Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Bao cao su sagami số 1 thế giới về độ siêu mỏng

Wed, 24 Jun 2020 07:54:46 GMT
Bạn muốn một dòng bao cao su như thế nào?
 
- Bạn muốn loại bao cao su siêu mỏng cho cảm giác chân thật nhất vì các loại bao cao su thông thường quá dày, nó làm mất cảm giác. Bao cao su Sagami Original 0.01 là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn. Với độ mỏng chỉ 0.01mm nó sẽ cho bạn cảm giác thật như không đeo bao luôn vậy, da chạm da sẽ cho bạn cảm giác kích thích nhất.
 
- Bạn muốn dòng bao cao su không mùi cao su, chống dị ứng vì vợ bạn bị dị ứng với mùi cao su. Không phải băn khoăn nữa, hãy chọn ngay Sagami Original 0.01 thôi. Tất nhiên là không mùi cao su, chống dị ứng rồi vì nó không làm từ mủ cao su thiên nhiên mà.
 
- Bạn muốn có một dòng bao cao su cao cấp, sang trọng để làm quà tặng sếp. Sagami Original 0.01 là món quà đặc biệt cho bạn, thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ rất phù hợp cho bạn làm quà tặng cấp trên, đồng nghiệp ...
 
Bao cao su Sagami Original 0.01 là sản phẩm mới nhất của hãng sản xuất bao cao su danh tiếng Nhật Bản - SAGAMI Rubber Industrial. Sagami Original 0.01 được làm từ chất liệu Poly Urethane cho độ mỏng chỉ 0,01mm ~ bằng 1/6 kích cỡ sợi tóc người, không mùi cao su, chống dị ứng. Chắc chắn nó sẽ cho bạn cảm giác chân thật nhất khi ân ái và bạn cảm nhận gần như trong suốt, như da chạm da vậy.
 
Bao cao su Sagami Original 0.01 phá vỡ mọi giới hạn về độ mỏng của một chiếc bao cao su mà chúng ta thường thấy từ trước đến nay, từ độ mỏng 0.09mm -> 0.04mm - 0.03mm - 0.02mm - rồi đến 0.01mm - và ... không biết liệu hãng Sagami sẽ còn cho ra đời các loại bao cao su mới mỏng tới như thế nào nữa trong tương lai.
 
Chỉ cần đọc tên sản phẩm thôi bạn đã biết được nó đặc biệt thế nào rồi. Độ mỏng của bao cao su được thể hiện ngay trên sản phẩm. Nhưng đó không phải là tất cả của dòng bao cao su này mà tiềm ẩn bên trong nó còn có rất nhiều tính năng độc đáo, ưu việt mà người tiêu dùng cần quan tâm. 
Video giới thiệu