Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Ba bài tập đơn giản giúp làm to dương vật hiệu quả tại nhà

Fri, 28 Jul 2017 17:04:36 GMT

  Dù to hay nhỏ thì nam giới luôn luôn lo lắng về kích cỡ dương vật của mình, liệu kích cỡ vậy đã có thể khiến nàng thỏa mãn chưa? Bài viết này shop bao cao su The Men chia sẻ ba bài tập đơn giản giúp làm to dài kích cỡ dương vật hiệu quả tại nhà.

  Trước khi đi vào các bài tập, chúng tôi muốn nói rằng bạn đã rất may mắn khi tìm thấy chương trình miễn phí này. Bằng cách thực hiện các bài tập đơn giản, bạn sẽ làm to dài dương vật một cách an toàn theo thời gian.

  Lưu ý: bạn phải chú ý đến các kỹ thuật mà shop bao cao su The Men giới thiệu cho bạn và bạn cần phải thực sự luyện tập chúng.

Bài tập 1: Stretching

  Với bài tập Stretching, bạn cần làm ấm cậu nhỏ bằng cách quấn khăn ấm xung quanh thân trước khi thực hiện bài tập.

  Cách thực hiện: nắm chặt đầu dương vật và kéo dãn nhẹ nhàng cậu nhỏ của bạn. Sau đó kéo sang các phía trái, phải, trên, dưới. Thực hiện bài tập này 2-3 lần/ngày, mỗi lần 10 phút.

Nếu bạn không may mắc phải chứng xuất tinh sớm, tham khảo ngay các bài viết chống xuất tinh sớm sau:

--> Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

--> Top 11 cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho bạn

Bài tập 2: Jelqing

  Bài tập Jelqing hay còn gọi là vắt sữa sẽ giúp bán kính dương vật tăng lên.

  Cách thực hiện: bạn dùng ngón trỏ và ngón cái nắm vào gốc dương vật và vuốt dọc thân dương vật, dùng 2 tay để làm luân phiên liên tục các động tác.

  Chú ý: không thực hiện bài tập này khi dương vật đang cương cứng.

  Mỗi ngày thực hiện 2-3 lần, mỗi lần 200-300 động tác. Nên sử dụng gel bôi trơn hoặc xà phòng tắm để tránh tổn thương trên da dương vật khi thực hiện bài tập này.

==> Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm giúp tăng kích cỡ dương vật hiệu quả chỉ sau vài tháng tại Máy tập làm to dài dương vật

Bài tập 3: Kegel

  Bài tập kegel sử dụng cơ PC để thực hiện. Cơ PC là hệ cơ dùng khi ngăn dòng nước tiểu của bạn. Nhóm cơ PC này chạy từ xương mu đến xương cụt của bạn.

  Cách thực hiện: bạn co thắt cơ PC lại trong 1 giây rồi nghỉ 1 giây rồi lại co thắt cơ PC trong 1 giây, lặp lại động tác 100 lần, mỗi ngày thực hiện 3 lần.

  Xem video sau đây về cách thực hiện cả 3 bài tập: 

  Với 3 bài tập trên, nếu bạn thực hiện nghiêm túc, đều đặn sau 3 tháng kích cỡ dương vật sẽ thay đổi rõ rệt. Hy vọng với các bài tập này, shop bao cao su The Men đã giúp bạn cải thiện được kích cỡ của mình. Chúc bạn có một đời sống tình dục viên mãn.

  Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 1 số bài viết được nhiều bạn đọc:

Bài 1: Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay ==> Tổng hợp 100 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng - bí kíp phòng the bạn cần biết

Bài 2: Bạn đã biết quan hệ miệng chưa? Xem ngay bài viết ==> Phương pháp quan hệ miệng cực sướng lại an toàn

Bài 3: Chế độ dinh dưỡng của bạn đã tốt cho chuyện ấy chưa? Tham khảo bài viết ==> Top 10 thực phẩm vàng giúp chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