Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

7 thủ thuật khiến “cô bé” khóc thét vì sướng

Thu, 30 Apr 2020 23:01:58 GMT

7 thủ thuật khiến “cô bé” khóc thét vì sướng

Thật khó để nói rằng khả năng ham muốn của ai cao hơn nhưng có một điều chắc chắn rằng, trong một cuộc “yêu” người đàn ông chỉ có thể “lên đỉnh” một lần duy nhất trong khi người phụ nữ lại có thể “lên đỉnh” nhiều lần. Vậy bạn đã khiến nàng “lên đỉnh” hay chưa? Cô ấy sẽ thích thú như thế nào nếu bạn kích thích cô ấy lên đỉnh. Những thủ thuật đơn giản mà hiệu quả như cắn, mút, xoa bóp…nếu bạn làm tốt đúng vị trí có thể khiến “cô bé” khóc thét vì sung sướng, thỏa mãn ngay khi chưa vào trận thực sự và có thể “lên đỉnh” nhiều lần. Vậy 7 thủ thuật khiến “cô bé” khóc thét vì sướng là gì? Hãy đọc và áp dụng nghệ thuật quan hệ tình dục này với nửa kia của mình để cảm nhận nhé bạn

Hôn:

Tất cả các phụ nữ đều mong muốn những nụ hôn thật sâu, mãnh liệt, đôi khi họ lại mong muốn một nụ hôn mơn trớn bên ngoài, mọi ngóc ngách của cơ thể, những nụ hôn trượt dài từ trên xuống, và dừng lại nhâm nhi những vị trí nhạy cảm của nàng như cổ, gáy, vai, ngực, tay, đặc biệt là “cô bé”…Dùng thêm nước hoa kích dục nữ để nàng lên đỉnh nhanh nhất. Hãy thử làm vậy với nàng đảm bảo “cô bé” sẽ khóc thét lên vì bạn đấy.

Liếm:

Nếu chỉ dừng lại ở nụ hôn môi bên ngoài thì sẽ chẳng khiến nàng kích thích lâu, bạn nên biết lưỡi là một trợ thủ đắc lực trong việc “chinh phục cô bé”. Chắc chắn các nàng sẽ phải cong người lên trong sung sướng khi bạn liếm nhẹ lên cổ, xuống ngực, “dạo chơi” xung quanh đó một lúc rồi di chuyển xuống bụng và kết thúc ở vùng “ngoại biên” của “cô bé”. Một người đàn ông giỏi trong chuyện phòng the thì chắc chắn họ sẽ biết tận dụng chiếc lưỡi để khiến các nàng “say mê”.

Cắn:

Bên cạnh đó, không thể bỏ quên những chiếc răng, những vết cắn nhẹ thỉnh thoảng day day răng một chút ở những vùng nhạy cảm có thể khiến các nàng có những cảm giác lạ, thích thú hưng phấn hơn. Hành động này có thể làm nàng thấy rằng bạn đang rất hưng phấn mong muốn “ăn thịt” nàng, nàng thật hấp dẫn.

Xoa, mơn trớn:

Kĩ thuật làm "cô bé: khóc thét vì sướng, ki thuat lam "co be" khoc thet vi suong

Làn da của phụ nữ khá nhạy cảm. họ dễ bị kích thích nếu bạn cứ xoa bóp, mơn trớn nghịch ngợm trên làn da của họ, những cách massage trên cơ thể nàng là phương pháp hữu ích kích thích nàng hưng phấn để chuẩn bị cho cuộc “yêu”. Hay dùng tay bóp mạnh vào mông nàng cũng khiến nàng đam mê hơn đó.

Cào:

Các nàng cũng rất thích sự vuốt ve cào nhẹ ở vùng lưng xuống mông, nó khiến các nàng phải rùng mình vì thích thú, sảng khoái.

Đánh nhẹ vào mông:

Nếu đang “yêu” chàng đánh nhẹ vào mông nàng sẽ khiến các nàng đam mê hơn, vì điều đó khiến các nàng nghĩ tới mình như những co gái hoang dã trên phim “mát mẻ”. Nhưng nên nhớ đừng bao giờ mạnh tay hoặc làm cho tiếng kêu vang to, điều này sẽ khiến cả hai xấu hổ và có thể khiến nàng cảm thấy đau.

Kẹp:

Với “cô bé” chỉ lưỡi và tay mân mê là chưa đủ, hãy thử lấy 2 ngón cái và ngón trỏ kẹp “cô bé” và day day thử xem, những cảm giác lạ có thể khiến nàng đê mê.

Nếu biết sử dụng thành thục điêu luyện 7 thủ thuật mà shop bao cao su The Men trên ở các vị trí nhạy cảm có thể khiến “cô bé” khóc thét lên vì sướng.

Ngoài ra để tạo kích thích màn dạo đầu hơn nữa bạn hay thử sử dụng các đồ chơi tình dục tại shop The Men nhé