Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Hướng dẫn cách làm to dương vật bằng tay

Mon, 16 Oct 2017 19:18:36 GMT

 

Các bài tập làm to dương vật bằng tay là một trong những cách cải thiện tình trạng dương vật từ trạng thái “bất lực” sang có thể quan hệ tình dục bình thường mà không cần dùng tới thuốc rất hiệu quả. Cùng tìm hiểu các hướng dẫn cách làm to dương vật bằng tay dưới đây để thực hiện có tác dụng làm tăng kích thước, lưu thông máu tới “cậu nhỏ” của bạn tạo cảm giác thăng hoa nhé.

Description: Hướng dẫn cách làm to dương vật bằng tay

Phương pháp làm to dương vật bằng tay là cách đơn giản nhất giúp làm tăng kích thước dương vật để có thể quan hệ tình dục bằng tay, khắc phục tình trạng bệnh liệt dương, rối loạn cương dương. Mục đích của các bài tập này là giúp làm dãn mô và dây chằng làm to dương vật, tăng cương lưu thông máu tới bộ phận sinh dục nam giới để làm tăng khả năng cường dương. Bên cạnh đó, các bài tập còn có tác dụng làm gia tăng testosterone và số lượng tinh trùng.

Hướng dẫn cách tập to dương vật bằng tay đơn giản bao gồm 3 bài tập nhỏ đó là: Kéo dài bằng lực, Circular Stretch, Sit Down Stretch. Các bài tập cụ thể như sau:

 

Bài tập 1: Kéo dài bằng lực tăng kích thước dương vật

Bài tập này thực hiện bằng cách dùng tay kéo dài làm tăng kích thước dương vật bằng cách kéo dãn dây chằng ở vị trí nối giữa xương mu và dương vật để làm tăng khả năng cương cứng. Khi thực hiện, bạn cần tạo cho mình tâm trạng thoải mái, không cần cố tập trung. Các bước thực hiện như sau:

– Bạn dùng tay giữ chặt đầu dương vật. Từ từ kéo đầu dương vật thẳng ra phía trước. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 5 giây.

– Sau khi giữ đầu dương vật kéo dài được khoảng 5 giây, bạn tiếp tục kéo sang phải cho tới khi cảm thấy có áp lực từ phía bên trái. Giữ khoảng 5 giây mỗi bên.

– Tương tự, bạn quay dương vật xuống dưới hoặc lên trên. Giữ 5 giây cho mỗi vị trí.

– Lặp lại từ đầu sau khi đã kéo đủ các hướng.

– Thực hiện khoảng 15 lần các động tác trên mỗi ngày để cải thiện kích thước dương vật.

*** Tham khảo thêm về máy tập to dương vật

Description: http://www.chuyenkhoanamhoc.com/wp-content/uploads/2016/01/huong-dan-cach-lam-to-duong-vat-bang-tay-11.png

 

Bài tập 2: Circular Stretch

Bài tập Circular Stretch nhằm mục đích tăng cường lưu thông  máu tới dương vật. Khi nạp đủ lượng máu cần thiết sẽ giúp làm tăng khả năng cương dương và tăng kích thước dương vật. Bạn có thể áp dụng các bước thực hiện như sau:

– Giữ chặt phần đầu dương vật. Từ từ kéo thẳng dương vật ra phía trước.

– Giữ nguyên trong vòng 5 giây.

– Giữ chắc dương vật và kéo lên trên trong 5 giây.

– Cuối cùng bạn cầm dương vật và thực hiện động tác xoay một vòng theo chiều kim đồng hồ. Quá trình này đảm bảo thực hiện không quá 5 giây. Lặp lại các thao tác như trên khoảng 25 lần tương đương khoảng 5 phút. Bạn có thể kết hợp massge nhẹ nhàng để giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật đều hơn.

 

Bài tập 3: Sit Down Stretch giúp làm to dương vật bằng tay

Bài tập này nhằm mục đích làm tăng độ rộng của dương vật. Bắt đầu luyện tập khi dương vật ở trạng thái bán cương cứng (cương cứng khoảng 40%). Các bước thực hiện cụ thể như sau:

– Khi dương vật cương cứng khoảng 40%, dùng ngón trỏ giữ ở gốc dương vật và kéo nhẹ ra phía sau. Thực hiện ở tư thế đứng.

– Từ từ ngồi xuống, dương vật của bạn được kéo dài khi bạn ngồi xuống.

Thực hiện bài tập này trong khoảng 5-10 mỗi ngày nhé.

Description: http://www.chuyenkhoanamhoc.com/wp-content/uploads/2016/01/huong-dan-cach-lam-to-duong-vat-bang-tay-12.jpg

Để làm tăng kích thước dương vật bằng tay tự nhiên hiệu quả, nam giới cần kết hợp với việc sử dụng gel titan Nga, bổ sung các chất dinh dưỡng có lợi giúp tăng cường sức khỏe và khả năng cương dương. Luyện tập đều đặn sẽ nhanh chóng mang lại hiệu quả cao mà không cần dùng tới thuốc hoặc phẫu thuật.