tốt để làm bất cứ việc gì. Hãy thực hành cho mình thói quen tập thể dục và lên cho mình một lộ trình tập trong ngày và trong tuần. Đơn giản rằng, tập thể dục sẽ khiến bạn đốt cháy và tái tạo năng lượng đồng thời thúc đẩy các mạch máu trong cơ thể chạy nhanh, các quá trình tổng hợp chất diễn ra hiệu quả hơn, và tự nhiên bạn sẽ thấy mình tràn trề sinh lực, khi hàm lượng testosterone đc tiết ra một cách tự nhiên.

11. Đảm bảo giấc ngủ của bạn

Khoa học đã chứng minh cơ thể con người sẽ hoạt động tốt nhất nếu trải qua một giấc ngủ sâu từ 7 – 8 giờ. Và trong khi ngủ cũng là lúc các cơ quan trong cơ thể con người tự tổng hợp và bào thải độc tố diễn ra mạnh nhất, vì thế nên tập cho mình thói quen ngủ sớm để cho các quá trình diễn ra tự nhiên và bạn sẽ không cảm thấy bị uể oải mỗi lần bị tiểu đêm, đây cũng là quãng thời gian cơ thể tiết ra hàm lượng testosteron nhiều nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn cho các khách hàng, chúng tôi đã lựa chọn trên các tiêu chí hỗ trợ cho sinh lý nam giới sản phẩm hỗ trợ cho nam giới trong quá trình hồi xuân, hỗ trợ nam giới sản sinh ra testosteron một cách tự nhiên nhất và hiệu quả cao. Được chiết xuất từ các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên quý hiếm thực phẩm chức năng Vigrx Plusgiúp tăng cường sinh lý nam giới Vigrx Plus có khả năng tăng tuần hoàn máu vào dương vật, tăng cường oxy, làm cậu nhỏ khỏe mạnh hơn, tăng cường dương…