Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Phương pháp quan hệ tình dục bằng miệng cực sướng mà lại an toàn

Sat, 19 Aug 2017 17:00:07 GMT

  Chắc hẳn, các cặp đôi mỗi lần quan hệ tình dục không thể không sử dụng tư thế quan hệ tình dục bằng miệng bởi những khoái cảm, sự sung sướng đồng thời cảm giác mới lạ mà nó mang lại cho cả hai. Nhưng hai bạn đã trang bị cho mình đầy đủ kiến thức lẫn kỹ năng khi “yêu” với tư thế này chưa? Nếu chưa thì không những không mang lại khoái cảm sung sướng nhất mà nó còn có thể gây ra những nguy hiểm tiềm tàng. Bài viết sau, shop bao cao su The Men chia sẻ với bạn phương pháp quan hệ tình dục bằng miệng cực sướng lại an toàn.

Đầu tiên, shop bao cao su The Men giới thiệu một số kiến thức cơ bản bắt buộc phải biết khi “yêu” bằng miệng:

1. Quan hệ tình dục bằng miệng vẫn có thể lây truyền bệnh tình dục

Các chuyên gia y tế và nhà khoa học đã công bố nghiên cứu của mình, quan hệ tình dục bằng miệng tỷ lệ lây các bệnh qua đường tình dục thấp hơn chứ không hoàn toàn phòng ngừa được. Nguyên nhân do miệng kín hơn, vi khuẩn không thể đi trực tiếp vào được như cơ quan tình dục. Nguy cơ nhiễm bệnh cao hơn đối với miệng, nướu…bị tổn thương hoặc cơ quan tình dục không được vệ sinh sạch sẽ.

2. Điều quan trọng nhất khi quan hệ tình dục miệng là gì?

Đó chính là phải được sự đồng thuận từ hai phía, hai người đều thực sự mong muốn, thoải mái. Vì vậy, trước khi yêu bằng miệng, cả hai hãy cùng cởi mở và trao đổi thẳng thắn với nhau, không phải ngại ngùng gì cả. Nếu bất cứ ai không cảm thấy thoải mái thì “chuyện ấy” khó mang lại sự khoái cảm và sung sướng cho cả hai.

>>> Hai bạn chuyện ấy quá nhàm chán và không thể lên đỉnh, hãy thay đổi bằng 11 tư thế quan hệ tình dục giúp hai vợ chồng cùng thăng hoa lên đỉnh

>>>Bạn có thể tìm hiểu tất cả thông tin về xuất tinh sớm bao gồm nguyên nhân, hệ lụy, cách chữa trị…qua bài viết Tổng hợp tất cả kiến thức hữu ích về xuất tinh sớm để hiểu rõ hơn.

>>>Đặt hàng ngay Thuốc Stud 100 giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả cực kỳ cao, kéo dài thời gian quan hệ lên tới 30 phút, sản phẩm được sản xuất tại Anh Quốc, bán chạy số 1 thế giới hiện nay.

3. Làm sao để quan hệ tình dục bằng miệng được an toàn

- Phải vệ sinh trước quan hệ thật sạch sẽ: hai bạn cần đảm bảo rằng đã vệ sinh thật sạch sẽ cơ quan tình dục, không mắc các bệnh đường tình dục như nấm âm đạo, viêm ngứa, giang mai hay lậu…đồng thời miệng không bị tổn thưởng như viêm lợi, lở loét hay chảy máu chân răng…

- Không quan hệ miệng với gái mại dâm: những cô gái này thường có khả năng bị bệnh lây qua đường tình dục cao do tần suất quan hệ với nhiều người. Vì vậy, bạn không được quan hệ bằng đường miệng với họ vì một khi họ đã mắc bệnh thì tỷ lệ lây nhiễm rất cao. Một khi bạn đã nhiễm bệnh không chỉ ảnh hưởng đến cơ thể mà người bạn đời cũng nghi ngờ tại sao bạn mắc bệnh từ đó ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

- Chỉ nên quan hệ với một người duy nhất, điều này nên được cả hai thực hiện chứ không phải từ một phía.

- Khi quan hệ bằng đường miệng, cả hai không nên để răng tiếp xúc với cơ quan tình dục vì răng có thể gây ra đau đớn.

- Nam giới không được đưa cậu nhỏ vào quá sâu miệng bạn tình vì không chỉ gây ra khó chịu mà còn gây nghẹn, khó thở.

- Nam giới nên đeo bao cao su, có một loại bao cao su chuyên đeo để quan hệ miệng.

- Tuyệt đối không nên nuốt tinh trùng hay tinh dịch.

- Thử tất cả các tư thế quan hệ tình dục bằng miệng sau đó chọn tư thế phù hợp cho cả hai, đảm bảo đều mang lại sự sung sướng, khoái cảm nhất.

Shop bao cao su The Men đã chia sẻ một số kiến thức về quan hệ tình dục miệng, sau đây chúng tôi chia sẻ một số tư thế quan hệ miệng mang lại sung sướng nhất cho cả hai:

1. Quan hệ tình dục miệng với tư thế giơ chân cao

Với tư thế này, nữ giới nằm sao cho mông ngay mép giường, một chân nâng cao lên còn nam giới quỳ trên sàn, miệng kích thích cô bé.

2. Quan hệ tình dục miệng với tư thế 69

Tư thế này cũng rất đơn giản, nam giới nằm phía dưới còn nữa nữ giới nằm đè lên và ngược chiều. Với tư thế này, cả hai cùng được kích thích nhau.

3. Quan hệ tình dục miệng với tư thế khép cửa

Với tư thế này, nữ giới nằm duỗi thẳng và khép chặt hai chân. Nam giới thì kích thích cô bé đồng thời có thể sử dụng tay kích thích vòng 1 giúp tăng thêm khoái cảm.

4. Quan hệ tình dục bằng miệng

Với tư thế này sẽ giúp nam giới đạt khoái cảm tốt nhất. Để thực hiện tư thế này, nam giới quỳ hai chân giữa vai của nữ giới còn tay đặt lên tường hoặc thành giường giúp tăng thêm sự chắc chắn. Bạn nữ nằm phía dưới dùng một tay đặt lên hông còn một tay cùng miệng kích thích cậu nhỏ. Hai bạn có thể đổi vị trí cho nhau, lúc này nữ giới sẽ đạt khoái cảm.

Vậy là shop bao cao su The Men đã chia sẻ xong về phương pháp quan hệ bằng miệng vừa sung sướng lại vừa an toàn. Hy vọng bài viết hữu ích với các bạn.

>>>Bạn muốn tăng kích cỡ dương vật hiệu quả tại nhà, xem ngay Ba bài tập đơn giản giúp làm to dương vật hiệu quả tại nhà

>>>Làm thế nào kéo dài thời gian quan hệ Top 11 cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho bạn