Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Khiến nàng khóc thét vì sung sướng chỉ với hai ngón tay

Mon, 18 Jan 2021 10:30:15 GMT

Cùng shop bao cao su The Men khám phá cách đưa nàng lên đỉnh với nghệ thuật quan hệ tình dục bằng tay.

Lưu ý trước khi bắt đầu vào cuộc vui bạn nên vệ sinh sạch sẽ tay, nếu móng tay dài thì nên cắt đi để tránh trường hợp gây tổn thương cho cô bé của nàng  trong quá trình quan hệ tình dục bằng tay.

Cháo Lưỡi Là Gì? Cách Hôn Cháo Lưỡi Cực Sướng

1. Vì sao nên thử quan hệ tình dục bằng tay

Là một cách ‘yêu’ mới, khá an toàn và dễ thực hiện. Khi quan hệ tình dục bằng tay, bạn chẳng cần phải để tâm đến các biện pháp tránh thai thường ngày mà vẫn khiến nàng lên đỉnh trong sung sướng . Cách ‘yêu’ này phù hợp cho mọi đối tượng và mọi hoàn cảnh.

2. Các bước cơ bản khi quan hệ tình dục bằng tay

Bước 1. Dùng ngón tay để vờn điểm nhạy cảm của nàng

Ở giai đoạn đầu bạn nên nhẹ nhàng vờn qua lại cô bé của nàng. Bạn không nên quá vội vàng  mà hãy dùng bàn tay của mình từ từ mân mê, vuốt ve chậm rãi, nhẹ nhàng dụ dỗ,  tạo nên màn dạo đầu đầy hưng phấn.

Bước 2. Dùng ngón tay tiến sâu vào rừng nhiệt đới của nàng

Bạn có biết khi 2 người gần gũi với nhau, bạn nam chẳng cần dùng đến cậu bé của mình vẫn có thể đem lại cực khoái cho bạn nữ? Chính vì bởi bàn tay có khả năng đặc biệt trong chuyện ấy.

Tay sở hữu tốc độ duy chuyển nhanh cùng sự linh hoạt vốn có, việc bắt kịp cảm xúc của nàng trở nên quá dễ dàng khi quan hệ bằng tay. Chỉ cần di chuyển đến điểm G, để ý nơi mà nàng đang có cảm giác sung sướng và bắt đầu có những động tác ửng người lên rồi rên rỉ, ngay lúc này hãy thì thầm vào tai nàng với những câu nói âu yếm để  cuốn nàng vào những giây phút đê mê.

Shop cao cao su The Men cam đoan với bạn nghệ thuật quan hệ tình dục bằng tay sẽ giúp nàng lên đỉnh cùng khoái cảm tuyệt vời nhất.

Bước 3. Kích thích điểm G khi ngón tay đã tiến vào âm đạo của nàng

Điểm G thường nằm ở phía trong âm đạo và cách âm đạo từ 2 đến 4cm, chỉ cần có kỹ thuật với một chút tinh tế thì bạn sẽ dễ dàng khiến cho nàng cảm thấy hưng phấn.

Để quá trình diễn ra thuận lợi hơn bạn nên sử dụng hai tay, một tay bạn  kích thích điểm G, tay còn lại bạn đặt ngay trước âm đạo, xoa và ấn nhẹ nhàng đến khi nào ngón tay đó đã chạm được ngón tay còn lại là được. Lúc này bạn chỉ cần điều chỉnh nhịp độ theo hơi thở của nàng là đã có thể khiến nàng đê mê. Bạn có thể mua nước hoa kích dục để tăng thêm cảm giác hưng phấn

Cách thực hiện như sau:

Dùng hai ngón tay, bạn di chuyển nhẹ nhàng với cường độ và tốc độ vừa phải, tốc độc lúc đầu sẽ chậm sau đó từ từ tăng tốc lên cho đền khi nàng thay đổi thái độ. Có một điều bạn cần lưu ý, không nên day cô bé với tốc độ quá nhanh vì như thế sẽ khiến dịch nhờn tiết ra không kịp, gây đau rát, khó chịu cho nàng.

Trên đây là phương pháp quan hệ tình dục bằng tay shop bao cao su The Men chia sẻ đến các bạn, chúc các bạn có nhưng giây phút ái ân mặn nồng.