Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Thực phẩm chức năng Adam Nhất Nhất có thực sự hiệu quả không?

Tue, 15 Aug 2017 16:50:45 GMT

1.      Adam Nhất Nhất là thuốc gì?

Thực phẩm chức năng Adam Nhất Nhất được sản xuất bởi Công ty TNHH Nhất Nhất, có tác dụng cải thiện sinh lý nam giới, hỗ trợ cho các trường hợp yếu thận, suy thận, hoặc các bệnh lý liên quan đến sinh lý như xuất tinh sớm, hay liệt dương...

Thực phẩm chức năng Adam Nhất Nhất được xếp vào dòng sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới, là loại thuốc cường dương, bổ thận.

>>> Rocket 1h - Thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới có thực sự hiệu quả như quảng cáo không? có lẽ bạn chưa biết

2.      Thực phẩm chức năng Adam Nhất Nhất có thành phần như thế nào?

Thành phần thuốc có chứa trong thuốc Adam Nhất Nhất gồm có một số thành phần thảo dược và một vài phụ liệu có thể kể đến ở đây là:

  •  200mg Cam thảo dược
  •  100mg Cao nhân sâm
  •  100mg Sữa ong chúa
  •  50mg Cao nhục thung dung
  •  50mg Cao dâm dương hoắc
  •  5mg Nhục quế
  •  800mg các phụ liệu khác

Đây là một công thức khá tối ưu của các nhà nghiên cứu của Công ty TNHH Nhất Nhất đưa ra để làm ra sản phẩm Adam Nhất Nhất phục vụ cho việc cải thiện sinh lý của nam giới, còn về hiệu quả thuốc như nào thì chúng tôi không đưa ra đánh giá nhiều, còn phụ thuộc vào chính người sử dụng thuốc.

>> Bạn có thể tham khảo thêm: Những điều về thảo dược tăng cường sinh lý nam giới mà bạn nên biết

3.      Adam Nhất Nhất đem lại hiệu quả gì?

  1.      Gia tăng nội tiết tố sinh dục của nam giới testosteron, khiến cho nam giới sung mãn và khỏe hơn trong đời sống tình dục.
  2.      Tăng cường chức năng cho thận, tăng cường sinh lực cường dương, làm cho quá trình thải độc tố diễn ra tốt.
  3.      Tăng thời gian cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian quan hệ.

4.      Đối tượng nào có thể sử dụng Adam Nhất Nhất.

  •   Dùng cho các bệnh nhân có bệnh lý về sinh lý nam, các triệu chứng như xuất tinh sớm, liệt dương hoặc rối loạn khả năng cương dương.
  •   Dùng cho các trường hợp đau mỏi các khớp, suy thận, thận yếu.
  •   Cách trường hợp mắc chứng đi tiểu đêm.
  •   Tóm lại thực phẩm chức năng  Adam Nhất Nhất dùng cho người yếu sinh lý.

>>>> Khi sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý phải chú ý những điều sau

5.      Adam Nhất Nhất dùng như thế nào.

Sản phẩm phải sử dụng trong thời gian dài với liều lượng nhất định chia thành. Ngày uống 2-3 viên sau bữa ăn khoảng 30p. Với người mới sử dụng uống liên tục 3 viên trong 10 ngày đầu tiên sử dụng. Phải sử dụng sản phẩm liên tục trong thời gian từ 3-5 tháng mới thấy hiệu quả.

Tuy rằng Adam Nhất Nhất có hiệu quả nhưng nó không trị dứt điểm và triệt để; không hỗ trợ điều trị tận gốc các bệnh sinh lý như tình trạng ra sớm ở nam giới, tình trạng rối loạn cương dương và thời gian cương cứng không được tốt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc thiên nhiên điều trị triệt để và tận gốc các bệnh lý trên tại nhà có thể kể đến trong số đó là sản phẩm Vigrx Plus, đây là sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên, rất tốt cho chức năng sinh lý nam giới Vigrx Plus có khả năng tăng tuần hoàn máu vào dương vật, tăng cường oxy, làm cậu nhỏ khỏe mạnh hơn, tăng cường dương....