Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Đồ chơi tình dục nữ giá rẻ

Tue, 02 Jan 2018 18:30:22 GMT

- Không chỉ nam giới mới cần thỏa mãn dục vọng về tình dục của mình mà ngay cả phái nữ cũng có những cảm xúc mãnh liệt đó, đôi khi sự thèm khát được thỏa mãn của phụ nữ còn lớn hơn rất nhiều so với đàn ông. Tuy nhiên, ở Việt Nam do nét thuần phong mỹ tục truyền thống, nên người phụ nữ Việt thường e ấp trong chuyện giường chiếu. Nhưng với xu thế ngày càng phát triển cách suy nghĩ về chuyện giường chiếu ngày càng được thoáng hơn cho phái nữ, cũng không ít người có xu thế hướng ngoại, ham muốn tình dục cao. Nắm băt được điều đó, các nhà sản xuất không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ

Tại sao nên dùng đồ chơi tình dục cho nữ?

- Đồ chơi người lớn dành cho nữ có ưu điểm vượt trội hơn, có thể phục vụ chị em mà không biết mệt mỏi, chị em sẽ không còn lo về vấn đề thời gian yêu bị ngắn khiến cho cuộc yêu chưa kịp mặn nồng thì đã kết thúc nhanh chóng, không lo sợ về việc kích cỡ cậu nhỏ của chàng quá bé, không đủ thỏa mãn, hay vấn đề rối loạn cương dương của các anh chàng. Với các sản phẩm đồ chơi tình dục khác nhau, có đủ loại mọi kích cỡ và đa dạng tính năng sẽ khiến cho chị em thỏa mãn được cơn thèm khát của mình một cách an toàn mà không cần ra ngoài tìm trai lạ, giữ kín tiếng lành.

- Không chỉ vậy các loại đồ chơi tình dục cho nữ hiện nay còn có thể kết hợp đa dạng tính năng trong cùng một sản phẩm: với đa dạng bước sóng với nhịp độ khác nhau mỗi kiểu rung là một cung bậc cảm xúc khác nhau, không chỉ vậy các mẫu mã hiện nay có thể thực hiện các chức năng xoay, ngoáy và đối với dương vật của người bình thường sẽ không thể làm được điều đó, khiến cho chị em bị kích thích đến cực độ.

Đồ chơi tình dục nữ giá rẻ có đa dạng tính năng không và mức giá như thế nào?

Không hề thua kém những sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp là nhận định của hầu hết người sử dụng sản phẩm, chỉ với một mức giá rẻ nhưng các sản phẩm đồ chơi tình dục nữ giá rẻ đều được làm từ những chất liệu silicon tốt nhất an toàn cho người sử dụng, đem lại sự chân thực nhất cho người sử dụng.

Các mẫu mã và tính năng của dòng sản phẩm này cũng vô cùng đa dạng với nhiều hình dáng và nhiều kiểu thiết kế khác nhau đem đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng, trong mỗi sản phẩm là tích hợp nhiều sóng rung khác nhau với độ mạnh nhẹ tăng giảm dần tùy ý người sử dụng có thể điều chỉnh theo ý kích của mình, kích thích nàng mãnh liệt khi chỉ mới chạm vào.

Các sản phẩm đồ chơi tình dục nữ giá rẻ có mức giá dao động từ 400k – 1tr với đầy đủ các tính năng đa dạng như: dương vật giả lybai 2 pin giá 400k, thiết kế chân thực đến từng đường gân, chất liệu mềm như thật với sóng rung mạnh mẽ toàn thân và kích thước lý tưởng cho các chị em giải tỏa nhu cầu.

+ Đồ chơi người lớn dương vật giả cupid được thiết kế với nhiều đường gân lượn sóng khắp thân dương vật và tích hợp trong mình 7 bước sóng rung khác nhau với mức giá chỉ 440k khá nhẹ nhàng cho nàng sở hữu một vật dụng hữu ích như này.

+ Dương vật giả trơn Rockin dong với mức giá 450k, không giống như những các mẫu khác mẫu mã này không có mùi silicon hay mùi cao su khó chịu, các đường gân được làm chân thực hơn mà mềm mại hơn với bao quy đầu hồng hào sẽ khiến hầu hết các chị em hài lòng.

+ Dương vật giả Petty Love giá 850k, với thiết kế hoàn toàn độc đáo của mình cùng nhiều tính năng rung và điểm nhấn ở đầu sản phẩm được thiết kế một bi chạy lượn sóng khi đưa vào bi này sẽ kích thích nàng lên đỉnh nhanh chóng và mãnh liệt.

Trên đây chỉ là một vài giới thiệu về dòng sản phẩm dương vật giả trong dòng sản phẩm đồ chơi tình dục giá rẻ, ngoài ra còn nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng khác như các loại trứng rung tình yêu…

Các mẫu đồ chơi tình dục nữ giá rẻ có được bảo hành không?

Đối với các sản phẩm đồ chơi tình dục giá rẻ khi mua hàng tại shop đồ chơi người lớn uy tín Hà Nội, bạn sẽ được chúng tôi cam kết đổi trả 1-1 sau 15 ngày sử dụng nếu có xảy ra lỗi kỹ thuật gì, hay do sản phẩm không đúng như hình cam kết của chúng tôi. Các sản phẩm đồ chơi tình dục nữ giá rẻ của shop được nhập hàng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không khai man, lừa dối người tiêu dùng.

 

Tôi có thể mua đồ chơi tình dục nữ giá rẻ ở đâu?

Hiện tại Shop bao cao su và đồ chơi người lớn Hà Nội có địa chỉ trưng bày sản phẩm tại: 120 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội 

Đối với những khách hàng muốn mua đồ chơi tình dục tại Hà Nội chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi. Tất cả các sản phẩm đều được bọc lại kín đáo và chắc chắn sẽ giữ kín thông tin bí mật của khách hàng.

Shop người lớn tại Hà Nội là chi nhánh thứ 2 của Shop The Men, chi nhánh thứ nhất tại TPHCM đã và đang là điểm đến của rất nhiều khách hàng thân thiết. Nếu các bạn muốn mua đồ chơi người lớn tphcm vui lòng ghé: 184 Trần Phú, phường 9, quận 5, TPHCM – rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nếu bạn có thắc mắc gì về các chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng xin vui lòng liên hệ hotline – 0937983222 hoặc 01262231226, đội ngũ nhân viên sẽ trả lời cụ thể, chính xác đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng!