Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

Sat, 19 Aug 2017 17:43:43 GMT

Bạn không may mắn mắc phải chứng xuất tinh sớm và cố gắng cải thiện thực đơn hàng ngày với nhiều thực phẩm dinh dưỡng như hải sản đặc biệt là hàu, chuối, bơ…nhưng tình trạng vẫn không thấy tiến triển. Hãy thử luyện tập ngay với những bài tập thần kỳ sau shop bao cao su The Men chia sẻ giúp chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian hiệu quả tại nhà.

Trước khi nghiên cứu và tập luyện các bài tập, bạn có thể tìm hiểu tất cả thông tin về xuất tinh sớm bao gồm nguyên nhân, hệ lụy, cách chữa trị…qua bài viết Tổng hợp tất cả kiến thức hữu ích về xuất tinh sớm để hiểu rõ hơn.

Bài tập 1: Upward-facing dog – Kéo dài thời gian quan hệ

Đây là bài tập giúp tăng sự dẻo dai gân cốt, đặc biệt tăng sức bền, mạnh mẽ cho cơ lưng dưới. Nhờ vậy, giúp tăng năng lượng và tăng cường máu lưu thông tới cơ quan sinh dục nhiều hơn.

Bài tập upward-facing dog

Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn nằm sấp 2 tay chống mặt sàn nhà sao cho cánh tay sát vào người đồng thời vuông góc với sàn nhà. Sau đó, bạn từ từ nâng thân trên lên cao nhất có thể, siết chặt phần mông, 2 chân phải thẳng. Giữ nguyên tư thế này trong vòng 15 giây.

Bạn cần nhớ phải hít thở thật sâu và đều đặn. Thực hiện lại từ đầu khoảng từ 5 đến 10 lần tùy theo thể trạng mỗi người.

Bạn xem video để hiểu rõ hơn cách thực hiện nhé:

>>> Làm thế nào kéo dài thời gian quan hệ Top 11 cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho bạn

>>> Bạn bị xuất tinh sớm, rất có thể bạn mắc phải 8 Nguyên Nhân Không Ngờ Có Thể Khiến Đàn Ông Yếu Sinh Lý! Hãy Đọc Và Phòng Tránh Ngay

>>> Thuốc Stud 100 giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả cực kỳ cao, kéo dài thời gian quan hệ lên tới 30 phút, sản phẩm được sản xuất tại Anh Quốc, bán chạy số 1 thế giới hiện nay.

Bài tập 2: Luyện cơ PC

Chắc hẳn bạn chưa biết gì về cơ PC. Đây là cơ nối từ xương mu đến xương cụt có tác dụng cực kỳ đặc biệt, điều tiết hoạt động xuất tinh của nam giới. Khi đến cao trào chuẩn bị xuất tinh, cơ PC co thắt đồng thời tạo lực đẩy tinh trùng ra ngoài.

Bài tập cơ PC giúp bạn điều tiết được khả năng xuất tinh hơn. Bạn có thể tập bài tập này tại bất cứ đâu khi rảnh rỗi.

Đầu tiên, bạn cần tìm được vị trí của cơ PC trên cơ thể, bạn làm như sau: đặt 2 ngón tay dưới tinh hoàn và tưởng tượng bạn đang đi tiểu hoặc lúc bạn đang đi tiểu cũng được. Sau đó, bạn cố gắng ngắt dòng nước tiểu không chảy nữa. Lúc này bạn sẽ sờ thấy được cơ PC của mình.

Ảnh: vị trí của cơ Pc

Cách thực hiện bài tập cơ PC khá đơn giản:

- Mỗi khi bạn đi tiểu, hãy tìm cách ngắt dòng nước tiểu và giữ càng lâu càng tốt. Nhớ là mỗi lần đi tiểu thì thực hiện nhé.

- Nếu bạn không thực hiện được khi đi tiểu thì vẫn còn cách luyện tập khác cho bạn như sau: giữ cơ thể ở vị trí nằm thẳng, bạn siết chặt cơ PC càng lâu càng tốt. Mỗi ngày thực hiện khoảng 3 lần.

