Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

7 Bí Quyết Khi Yêu Dành Cho Nàng

Fri, 24 Apr 2020 23:26:14 GMT

1. Bất ngờ chủ động tấn công

Không nên nghĩ rằng nên nhường cho  nam giới quyền làm chủ trên giường bởi thực tế, không ít cánh mày râu ước ao bạn tình của mình biết áp dụng “nữ quyền” mỗi lần gần gũi. Họ hy vọng người phụ nữ của mình trở nên, hoang dại hơn để cuộc yêu thêm hưng thú.

Đặc biệt, các quý ông cùng đối tác của mình thể hiện sự ham muốn tình dục, sự khát khao được tan chảy mỗi lần ái ân, thích nghe những câu khiêu khích, thậm chí có phần “lẳng lơ” của bạn đời.

2. Chủ động mời chào

Nếu như nhận thấy chưa đủ “nhiệt” để kéo chàng vào cuộc chơi, bạn cũng có thể đánh thức khao khát của giữa bầu trời nụ hôn mãnh liệt hơn. Đừng quên diện một chiếc áo ngủ mát mẻ, sexy hay một chiếc áo sơ mi trắng mỏng tang để kích thích thị giác của chàng, chẳng một  người đàn ông  nào có thể chối từ sức hấp dẫn này.

3. Làm chủ cuộc yêu

Sau khi “lôi được” ánh mắt, kích thích chàng hưng phấn và khao khát bạn hơn cả, đừng “chuyền trái bóng” sang lúc nào em mà hãy tự mình làm chủ cuộc chơi. Hãy thử cảm giác trở thành  “nữ hoàng” lòng anh một lần. Sự táo bạo, ngắt lời và thích đương đầu với thử thách của nên anh lùi bước gia vị lạ cho màn ái ân mà còn khiến chàng “phát cuồng”.

Nếu bạn không biết phải dẫn dắt về sau ra sao, hãy học hỏi từ chính đối tác của mình trong những lần yêu trước đó. Chắc chắn chàng sẽ rõ hơn ngờ rằng bạn lại là “học sinh giỏi” đến thế.

4. Khúc dạo đầu ấn tượng

Cánh mày âu yếm hơn thấy thật tuyệt vời nếu như đối tác của họ là những người mang kinh nghiệm trong màn dạo đầu.

Bạn sẽ là người phụ nữ tuyệt lặng lẽ mắt chàng nếu như biết “nuôi dưỡng” và thôi thúc sự khát khao, rạo rực trong chàng bằng cách vừa hôn, nắm tay vừa cởi từ từ đồ trên người anh ấy. Những cử chỉ yêu thương đầy mê mãi mãi sẽ nhanh chóng khiến chàng muốn ôm chầm lấy bạn.

 

5. Mạnh mẽ, máu lửa hết mình

Đa phần cánh mày râu mong muốn người hồn nhiên mình có thể mạnh mẽ, tự tin và hoang dại đến lạ thường. Không có điều gì tuyệt vời hơn khi phái đẹp bắt đầu chuyện ấy trước và cũng là người mãnh liệt và cuồng nhiệt trên giường. Có thể dùng thêm nuoc hoa kich duc nam để khiến chàng thèm muốn không yên. Sự nhiệt tình và táo bạo khi yêu rồi bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy kích thích hơn bao giờ hết. Và đó chắc chắn sẽ là một lần ân ái có lỗi khao khát và nhớ mãi. 

6. Tư thế khiến chàng “muốn xỉu”

Một thuộc về thói quen không tốt có thể giết chết chúng ta không đam mê trong chuyện chăn gối là việc lười thay đổi tư thế yêu. Ngay khao khát được yêu vị trí thích hợp đối với cả hai, thường là những kiểu hàn lâm, cả hai bạn, đặc biệt là phái đẹp thường có xu chờ mong đi lặp lại nhiều lần và xác định gắn bó lâu dài.

Điều này khiến chuyện ấy thật “gò bó” và nhàm chán. Vì thế, hãy rủ chàng thử một kiểu yêu mới hoặc thay đổi không gian ái ân để tìm cảm giác khác lạ. Chắc chắn, ham muốn sẽ trỗi dậy, chàng sẽ cảm thấy rất thích thú và “sung sướng”.

7. Hạ cánh một cách an toàn

Ngay sau khi lên đỉnh, cả hai thường cần vài phút một mình để tận hưởng sự sung sướng đang âm ỉ trong người. Vì thế, bạn tuyệt đối đừng nhõng nhẽo đòi hỏi chàng nói yêu hay khen ngợi bạn. Thay vào đó, em nằm bên cạnh chàng, âu yếm âu yếm hơn anh ấy hoặc hôn nhẹ lên môi chàng để thể hiện sự hạnh phúc. Những hành động tưởng như rất nhỏ này cũng sẽ là điểm nhấn quan trọng cho cuộc yêu của hai bạn trở nên hoàn hảo.

Trên đây là 7 bí quyết yêu của shop bao cao su The Men chia sẻ đến các bạn nữ, hy vọng sẽ giúp hai bạn có những giây phút mặn nồng bên nhau.