Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Top 6 loại thuốc chữa trị chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian tốt nhất cho nam giới

Sat, 19 Aug 2017 17:14:19 GMT

Hiện tượng xuất tinh sớm ngày nay ngày càng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của mỗi cặp đôi, theo khảo sát thì tỷ lệ nam giới mắc phải chứng xuất tinh sớm lên tới 30-40%. Nếu bạn mắc phải triệu chứng này, chắc hẳn bạn lên mạng tìm hiểu thông tin về nó. Nhưng giữa biển thông tin và hàng chục phương pháp điều trị xuất tinh sớm khác nhau, bạn chắc đang phân vân không biết lựa chọn phương pháp nào.

Bài viết này, shop bao cao su The Men chia sẻ các thông tin hữu ích về xuất tinh sớm và giúp bạn gỡ rối những thắc mắc của mình đồng thời lựa chọn cách điều trị hiệu quả.

Nội dung chính của bài viết:

1. Tìm hiểu định nghĩa xuất tinh sớm?

2. Tỷ lệ người mắc phải chứng xuất tinh sớm?

3. Nguyên nhân tại sao nam giới mắc phải xuất tinh sớm

4. Hệ lụy của chứng xuất tinh sớm

5. Nhận biết triệu chứng xuất tinh sớm không?

6. Top 6 thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả

7. Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

Ngay sau đây, chúng ta cùng nhau tìm hiểu phần 1 của bài viết.

1. Tìm hiểu định nghĩa xuất tinh sớm?

Bạn có thể hiểu định nghĩa về xuất tinh sớm một cách đơn giản như sau: xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không thể kiểm soát được dương vật hay thời gian dương vật đi vào âm đạo rất ngắn (thường dưới 1 phút) mà đã xuất tinh.
Theo các nhà khoa học, xuất tinh sớm bao gồm 3 biểu hiện và tác động như sau:

- Nam giới hầu hết đều xuất tinh trước khi dương vật thâm nhập hoặc chỉ trong khoảng thời gian 1 phút thâm nhập.

- Không thể kiềm chế hoặc trì hoãn việc xuất tinh của mình mỗi lần quan hệ tình dục.

- Nam giới mắc phải chứng xuất tinh sớm cảm thấy thiếu tự tin, thất vọng dần dần cảm thấy sợ phải quan hệ, gần gũi với bạn tình, sau đó lảng tránh vì cảm thấy mình bất tài. Nói chung, xuất tinh sớm gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý nam giới và hạnh phúc gia đình.

>>> Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay Tổng hợp 100 tư thế quan hệ tình dục - bí kíp phòng the cho bạn

>>>Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết, đọc ngay bài viết để tham khảo Phương pháp quan hệ tình dục bằng miệng cực sướng mà lại an toàn

2. Tỷ lệ người mắc phải chứng xuất tinh sớm?

Theo kết quả của cuộc nghiên cứu về người mắc phải chứng xuất tinh sớm của các nhà khoa học thì tỷ lệ mắc phải là từ 30 đến 40%, tức là khoảng 1/3 số nam giới hiện nay.

Nhưng các nhà khoa học lo lắng rằng tỷ lệ người được chuẩn đoán và điều trị xuất tinh sớm chiếm khá ít bởi vì hầu hết những người mắc phải đều ngại ngùng, cảm thấy xấu hổ khi người khác biết đến.

3. Nguyên nhân tại sao nam giới mắc phải xuất tinh sớm:

Ngay sau đây, shop bao cao su The Men xin chia sẻ một vài nguyên nhân có thể gây ra chứng xuất tinh sớm:

Yếu tố tâm lý

Rất nhiều nam giới mắc phải xuất tinh sớm không phải do nguyên nhân từ bệnh nào mà lại do từ yếu tố tâm lý yếu của mình, có thể gồm:

- Ít quan hệ tình dục nên không có nhiều kinh nghiệm

- Lo lắng khi quan hệ

- Căng thẳng từ cuộc sống hàng ngày

- Cảm giác tội lỗi

- Bệnh trầm cảm

- Các vấn đề liên quan đến kiểm soát và sự thân mật

- Kích thích quá mức hoặc kích thích quá nhiều

Nhiều nam giới trước đây hoàn toàn quan hệ tình dục bình thường, không mắc phải xuất tinh sớm những do yếu tố tâm lý khiến họ bị. Có thể sau một thời gian, họ lại hoàn toàn bình thường. Những người như này được gọi là xuất tinh sớm thứ cấp hoặc lặp lại.

Tuy nhiên, một số ít nam giới bị xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý khá nặng và thường dai dẳng, lâu khỏi.

Thủ dâm quá nhiều

Hầu hết nam giới đều thủ dâm, đặc biệt với nhiều người có thủ dâm quá nhiều lần trong một tuần. Đồng thời khi thủ dâm lo ngại sợ người khác bắt gặp phải nên đã rút ngắn thời gian thủ dâm, từ đó tạo ra quá trình xuất tinh sớm.

>>>Bạn tự sướng tại nhà, hãy thử làm âm vật giả ngay tại nhà cực kỳ đơn giản với bài viết sau Hướng dẫn tự làm âm đạo giả tại nhà cho nam giới thủ dâm sướng nhất

>>> Thủ dâm để giải quyết nhu cầu sinh lý là một điều rất bình thường nhưng bạn đã làm đúng cách, tham khảo Cách thủ dâm cho nam giới sướng nhất mà lại lâu nhất – có hình

Do thiếu kiến thức về quan hệ tình dục, ít tiếp xúc với nữ giới

Rất nhiều nam giới nhát gái, có khi 30 tuổi còn chưa yêu một cô nào nên họ mỗi lần gặp phụ nữ thường hay tỏ ra ngại ngùng, xấu hổ. Nếu quan hệ tình dục thường lóng ngóng, căng thẳng cũng khiến bị xuất tinh sớm.