Bài tập 3: Kích thích cậu nhỏ để làm chủ cảm giác

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Kích thích cậu nhỏ gần xuất tinh

Bạn nằm hay ngồi ở tư thế thoải mái sau đó từ từ kích thích cậu nhỏ cứng lên, cứ tiếp tục kích thích cho đến khi cảm thấy gần xuất tinh. Nhanh chóng không kích thích nữa, thả lỏng và giữ không xuất tinh.

Bước 2: Tiếp tục thực hiện theo cách “ngưng – bắt đầu”

Sau một vài ngày thực hiện bước 1, bạn tiếp tục kích thích chứ không dừng lại như các ngày trước. Chú ý là kích thích tiếp nhưng không được để xuất tinh, sau đó để cực khoái giảm xuống. Nên cách 2 ngày thực hiện để làm chủ được cảm giác và thời gian xuất tinh.

Bước 3: Kích thích cậu nhỏ trong môi trường ẩm ướt

Nếu bạn đã thành thạo cả bước 1 và bước 2, hãy thực hiện bài tập này dưới vòi nước ấm hoặc sử dụng gel bôi trơn. Khi thực hiện như vậy, bạn sẽ cảm nhận giống như khi đang quan hệ tình dục thật.

Với bài tập “kích thích cậu nhỏ để làm chủ cảm giác” sẽ giúp bạn kiểm soát được tình trạng khi đang ở cực khoái nên bạn sẽ tăng được thời gian quan hệ.

Bài tập 4: Squat với tạ

Đây là bài tập thể lực sẽ giúp tăng cường lượng hormone testosterone nam giới đồng thời giúp tăng lượng máu lưu thông tới vùng xương chậu nhiều hơn. Nhờ vậy sẽ giúp cậu nhỏ tăng được thời gian quan hệ.

Cách thực hiện bài tập này:

- 2 tay cầm 2 quả tạ, tùy theo độ khỏe mỗi người mà cầm tạ nặng tương ứng

- đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai, mũi chân hướng về trước đồng thời ngực đưa về phía trước, đẩy nhẹ mông ra sau

- từ từ hạ người xuống thấp nhất có thể

- 2 tay giữ tạ trước ngực

- chú ý 2 chân không kiễng lên, đầu gối không quá mũi chân. Giữ cho vai, lưng và mông trên cùng một đường thẳng.

- thực hiện 10-15 lần/hiệp, 3 hiệp. Giữa mỗi hiệp nghỉ 30 giây. Để bài tập chống xuất tinh sớm này đạt hiệu quả, bạn nên kết hợp hít thở đúng. Xuống hít vào bằng mũi và lên thở ra bằng miệng.

Xem cách thực hiện bằng video để dễ thực hiện hơn: 

>>>Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay Tổng hợp 100 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng - bí kíp phòng the bạn cần biết

>>>Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết, đọc ngay bài viết để tham khảo Phương pháp quan hệ miệng cực sướng mà lại an toàn

Bài tập 5: Plank - Tăng độ dẻo dai cho nam giới

Đây là bài tập giúp tăng sự dẻo dai cho xương khớp đồng thời giúp giảm vòng eo hiệu quả. Bạn tập luyện Plank thường xuyên tăng sức chịu đựng, dẻo dai tăng lên nhờ vậy thời gian quan hệ kéo dài hơn.

Cách thực hiện:

Bạn nằm sấp xuống sàn ở tư thế chống đẩy. Hai cánh tay chống xuống sàn đồng thời khủy tay vuông góc với mặt sàn. Đồng thời, bạn siết chặt phần hông, giữ cho vai, lưng và mông trên một đường thẳng.

Hít thở đều đặn và giữ nguyên tư thế trong vòng 20 giây. Bạn cần thực hiện bài tập chống xuất tinh sớm này 5-10 lần/ngày.

Xem video để dễ thực hiện hơn:

Bài viết trên, shop bao cao su The Men đã hướng dẫn bạn 5 bài tập giúp chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian hiệu quả nhờ vậy bạn cảm thấy tự tin, thấy bản lĩnh hơn mỗi lần lâm trận và cuộc sống của hai bạn sẽ hạnh phúc tuyệt vời hơn.