Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Hướng dẫn tự làm sextoy cho nữ tại nhà

Mon, 18 Jan 2021 10:27:56 GMT

Cách làm sextoy cho nữ tại nhà vô cùng đơn giản, để thực hiện điều này bạn chỉ phải tiêu tốn một số tiền rất nhỏ, dưới 10 ngàn đồng. Mang tới sự kích thích, thổi thêm luồng gió mới cho màn dạo đầu hay đởn giản là thỏa mãn nhu cầu tình dục hằng ngày, dương vật giả tự chế cho nữ đều có thể đáp ứng đầy đủ không thua kém gì dương vật thật của nam giới.

Description: Hướng dẫn tự làm sextoy cho nữ tại nhà

Đảm bảo bạn nữ khi sử dụng sẽ vô cùng thích thú khi có thể chủ động di chuyển dương vật đâm sâu, thụt ngoáy vào những nơi mình tự cảm thấy là sướng nhất, kích thích nhất.

Cách làm đồ chơi tự sướng cho nữ vô cùng đơn giản, chỉ cần vài nguyên liệu sẵn có trong nhà, vài thao tác cơ bản là bạn đã có thể hoàn thành cho mình một chiếc dương vật giả trong vòng chưa đến 5 phút. Bất cứ ai cũng có thể làm được, tạo sự trải nghiệm tình dục cực sướng với khả năng làm tình chân thật cho bạn lên đỉnh trong say mê.

Tham khảo thêm về các dụng cụ thủ dâm cho nữ sướng hơn cả được làm tình thật sự tại đây: http://themen.vn/danh-muc/duong-vat-gia.

Để thực hiện được sextoy cho nữ vô cùng đơn giản chỉ cần làm theo các bước, có thể hoàn thành trong vòng 5 phút, bạn có thể cảm nhận được sự phục vụ tình dục cực kỳ hiệu quả, bất cứ ai cũng có thể làm được. Để làm tình tạo được sự cực khoái cho nữ bất cứ ai cũng có thể sử dụng và làm được.

Để làm ra mốt sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

  • Một vật dài thon, có thể là khúc gỗ, một quả dưa chuột hoặc một đoạn nhựa, không dùng đầu nhọn.
  • Một chiếc băng vệ sinh.
  • Gel bôi trơn.
  • Bao cao su.

Các bước thực hiện:

Đầu tiên bạn dùng băng vệ sinh quấn đều vào đoạn gỗ sau đó dùng băng keo cố định.

Tiếp đến bạn dùng bao cao su đeo vào phần đầu dương vật giả.

Dùng thêm gel bôi trơn cho tác phẩm dương vật giả của bạn khi tự sướng.

 

Các bước thực hiện thật đơn giản và nhanh chóng, tuy nhiên bạn cần làm cẩn thận để chắc rằng phần băng vệ sinh đã ôm hết được vật dài thon để tránh khỏi những tai nạn không đáng có khi sử dụng. Để tận hưởng cảm giác mới lạ với dương vật giả có rung, thụt ngoáy độc đáo, mới bạn tham khảo thêm tại đây: http://themen.vn/danh-muc/duong-vat-gia.

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn làm dương vật giả tự chế tại nhà, đơn giản và nhanh chóng nhất, hy vọng bạn có nhưng phút giây tự thỏa mãn lành mạnh.