Do bẩm sinh hoặc bệnh lý

Nguyên nhân này gây ra xuất tinh sớm thường ít phổ biến hơn so với nguyên nhân tâm lý. Một số bệnh lý có thể là nguyên nhân gây chứng xuất tinh sớm:

- Viêm niệu đạo

- Viêm tinh hoàn    

- Viêm tiền liệt tuyến

- Bệnh tiểu đường

- Đa xơ cứng

- Cao huyết áp

- Các vấn đề về tuyến giáp

- Dùng ma túy trái phép

- Uống quá nhiều rượu

4. Hệ lụy của chứng xuất tinh sớm

Các hệ lụy của chứng xuất tinh sớm không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng thường gây ra vấn đề về tâm lý cho nam giới. Chúng thường bao gồm: Cảm thấy tự ti, thiếu tự tin, mất bản lĩnh phái mạnh trong mỗi lần quan hệ tiếp theo. Nếu tình trạng xuất tinh sớm kéo dài dần dần, nam giới có thể sẽ bị suy tinh thần, trầm cảm từ đó làm giảm hạnh phúc lứa đôi, vợ chồng.

5. Nhận biết triệu chứng xuất tinh sớm không?

Không giống như các bệnh thông thường khác, bạn không thể dùng thiết bị hoặc thử nghiệm sinh học nào để nhận biết mình mắc phải xuất tinh sớm.

Thông thường để đánh giá liệu đó có phải là xuất tinh sớm không, bạn cần trả lời một số câu hỏi sau đây để ước lượng thời gian quan hệ tình của bạn đến lúc xuất tinh:

- Tỷ lệ số lần bạn quan hệ thời gian xuất tinh ngắn?

- Thời gian quan hệ ngắn như này đã diễn ra từ bao giờ?

- Việc này thường xảy ra hay chỉ vào những thời điểm nhất định?

- Kích thích như nào sẽ khiến bạn xuất tinh?

- Bạn có thể trì hoãn xuất tinh của bạn cho đến khi tiếp xúc?

- Hai bạn có cảm thấy khó chịu hoặc thất vọng khi gặp vấn đề này không?

- Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến chuyện ấy của bạn như thế nào?

- Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến đời sống của bạn như thế nào?...

Thật may mắn, đa phần trường hợp mắc phải xuất tinh sớm đều do nguyên nhân về tâm lý. Và các bác sĩ hoàn toàn có thể điều trị dưới hình thức tư vấn tâm lý cho các mối quan hệ tình dục. Nhưng nếu bạn bị xuất tinh sớm không phải do nguyên nhân tâm lý, bạn có thể tham khảo một số thuốc dưới đây giúp điều trị xuất tinh sớm.

6. Top 6 thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả

a. Thuốc uống: Kamagra 100mg và Majegra 100mg

Thuốc Kamagra 100mg là sản phẩm tuyệt vời không chỉ giúp chống xuất tinh sớm cho nam giới hiệu quả mà còn hỗ trợ đắc lực giúp tăng cường cương dương hiệu quả.

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Ampharco Ấn Độ, nhập khẩu từ Ấn Độ, một sản phẩm chắc chắn sẽ làm cho các quý ông hài lòng.

Tuy nhiên, thuốc Kamagra 100mg có thể gây ra một chút tác dụng phụ (tỷ lệ gặp phải gần như không có) như buồn nôn, chóng mặt, và nhức đầu…

Tương tự, bạn có thể sử dụng thuốc Majegra 100mg cũng có hiệu quả tương tự với thuốc Kamagra 100mg.

b. Thuốc được dùng cho dương vật chống xuất tinh sớm

Ngoài dạng thuốc uống, bạn có thể dùng một số loại thuốc giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả trước mỗi lần quan hệ, có thể sử dụng hoặc không sử dụng kèm bao cao su, bao gồm 3 sản phẩm sau:

Thuốc xịt Stud 100 với 9,6% benzocaine giúp kéo dài thời gian lên tới 30 phút, sản xuất tại Anh Quốc.

Proloonging cream chứa 7,5% benzocaine chống xuất tinh sớm hiệu quả được sản xuất bởi hãng Doc Johnson nổi tiếng tại Mỹ.

Kem bôi Emla với hoạt chất lidocaine và prilocaine kéo dài thời gian yêu tuyệt vời, sản xuất tại Thủy Điển.

Lưu ý: Mặc dù cho tác dụng nhanh và hiệu quả nhưng bạn không nên lạm dụng những loại thuốc này. Nhấn vào đường link tại tên mỗi sản phẩm để xem chi tiết.

c. Thực phẩm chức năng

Nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng cường khả năng sinh lý, tăng cường sức khỏe tình dục nhờ vậy mà thời gian quan hệ tình dục cải thiện rất nhiều, điển hình là thực phẩm chức năng Vigrx Plus.

Thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược, không có tác dụng phụ, có hiệu quả cao đối với nam giới mắc chứng xuất tinh sớm. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có tem chống hàng giả của bộ công an nên các bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc.

7. Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

Ngoài sử dụng một số loại thuốc trên, bạn có thể áp dụng 1 số cách giúp cải thiện thời gian quan hệ. Bạn tham khảo một số bài viết dưới đây:

>>>Top 11 cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho nam giới

>>>Những bài tập chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả nhất tại nhà

Kết luận, Xuất tinh sớm có thể xảy ra vì một số lý do, nhưng có nhiều cách để giải quyết vấn đề. Bạn đơn giản chỉ là chọn 1 cách phù hợp với mình. Hy vọng bài viết trên của shop bao cao su The Men chia sẻ được một số thông tin hữu ích về xuất tinh sớm.