Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Những thực phẩm tốt cho việc tăng kích cỡ dương vật nên biết

Fri, 29 Dec 2017 16:59:05 GMT

- Cậu nhỏ quá bé không chỉ khiến nam giới mất tự tin và làm giảm độ hưng phấn của nam giới cũng như bạn tình mỗi khi thân mật và hầu hết nam giới đều muốn có một cậu bé có kích thước mơ ước để có thể tự tin đứng trước bạn gái mỗi khi thân mật. Mà để tăng kích cỡ dương vật của mình thì nam giới hiện nay có thể lựa chọn rất nhiều giải pháp khác nhau như sử dụng gel tăng kích thước dương vật, sử dụng máy tập tăng kích cỡ dương vật, hay các phương pháp phẫu thuật để tăng kích thước cậu bé.

- Trong đó thì phương pháp phẫu thuật có nhiều rủi ro, còn phương pháp sử dụng gel thì hiệu quả chưa được khẳng định rõ ràng.

- Đa số nam giới hiện nay muốn tìm kiếm cho mình một giải pháp để tăng kích thước dương vật tự nhiên, làm cho cậu bé khỏe mạnh tự nhiên, nhưng ít người biết rằng để làm được điều đó hoàn toàn không khó mà chỉ cần có một chế độ dinh dưỡng phù hợp và có một nếp sống lành mạnh, hạn chế sử dụng chất kích thích, rèn luyện thể thao.

- Trong đó chế độ dinh dưỡng đóng góp vai trò khá lớn vì trước hết nó cung cấp cho ta năng lượng và các chất khoáng, chất dinh dưỡng để ta có thể thực hiện những việc còn lại, và một chế độ dinh dưỡng hợp lý để tăng kích cỡ dương vật thì hoàn toàn không quá khó, những gợi ý sau đây cho bạn có thể hoàn chỉnh bảng dinh dưỡng của mình để nhanh chóng đạt được mơ ước của mình:

- Chắc hẳn cũng không ít người đã biết đến một vài loại thực phẩm tốt cho chuyện ấy như hàu, thịt bò, hải sản, cua biển…Nhưng chắc ít người tự hỏi tại sao những thực phẩm đó lại tốt cho chuyện ấy?

+ Hàu là một trong những loại thực phẩm có chứa nhiều kẽm. Ngoài ra, hàu còn bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết như magie, canxi, đồng, sắt, mangan, kali và natri rất tốt cho cơ thể. Hàu là một trong những thuốc kích thích tình dục tốt nhất vì chúng có chứa vitamin B6 và chất kẽm, hai chất này cần thiết cho việc sản xuất nội tiết tố nam, testosterone.

+ Thịt dê: Do đặc điểm thực tế là một con dê đực có khả năng quan hệ nhiều lần trong ngày, theo kinh nghiệm dân gian cho rằng, thịt dê và các sản phẩm từ dê có tác dụng cải thiện khả năng chăn gối của cánh đàn ông, hỗ trợ tăng kích thước dương vật.

+ Thịt bò là một thực phẩm tốt giàu creatine, vitamin B và kẽm nên thịt bò cũng được đánh giá là một trong những thực phẩm giúp tăng độ dẻo dai cho, kích thước của “cậu nhỏ”. Mỗi tuần đàn ông nên ăn 3 bữa thịt bò sẽ cảm thẩy tự tin hơn với sức khỏe và khả năng của mình.

+ Các loại cá cũng là một thực phẩm lý tưởng, đặc biệt là có một vài loại cá biển có chứa arginine – một số axit amin quan trọng giúp phát hành các hormone và làm giãn nở các mạch máu. Điều này dẫn đến lưu lượng máu đến “cậu nhỏ” nhiều hơn. Ngoài cá, bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm khác có chứa arginine bao gồm phô mai, bột yến mạch tiểu, mầm lúa mì.

+ Tỏi: là thực phẩm giúp tăng cường khả năng sự sản sinh hooc môn sinh dục trong cơ thể, kích thích ham muốn trong chuyện ấy. Đặc biệt, tỏi còn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tăng kích cỡ dương vật vì tỏi làm tăng khả năng tự tiết testosterone là loại thực phẩm được ví như thuốc tăng kích thước cậu nhỏ, loại chất có khả năng kích thích sự phát triển của cậu nhỏ.

+ Nước táo ép: Nước táo có chứa nhiều glucozo, có tác dụng cung cấp cho cơ thể sức đề kháng, sự dẻo dai và tăng cường sinh lực.

+ Chocolate: Ăn một lượng chocolate vừa đủ mỗi ngày bạn có thể bạn có thể tăng lưu lượng máu. Do vậy chocolate sẽ làm tăng lưu lượng máu đến cậu nhỏ, giúp cậu nhỏ dễ dàng cương cứng từ đó giúp cải thiện kích cỡ cậu nhỏ. Đây là thực phẩm lý tưởng mà bạn nên để cạnh đầu giường của mình.

- Trên đây là một số thực phẩm tốt cho việc tăng kích thước cậu nhỏ, việc tăng kích thước dương vật trong thể thực hiện trong một sớm một chiều là có hiệu quả luôn được, đó là cả một quá trình lâu dài với sự kiên trì nỗ lực của bản thân.

- Ngoài ra để thúc đẩy quá trình đó diễn ra nhanh hơn bạn có thể tìm đến những bài tập hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ hoặc sử dụng các công cụ tăng kích thước như máy tập tăng kích cỡ dương vật để làm cho quá trình đạt đến cậu nhỏ mơ ước được rút ngắn lại, chỉ cần trang bị cho mình một chiếc máy tập đơn giản với mức giá 650k là bạn đã đạt được nửa mơ ước của mình.