Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Búp bê tình dục cao cấp tại Hà Nội

Tue, 18 Apr 2017 10:09:57 GMT

 Tại Nhật Bản hay Trung Quốc ngành công nghiệp búp bê tình dục cao cấp đang rất phát triển và nhận được sự ủng hộ của đại đa số người dân, sở dĩ nó phát triển như vậy bởi những ưu điểm mà chúng mang lại vô cùng tích cực trong đời sống sinh hoạt của người dân. Tại Việt Nam những năm gần đây người sử dụng cũng bắt đầu tiếp cận và sử dụng loại sản phẩm này. Tuy nhiên do chưa có công nghệ sản xuất nên 100% các cửa hàng thế giới tình dục đều nhập khẩu 100%.

Lợi ích của việc sử dụng búp bê tình dục

Sử dụng búp bê tình dục để giải tỏa sinh lý tình dục là biện pháp hữu hiệu nhất cho tới hiện nay. Trên thế giới đã có hàng triệu búp bê tình dục được bán ra thị trường và nhận được phản hồi tích cực về dòng sản phẩm này.Với chế tạo từ nhựa tổng hợp hoặc silicone, búp bê tình dục cao cấp mang lại cảm giác như thật cho người sử dụng từ cái nhìn bề ngoài, người sử dụng dễ dang thay đổi các tư thế quan hệ của búp bê bởi thiết kế các khớp nối khung kim loại nằm sâu dưới da. Các chi tiết như mắt, miệng, ngực, mông và bộ phận sinh dục của búp bê tình dục cao cấp được thiết kế đặc biệt nhằm mang lại cảm giác thật nhất cho người sử dụng. Sử dụng búp bê tình dục con người có thể giảm thiểu các bệnh truyền nhiêm qua con đường tình dục và giảm thiểu các tệ nạn xã hội như hiếp dâm ..

Các loại búp bê tình dục cao cấp và giá thành

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có khá nhiều loại sản phẩm búp bê tình dục từ bơm hơi cho tới silicone, tuy nhiên búp bê tình dục cao cấp vẫn là loại sản phẩm được nhiều người mong ngóng sử dụng. Bởi các chức năng như tự làm ấm âm đạo, tự tiết dich, rung âm đạo tạo cảm giác như với người thật của chúng. Giá thành của các loại búp bê này so với kinh tế việt nam là hơi cao, tuy nhiên đã có rất nhiều người sử hữu được chúng. Giá thành của búp bê tình dục cao cấp giao động từ 40 triệu cho tới 100 triệu, để mà bỏ một số tiền không phải nhỏ như vậy mua một con búp bê theo suy nghĩ nhiều người là quá đắt nhưng bạn hãy nhìn nhận về lợi ích mà chúng mang lại cho cuộc sống hiện đại của bản thân và đưa ra quyết định nhé.

Mua búp bê tình dục cao cấp ở đâu?

Ở Việt Nam, các shop đồ chơi tình dục hầu hết đều có sản phẩm búp bê tình dục, tuy nhiên để tìm mua được sản phẩm búp bê tình dục cao cấp chính hãng và có độ uy tín lâu năm khách hàng nên tìm tới các chi nhánh cửa hàng của shop The Men. Không chỉ bán trực tiếp tại cửa hàng, chúng tôi còn giao hàng miễn phí trên toàn quốc, sản phẩm được đóng gói kín đáo cẩn thận, giao tận tay khách hàng. Hãy cùng The Men trải nghiệm cuộc sống tình dục hiện đại cùng sản phẩm búp bê tình dục cao cấp giá rẻ.