Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Rocket 1h - Thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới có thực sự hiệu quả như quảng cáo không?

Sat, 19 Aug 2017 18:15:38 GMT

Các dòng sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới không còn xa lạ trên internet, các kênh thông tin truyền thông cũng ra sức quảng cáo các dòng sản phẩm này, Rocket 1h là một trong rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng được sản xuất và phân phối bởi công ty cổ phần Sao Thái Dương; giúp tăng cường sức khỏe sinh lực của cánh đàn ông tức thì trong thời gian quan hệ; giúp cho cuộc sống tình dục của nam giới được tốt hơn; đem lại sự hạnh phúc ổn định cho gia đình.

Vậy thuốc tăng cường sinh lý nam giới Rocket 1h có thực sự đúng như những gì mọi người bàn tán không? Chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những hiểu biết về sản phẩm này; từ đó các bạn có thể đưa ra những quyết định mua hàng thông minh nhất.

Rocket 1h thái dương mẫu mới nhất

Thuốc Rocket 1h có tác dụng như thế nào?

  1. Tăng cường nhanh hàm lượng hoocmon sinh dục của nam giới trong thời gian ngắn tại trước mỗi khi quan hệ tình dục;
  2. Giúp nam giới cường tráng, gia tăng ham muốn sinh lý tình dục;
  3. Làm cho dương vật cương lâu hơn và thời gian quan hệ được gia tăng thêm.

Từ các tác dụng trên, sản phẩm thực phẩm chức năng Rocket 1h cũng có thể được xếp vào nhóm thuốc tăng cường sinh lực. Để đạt hiệu quả cao chỉ cần uống trước khi muốn “quan hệ”, bởi vậy thuốc Rocket 1h chỉ mang lại hiệu quả tức thời.

>>>Bạn tham khảo thêm bài viết: Top 6 thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

>>>Làm sao chống xuất tinh sớm tham khảo Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

Cách sử dụng rocket 1h

Hãy sử dụng một viên trước khi quan hệ tình dục từ 2-3 giờ, sau thời gian đó bạn sẽ cảm thấy hiệu quả thuốc đem lại.

Viên nén Rocket 1h có thời gian hiệu quả trong bao lâu?

Công ty cổ phần Sao Thái Dương không đưa ra bất cứ tuyên bố nào về tác dụng của thuốc Rocket 1h sau khi uống. Và cũng chưa có nghiên cứu lâm sàng cụ thể nào được công bố.

Chúng tôi tìm thấy 1 trả lời bình luận từ trang thông tin của Sao Thái Dương những lời bình luận của người dùng cũng như lời trả lời từ nhà sản xuất:

Đây là câu trả lời từ công ty sản xuất, có thể sẽ không được khách quan trong việc đánh giá, việc viên thuốc uống Rocket 1h có thời gian tác dụng trong bao lâu hay có những di chứng gì thì chỉ có bạn mới tìm ra lời giải đáp. Bạn có thể thử sử dụng và trải nghiệm.

Những tác dụng phụ khi sử dụng thuốc Rocket 1h

Có thể thấy đa số các sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược ít có tác dụng phụ, tuy nhiên với sản phẩm Rocket 1h chúng tôi thấy có khá nhiều chia sẻ về tác dụng phụ từ người sử dụng.

Nhiều khách hàng đã chia sẻ với chúng tôi rằng: họ bị đau đầu và chóng mặt sau khi sử dụng thuốc này, bạn có thể tham khảo thêm những đánh giá của khách hàng đã sử dụng:

“Tôi đã thử sử dụng sản phẩm Rocket 1h, nhưng kết quả không như mong đợi (thường thời gian của tôi khoảng 2- 3 phút, khi dũng mãnh chỉ nhỉnh hơn một chút mà thôi). Sau khi dùng tôi thấy choáng váng và có hiện tượng đau nửa đầu một thời gian khá lâu, vì vậy tôi không đánh giá cao hiệu quả sản phẩm cho lắm”

“Tôi đã uống thử thuốc Rocket 1h, tôi cảm nhận có sự cải thiện đáng kể. Nhưng mỗi lần sử dụng cũng rất mệt mỏi và không muốn làm gì (thời gian đến hơn 1 ngày)“

“Tôi mới sử dụng lần đầu, tôi đã làm đúng theo hướng dẫn sử dụng của thuốc là uống trước 4-5h, và không dùng chất kích thích. Nhưng sau khi tôi sử dụng thuốc khoảng 2h thì xuất hiện các triệu chứng nghẹt mũi, hoa mắt, chóng mặt. Sau 4-5h sử dụng tôi quan hệ nhưng kết quả vẫn y như không uống thuốc. Tôi mắc chứng xuất tinh sớm, chỉ đc tầm 1 phút là hết tiền. Xin đc BBT tư vấn. Cảm ơn!”

>>>Đặt hàng ngay Thuốc xịt Stud 100 giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả cực kỳ cao, kéo dài thời gian quan hệ lên tới 30 phút, sản phẩm được sản xuất tại Anh Quốc, bán chạy số 1 thế giới hiện nay.

