Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Stud 100 có thực sự hiệu quả?

Fri, 01 May 2020 22:32:55 GMT

Stud 100 có thực sự hiệu quả hay không? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng tò mò hoặc chưa qua sử dụng stud 100 đặt ra. Hôm nay The Men sẽ giải đáp thắc mắc đó giúp khách hàng.

Theo phân tích của các nhà khoa học, cấu tạo dương vật của con người hoàn toàn bao gồm khối cơ và thịt, không có xương và có tỉ lệ dây thần kinh cảm giác cực cao, mọi cọ sát hay va chạm đều được dương vật truyền tín hiệu về não bộ, tín hiệu này từ não bộ được chuyển đến trung tâm gây cương ở tủy sống và làm cho nó hoạt động . Sau đó tín hiệu sẽ gởi tiếp đến mô cương nằm trong hai thể hang qua sự dẫn truyền của các sợi thần kinh thể hang. Kết quả là: Làm dãn nở các động mạch thể hang, các động mạch nhỏ, kể cả động mạch xoắn, do đó máu sẽ được bơm dồn vào các hang mạch máu. Các cơ trơn quấn quanh động mạch hang cũng như quấn quanh các hang mạch máu dãn ra sẽ tạo thành một lực hút làm cho máu đến các hang mạch máu nhiều hơn. Sự dãn của các cơ trơn này là một yếu tố chính trong việc gây cương cứng dương vật và tạo cảm giác hưng phấn dẫn tới xuất tinh.

Nắm được cơ chế đó, stud 100 được sản xuất nhằm trợ giúp đám mày râu "chưa tới chợ đã hết tiền" tự tin hơn trong chuyện chăn gối với bạn gái, người phụ nữ của mình. Đã có rất nhiều người dùng nhiều biện pháp thủ công hay rèn luyện để có thể kìm hãm sự xuất tinh quá sớm của cậu nhỏ, nhưng đa số đều thất bại hoặc thời gian đạt được kết quả quá lâu dài mới đạt được. Không gây hại cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ và hoàn toàn thích ứng với dương vật và âm đạo phụ nữ. Stud 100 giúp phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ nhanh chóng, hiệu quả 100% hơn bất kỳ phương pháp luyện tập nào.

https://baocaosuyeu.com/san-pham/cach-quan-he-lau-ra-voi-xit-stud-100-my-82.html

Stud 100

Cấu tạo Stud 100 chứa hợp chất Lidocain 9,6% có tác dụng gây tê cục bộ trên lớp biểu bì bên ngoài đầu dương vật nhằm làm giảm tín hiệu kích thích đưa lên não. Nhờ đó có thể giúp quý ông làm chủ được “cuộc yêu” tránh xuất tinh sớm và kéo dài được thời gian quan hệ. Hàm lượng Lidocain <10% hoàn toàn không gây khó chịu hay tác dụng phụ tới con người vì vậy stud 100 đã được thế giới công nhận sản phẩm không gây hại tới sức khỏe con người và được đưa vào sử dụng rộng rãi.

Tới đây thì chắc hẳn bạn đã biết được nguyên lý làm việc của stud 100 rồi chứ ? Và hiệu quả tức thì 100% của nó không còn gì bàn cãi nữa có phải không? 

Nếu bạn hoặc bàn bè, người thân xung quanh bạn đang gặp khó khăn trong chuyện chăn gối vì xuất tinh sớm, hãy tìm tới shop The Men của chúng tôi để có thể sử dụng sản phẩm stud 100 cao cấp, nhập khẩu chính hãng - đặc biệt giá thành vô cùng hợp lý không gây khó khăn về kinh tế.