Như vậy: Thuốc Rocket 1h có hiệu quả thực sự không?

Nhìn chung theo đánh giá của người sử dụng thì thuốc uống tăng cường sinh lý Rocket 1h cũng có những hiệu quả nhất định trong việc chống xuất tinh sớm tăng cường thời gian quan hệ. Khi sử dụng sản phẩm này người dùng cũng nên cân nhắc đến lợi ích và hệ quả và sản phẩm đem lại.

Còn lí do vì sao mà thuốc Rocket 1h lại có những phản ứng phụ như vậy có lẽ phải chờ câu trả lời từ công ty sản xuất.

Vậy có sản phẩm nào thay thế cho Rocket 1h hay không?

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam, chúng tôi có những lời khuyên hữu ích cho khách hàng các bạn có thể sử dụng thuốc tăng cường sinh lực cho nam giới Majegra 100mg được sản xuất và nhập khẩu từ Ấn Độ. Tuy nhên khi sử dụng sản phẩm cần chú ý đến thành phần Sildenafil bởi vì: qua một số thử nghiệm lâm sàng thấy rằng Sildenafil có thuộc tính giãn mạch toàn thân gây hạ huyết áp thoáng qua. Đối với hầu hết người dùng, điều đó có ảnh hưởng rất ít hoặc không có ảnh hưởng gì. Tuy nhiên trước khi sử dụng, người dùng phải chú ý tới tình trạng bệnh lý mà có thể bị ảnh hưởng bởi tác dụng này và đặc biệt khi có thêm hoạt động tình dục. Những người dùng có tiền sử về bệnh tim mạch, huyết áp, hãy cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm.

Thuốc tăng cường sinh lý Majegra 100mg hay Kamagra 100mg được biết đến là những sản phẩm chất lượng trong dòng sản phẩm thuốc cường dương cho nam giới với hiệu quả: hỗ trợ đắc lực cho các quý ông trong việc rối loạn cương dương, hay việc xuất ra quá sớm; thêm vào đó còn hỗ trợ cho cậu nhỏ dẻo dai và khỏe hơn chống chịu lâu hơn mỗi khi ân ái với bạn tình.

Chúng tôi đã ghi nhận lại những lời phản hồi khá tích cực của người dùng khi sử dụng thuốc  tăng cường sinh lực này, đa số khách hàng đều hài lòng với chất lượng của sản phẩm đem lại, thời gian hiệu quả đáng kể và không lưu lại di chứng quá lâu. Đây là một số nhận xét tiêu biểu của người sử dụng:

Anh Trung: “Ngày trước tôi đã có sử dụng sản phẩm Rocket 1h của công ty thực phẩm chức năng Sao Thái Dương, nhưng tôi không cảm nhận được nhiều tác dụng của thuốc, và sau khi sử dụng còn thấy nôn nao, chóng mặt. Từ khi sử dụng sản phẩm Majegra 100mg của Ấn Độ tôi thấy sự hiệu quả đáng kể, có vẻ sản phẩm này thích hợp với thể trạng cơ địa của tôi, sản phẩm làm tôi khỏe hơn và kéo dài thời gian quan hệ đáng kể, tình trạng di chứng giảm đi đáng kể, tôi hoàn toàn tỉnh táo vào sáng hôm sau”

Bác Long: “Tôi đã ở độ tuổi ngoài 50 về mặt sinh lý cũng trở nên khá hạn chế so với trước, nhiều lúc trên bảo dưới không nghe khi nghe nói về sản phẩm Rocket 1h từ bạn bè tôi cũng đã thử sử dụng, nhưng kết quả không như tôi mong đợi và còn làm tôi mệt thêm mấy ngày. Từ khi tôi tìm thấy sản phẩm Majegra 100mg tôi đã không còn những lo lắng mỗi khi phải đối mặt với vợ mình trong chuyện giường chiếu”

Có thể xem thêm: thông tin về sản phẩm thuốc Majegra 100mg

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý tức thời cho nam giới người dùng cũng có thể tìm hiểu thêm các loại thực phẩm tốt cho nam giới trong việc cải thiện và tăng cường các hocmoon sinh lý của nam giới, đây là một biện pháp an toàn và đem lại hiệu quả lâu dài theo thời gian cho các quý ông mạnh mẽ.

>>> Làm sao chống xuất tinh sớm tham khảo Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

>>> Bạn bị xuất tinh sớm, rất có thể bạn mắc phải 8 Nguyên Nhân Không Ngờ Có Thể Khiến Đàn Ông Yếu Sinh Lý! Hãy Đọc Và Phòng Tránh Ngay

>>> Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay Tổng hợp 100 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng - bí kíp phòng the bạn cần biết

>>> Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết, đọc ngay bài viết để tham khảo Phương pháp quan hệ miệng cực sướng mà lại an toàn

Nguồn bài viết do shop bao cao su The Men sưu tầm và đăng lại.